ABBANK lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu

Diendandoanhnghiep.vn Theo Báo cáo “Chỉ số thương hiệu BrandIndex” của YouGov, ABBANK xếp trong Top 10 các bảng xếp hạng về Tăng trưởng thương hiệu và Tăng trưởng yếu tố khách hàng khuyến nghị trong ngành Ngân hàng.

Đánh giá trên được YouGov - Công ty chuyên về phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường quốc tế thông qua Internet đưa ra dựa trên một khảo sát độc lập với 45.000 khách hàng từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 30/6/2021, và thứ tự xếp hạng được đo theo mức tăng trưởng của kỳ khảo sát so với cùng kỳ năm ngoái.

Các doanh nghiệp được YouGov khảo sát và đánh giá sức khỏe thương hiệu dựa trên 6 yếu tố: Impression khách hàng đang có ấn tượng tốt hay xấu về thương hiệu; Corporate reputation khách hàng tự hào hay xấu hổ khi họ hoặc bạn bè, người thân của họ làm việc tại thương hiệu; Value – giá trị của thương hiệu so với chi phí khách hàng bỏ ra; Quality – chất lượng thương hiệu; Customer satisfaction – mức độ hài lòng của khách hàng; Recommend – khách hàng muốn giới thiệu thương hiệu đến bạn bè, người thân hay không.

ABBANK lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu trong ngành ngân hàng

ABBANK lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu trong ngành ngân hàng

Theo đó, trong tổng số 50 thương hiệu trong lĩnh vực Ngân hàng – Bảo hiểm tại Việt Nam, ABBANK vinh dự nằm trong Top 10 của một số bảng xếp hạng các chỉ số quan trọng. Cụ thể: đứng thứ 9 về tăng trưởng thương hiệu trong ngành Ngân hàng – Bảo hiểm; đứng thứ 7 về tăng trưởng thương hiệu trong ngành Ngân hàng và đứng thứ nhất về yếu tố Khách hàng khuyến nghị trong ngành Ngân hàng

Trong đó, ABBANK đang xếp ở vị trí thứ nhất về mức tăng trưởng yếu tố Khách hàng khuyến nghị trong ngành ngân hàng, đồng nghĩa với tỷ lệ khách hàng giới thiệu ABBANK đến người thân, bạn bè đang tăng lên nhiều nhất so với các ngân hàng khác. Mức tăng trưởng thương hiệu được đánh giá chung theo các chỉ số của ABBANK cũng được xếp hạng nổi bật trong năm vừa qua.

Chia sẻ về báo cáo đánh giá trên, Ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK cho biết: “Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK hướng đến từ khi bắt đầu thành lập. Kết quả trên cho thấy ABBANK đã và đang từng bước tới gần hơn và trở thành đối tác đáng tin cậy với khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với khách hàng để mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm tuyệt vời mang dấu ấn của ABBANK”.  

Mới đây, ABBANK cũng đồng thời lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam (tháng 09/2021), với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD. Danh sách này có sự góp mặt của 17 ngân hàng TMCP, 5 công ty chứng khoán và 3 công ty bảo hiểm.

  

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ABBANK lọt Top 10 về chỉ số tăng trưởng thương hiệu tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711654156 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711654156 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10