25 tấn rau củ quả chuyển từ Tiền Giang đã có mặt tại TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn Số rau củ quả này vận chuyển bằng tàu cao tốc chính thức cập bến Bạch Đằng, Q1 trong ngày hôm nay (24/7) để phân phối đến cho người dân tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

25 tấn rau củ vận chuyển bằng tàu cao tốc từ Tiền Giang về TP.HCM

25 tấn rau củ vận chuyển bằng tàu cao tốc từ Tiền Giang về TP.HCM

Chương trình thiện nguyện này được Pacific Foods phối hợp với các công ty dịch vụ vận chuyển dưới sự chấp thuận của chính quyền TP.HCM cùng chung tay góp sức hỗ trợ những khó khăn hiện tại mà đại dịch Covid-19 gây ra trên địa bàn TP.  Dịp này, Pacific Foods cũng tặng thêm 1.200 sản phẩm nước mắm Mami và Hảo Hạng để hỗ trợ thêm cho bữa ăn của người dân nhận được những phần rau củ quả nói trên, giúp cho bữa ăn có thêm dinh dưỡng.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam – Thái Lan và là kiều bào Thái Lan cho biết: “Hưởng ứng Thư kêu gọi kiều bào chung tay cùng TP.HCM chống dịch Covid-19 của Chủ nhiệm Ủy ban người Việt ở nước ngoài TP.HCM và với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp hoạt động tại TP.HCM, Pacific Foods mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình cùng với các nhà hảo tâm là kiều bào đã có những hành động thiết thực, tạo sự lan tỏa để gắn kết các tổ chức có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng với doanh nghiệp đã có những đóng góp trong quá trình sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, nông sản có lợi cho sức khỏe con người”.

Số rau của quả này được phân phối cho người dân trên địa bàn TP.HCM

Số rau của quả này được phân phối cho người dân trên địa bàn TP.HCM

Đồng hành và đóng góp rất lớn cùng Pacific Foods trong sự kiện này còn có phần hỗ trợ rất nhiệt tâm của bà Lê Thị Mỹ Châu – mạnh thường quân, Chủ tịch HĐQT Công ty Vinafirst và bà con nông dân xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã bỏ sức trồng, chăm sóc, thu hoạch và tích cực làm mọi việc để có được những bó rau tươi gởi lên cho người dân TP.HCM.

Ông Trần Song Hải, Tổng Giám đốc Greenlines DP - đơn vị được cơ quan chức năng cho phép sử dụng tàu cao tốc chuyên chở khách để chở hàng hóa trong dịp này, cho biết việc vận chuyển rau, củ bằng tàu cao tốc là hoàn toàn miễn phí. Hiện đơn vị đã chuẩn bị 5 tàu cao tốc cho việc vận chuyển hàng hóa thiết yếu từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM và ngược lại.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 25 tấn rau củ quả chuyển từ Tiền Giang đã có mặt tại TP.HCM tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714107459 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714107459 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10