2 mẫu xe VinFast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Diendandoanhnghiep.vn Chiều 2/10, VinFast - Hãng xe Việt đã có màn giới thiệu hai mẫu xe tại triển lãm xe hơi lớn nhất thế giới - Paris Motor Show 2018.

Ngày 02/10/2018, vào lúc 15h25 (theo giờ Việt Nam) tức 10h25 tại Paris (Pháp), hai mẫu Sedan và SUV của VinFast – thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam - sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris lần thứ 120.

15h28:

Tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam, MC Anh Tuấn và 3 khách mời - ông Nguyễn Mạnh Thắng, Giám đốc Whatcar, ông Đinh Tiến Dũng, Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT và ông Dustin Nguyễn, Đạo diễn, diễn viên - đã sẵn sàng chờ đợi sự ra mắt của 2 chiếc xe VinFast.

15h30: 

MC Anh Tuấn: "VinFast, chiếc xe "Made in Việt Nam" lần đầu tiên ra mắt tại một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới - Paris Motor Show với 2 mẫu LUX SA2.0 và LUX A2.0. Những chiếc xe ô tô với tên gọi bắt đầu từ biểu tượng chữ V – chữ cái viết tắt cho tên gọi đất nước Việt Nam - ẩn chứa khát vọng, ý chí của người Việt Nam vươn ra thế giới, tượng trưng cho nỗ lực và quyết tâm của của các doanh nghiệp Việt với tư duy "nghĩ lớn - làm lớn".

15h35:

Tại Paris, MC Thu Hương phỏng vấn nhà báo Paul Eisenstain của CNBC và ông Martin Peter - Phó Chủ tịch phụ trách Kỹ thuật của Magna Stayer.

Ông Paul Eisenstain: "Chúng tôi thấy nhiều công ty khởi nghiệp tại mọi triển lãm ô tô toàn cầu, nhưng tất nhiên chưa bao giờ có một công ty đến từ Việt Nam. Quan trọng hơn, tôi không nghĩ rằng mình đã từng thấy một sự khởi đầu táo bạo và đầy tham vọng đến từ một thị trường mà ngành ô tô còn hoàn toàn mới. Vì vậy, tôi nghĩ tất cả mọi người trên thế giới sẽ rất chú ý đến VinFast trong những năm tới".

15h36:

Ông Martin Peter: "Chúng tôi đã phải phá vỡ các quy tắc thông thường của ngành công nghiệp ô tô. Do đó, có thể nói VinFast đang đi tiên phong trong cách làm và chúng tôi rất tự hào khi được là một phần trong hành trình của Vinfast cho đến ngày hôm nay."

15h37:

MC Anh Tuấn đặt câu hỏi với khách mời về "Tâm lý chờ đợi" 2 mẫu xe VinFast trong giới chơi xe và người tiêu dùng nói chung. Các khách mời cho biết: "Đã có bạn bè nhờ đặt hàng luôn"

15h38:

MC Anh Tuấn và các khách chia sẻ cảm xúc của họ về xe VinFast. Ông Nguyễn Mạnh Thắng: "Được tận mắt chứng kiến tổ hợp khổng lồ của VinFast, tương xứng với những gì đã được công bố, qua đây, tôi thực sự ủng hộ sản phẩm VinFast."

15h45:

Đồng hồ đếm ngược tới thời khắc 2 chiếc Sedan và SUV của VinFast chính thức ra mắt.

Ảnh: Dân trí.
Ảnh: Cafef
 
Ảnh: Zing

15h50:

Bà Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch VinFast và ông James DeLuca - Tổng Giám đốc Vinfast chia sẻ về định hướng của Vingroup và chiến lược phát triển của VinFast. Ông David Lyon - Giám đốc thiết kế xe hơi VinFast chia sẻ với khán giả những điểm nổi bật trong ngôn ngữ thiết kế của 2 chiếc xe.

15h55:

Ông David Lyon cho biết: "Đối với xã hội hiện đại, công nghệ luôn là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Một màn hình cảm ứng lớn dễ sử dụng quả là điều hấp dẫn đối với những khách hàng hiểu biết về công nghệ. Người Việt Nam rất tự hào về đất nước xinh đẹp của mình, vì vậy chúng tôi đã thiết kế hệ thống hình nền phản ánh vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng của Việt Nam. Trong ví dụ này, chúng ta có thể thấy phong cảnh mang tính biểu tượng là Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới."

15h55:

2 chiếc xe lần lượt tiến ra sân khấu. Chiếc Sedan mang tên LUX A2.0 tiến ra trước, chiếc SUV mang tên LUX SA2.0 theo sau

15h58: 

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và siêu sao quốc tế David Beckham xuất hiện trên sân khấu. Việc mời ngôi sao hàng đầu thế giới tới sự kiện thể hiện cho khát vọng của VinFast trong việc chinh phục thị trường quốc tế. 

David Beckham: "Tôi thấy hai chiếc xe thật tuyệt vời. Chúng thật hiện đại, thoải mái, công nghệ cao, thực sự đẳng cấp. Việt Nam là một đất nước tươi đẹp và tôi có thể thấy được những nét đẹp này đã được đội thiết kế của VinFast truyền vào những chiếc xe đáng kinh ngạc như thế nào. Đây là một câu chuyện đầy cảm hứng và tôi rất vinh hạnh có mặt tại đây vào thời khắc quan trọng này. Xin chúc mừng."

16h00:

Tại đầu cầu Hà Nội, MC Anh Tuấn và các vị khách mời chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến giây phút lịch sử của ngành công nghiệp chế tạo xe hơi Việt Nam.

Tại Paris, MC Thu Hương phỏng vấn David Beckham về ấn tượng của ngôi sao với chiếc xe thương hiệu Việt.

David Beckham nói: "Tôi đã đến Việt Nam rất nhiều lần và tôi đã thấy được niềm đam mê và lòng tự tôn dân tộc của người Việt Nam. Tôi nghĩ đây là một niềm tự hào đối với toàn thể người dân Việt Nam khi họ có một thương hiệu ô tô của nước mình tại một triển lãm toàn cầu tại Paris."

16h10:

Kết thúc chương trình.

MC Anh Tuấn: "Nhiều người còn đang đặt ra câu hỏi là khi nào 2 mẫu xe này sẽ ra mắt tại Việt Nam? Câu trả lời của chúng tôi là dự kiến vào cuối năm nay, 2 mẫu xe VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 sẽ ra mắt tại Việt Nam. Và bằng giờ sang năm, chúng ta sẽ được trực tiếp cầm lái những chiếc xe mà do chính chúng ta cùng nhau lựa chọn từ đầu - Những chiếc xe tự hào mang thương hiệu Việt!"

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 2 mẫu xe VinFast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018 tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714187813 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714187813 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10