Agribank Thanh Hoá, tự hào 35 năm luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân

Diendandoanhnghiep.vn Từ hào chặng đường 35 năm, Agribank Thanh Hóa xây dựng và phát triển luôn cung ứng nguồn vốn tín dụng kịp thời, hiệu quả đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

>>Những công trình an sinh tại các địa phương chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank

Có được thành quả như ngày hôm nay, Agribank Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp từng bước xây dựng cơ quan hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả. Qua đó, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân tiếp cận vốn, dịch vụ ngân hàng.

Vượt qua khó khăn thách thức những ngày đầu thành lập và bằng sự nỗ lực, đoàn kết của các thế hệ tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động, đến nay Agribank Thanh Hóa đã phát triển trở thành ngân hàng có quy mô chi nhánh, cán bộ nhân viên, tổng dư nợ, nguồn vốn, khách hàng lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Qua 35 năm xây dựng và phát triển, Agribank Thanh Hóa tiếp tục duy trì được sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Đến đầu tháng 3/2023, tổng nguồn vốn của chi nhánh đạt 21.600 tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 23.200 tỷ đồng. Trong đó, dư nợ cho vay nông nghiệp nông thôn luôn chiếm gần 90% tổng dư nợ. Hoạt động kinh doanh luôn bảo đảm an toàn, hiệu quả, tiếp tục là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ngân hàng lưu động

Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dụng

Với nền tảng tài chính vững chắc, Agribank Thanh Hóa đã trở thành người bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng nông dân, doanh nghiệp trên các vùng nông thôn của tỉnh. Để đáp ứng nhanh, kịp thời và tốt nhất nhu cầu vốn phát triển kinh tế của người dân, Agribank Thanh Hóa đã xây dựng mạng lưới hệ thống phòng giao dịch, điểm giao dịch phủ khắp địa bàn nông thôn với mạng lưới gồm hội sở, 16 chi nhánh loại II, 12 phòng giao dịch, 1 điểm giao dịch bằng xe ô tô chuyên dụng, hệ thống 580 nghìn khách hàng tiền gửi, 96 nghìn khách hàng tiền vay.

Bên cạnh đó, Agribank Thanh Hoá cũng tập trung ưu tiên nguồn vốn cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay các lĩnh vực ưu tiên và các chương trình kinh tế trọng tâm của tỉnh. Trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, Agribank Thanh Hoá đã triển khai có hiệu quả các chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID – 19. 

Đồng hành cùng xu hướng chuyển đổi số của nền kinh tế, để cung ứng ngày càng nhiều hơn nữa các dịch vụ tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại cho khách hàng trong quá trình giao dịch, Agribank Thanh Hóa đã dành nguồn lực, ưu tiên đầu tư, ứng dụng các giải pháp công nghệ nhằm đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng điện tử (Agribank E Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán bằng mã QR...), đáp ứng yêu cầu phát triển của hệ thống tài chính ngân hàng hiện đại. Đến nay, Agribank Thanh Hóa đã đưa vào sử dụng 35 máy ATM, 6 máy CDM, 1 hệ thống Ngân hàng số Agribank Digital, 300 máy POS và hàng nghìn điểm có sử dụng mã QR trong thanh toán. Agribank Thanh Hóa đã có hơn 300.000 khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán gắn theo đó các tiện ích đi kèm trên tài khoản với 600.000 thẻ, 280.000 khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và gần 50.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước phí viễn thông.

Agribank luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội 

Bà Trần Thị Hiền, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần nông sản Phú Gia cho biết, Công ty Phú Gia thành lập 2002, trong cả chặng đường 20 năm đến nay ngân hàng nông nghiệp luôn đồng hành với Phú Gia và phú Gia cũng rất tin tưởng ở ngân hàng, đánh giá cao chất lượng phục vụ cũng như sự hỗ trợ đồng hành của ngân hàng trong cả giai đoạn thuận lợi cũng như khó khăn.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank Thanh Hoá rất quan tâm đến công tác hỗ trợ an sinh xã hội với nhiều dự án, chương trình tài trợ tổng thể và dài hạn được triển khai. Đến nay, ngân hàng đã ủng hộ hơn 100 tỷ đồng thực hiện các chương trình an sinh xã hội, khẳng định một Agribank luôn nghĩa tình, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

>>Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín

>>Agribank ưu đãi lãi suất quy mô lớn đối với doanh nghiệp

snckl

Agribank Thanh Hóa là đơn vị có nhiều thành tích tiêu biểu xuất sắc

Sau 35 năm xây dựng và trưởng thành, Agribank Thanh Hóa đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương trao tặng nhiều phần thưởng cao quý về thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, nhiều năm liền được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa... Những thành tích đã đạt được là kết quả của sự dày công vun đắp, xây dựng và đóng góp của lớp lớp các thế hệ cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank Thanh Hóa, đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ, hợp tác của hơn 500 nghìn khách hàng, đối tác, chính quyền địa phương trong suốt chặng đường lịch sử 35 năm qua. Đó cũng là động lực to lớn để ngân hàng tiếp tục vững bước phát triển, xây dựng một ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại, để thực hiện xuất sắc sứ mệnh “Agribank - Mang phồn thịnh đến khách hàng”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Agribank Thanh Hoá, tự hào 35 năm luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711688083 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711688083 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10