ALENA ENERGY xây dựng thương hiệu toàn cầu

Diendandoanhnghiep.vn ALENA ENERGY phấn đấu trở thành doanh nghiệp kinh doanh và phân phối sản phẩm, thiết bị năng lượng tái tạo uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.

>>Alena Energy, đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm solar

Thành công từ giá trị cốt lõi

Trải qua gần 8 năm xây dựng và phát triển, ALENA ENERGY tự hào là một đơn vị phân phối uy tín, nhận được sự ủng hộ ngày càng tăng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đối tác nước ngoài tìm hiểu sản phầm, giải pháp ALENA ENERGY tại The Solar Show Vietnam 2022

Đối tác nước ngoài tìm hiểu sản phầm, giải pháp ALENA ENERGY tại The Solar Show Vietnam 2022

Ngay từ ngày thành lập, ALENA ENERGY xác nhận hai yếu tố thị trường năng lượng sạch và khách hàng có nhu cầu sử dụng năng lượng sạch là mục tiêu chính, được coi là kim chỉ nam trong phương hướng hoạt động mà công ty hướng đến. Mục tiêu đó được ban lãnh đạo ALENA ENERGY thực hiện hóa thông qua chính sách phân phối, chăm sóc và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Từ sự nhạy bén về thị trường năng lượng tái tạo, định hướng của công ty trong những năm qua là kế hoạch hoàn toàn đúng đắn, kết quả đó đã được phản ánh vào doanh thu, lợi nhuận, cũng như niềm tin mà khách hàng dành cho công ty ALENA. Trải qua những năm tháng đồng hành cùng nhà đầu tư và doanh nghiệp, ALENA ENERGY đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế của một nhà phân phối lớn, một nhà thầu lớn, có năng lực và uy tín trên thị trường xây dựng toàn quốc.

Mặc dù hai năm qua, thị trường điện mặt trời bị ảnh hưởng do đại dịch COVID -19, nhưng doanh thu của công ty ALENA vẫn tăng theo hàng năm. Cụ thể năm 2020 doanh thu của công ty ALENA vẫn đạt hơn 230 tỷ đồng, cao gấp 5 lần so với doanh thu năm 2019. Với sự phát triển không ngừng, Công ty tiếp tục mở rộng về quy mô cũng như tăng cường nhận dạng thương hiệu ALENA ENERGY, ban lãnh đạo công ty quyết định đầu tư xây dựng Tòa nhà văn phòng ALENA ENERGY Building toạ lạc đường số 47, phường Bình Trưng Tây, Tp.Thủ Đức. Tòa nhà ALENA ENERGY được xây dựng trên diện tích sử dụng hơn 600m², là vị trí đắc địa trong tương lai, cách UBND Thành phố mới Thủ Đức 1km, sau khi hoàn thiện tòa nhà sẽ là nơi đặt trụ sở chính của công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng ALENA sẽ đáp ứng được chỗ làm việc cho hơn 50 nhân viên cùng lúc.

Tòa nhà văn phòng ALENA ENERGY với diện tích 600m² dự kiến xây dựng tại Thành phố mới Thủ Đức

Tòa nhà văn phòng ALENA ENERGY với diện tích 600m² dự kiến xây dựng tại Thành phố mới Thủ Đức

Song hành với kế hoạch đó, công ty cũng quyết định đầu tư nhà xưởng mới trên diện tích sử dụng hơn 600m2 tại đường số 64, phường Bình Trưng Đông, Tp. Thủ Đức, sau khi hoàn thiện, nhà xưởng sẽ là chỗ làm việc cho hơn 20 công nhân viên và là nơi phục vụ cho dịch vụ lắp ráp sản phẩm, trung tâm bảo hành, kho lưu trữ hàng hoá. Hiện tại tòa nhà đã được cấp phép xây dựng, dự kiến sẽ tiến hành thi công trong năm 2022 và đưa vào sử dụng trong giữa năm 2023.

Từ những đóng góp được ghi nhận năm 2020, ALENA ENERGY chính thức được vinh danh là thương hiệu uy tín, được lọt vào “chọn “TOP thương hiệu thiết bị điện uy tín ở Việt Nam năm 2020” do Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam bình chọn.

Đến nay công ty đã sở hữu 2000m2 kho với số lượng hàng lớn, đa dạng về chủng loại, cùng với hệ thống gồm 05 chi nhánh và hơn 50 đại lý, nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành. Dù thị trường chưa được khơi thông, nhưng công ty cũng đã phân phối được hơn 12.000 bộ inverter & đầu tư 40 tỷ vào 3 hệ thống điện mặt trời mái nhà với tổng quy mô 3.3MWp.

Ngoài ra ALENA ENERGY còn là đơn vị EPC, hỗ trợ thi công hơn 100 dự án điện mặt trời mái nhà có công suất đến 1MW và cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho hơn 5.000 hệ thống điện áp mái trên toàn quốc.

Nhà phân phối pin lưu trữ công nghiệp

Phát triển song song với ngành lõi, là nhập khẩu và phân phối các thiết bị inverter, pin năng lượng mặt trời, phân phối thiết bị sạc ô tô điện: Thor – Growatt, Interstellar – Sinexcel; tư vấn thiết kế trạm sạc xe điện từ điện mặt trời,  ALENA ENERGY còn mở rộng sang lĩnh vực sản xuất. Trong đó các sản phẩm thuộc bộ lưu trữ điện, xe điện, UPS tích trữ điện cho dự án Smart Home, đặc biệt là mẫu sản phẩm hệ thống tích trữ điện BESS Su Per Bat - Hệ thống điện mặt trời thế hệ mới chuẩn công nghiệp cũng được ALENA ENERGY liên tiếp tung ra thị trường.

Với sự tận tụy có trách nhiệm trong công việc, đảm bảo nguồn hàng ổn định, đặc biệt là xây dựng chính sách phân phối phù hợp, có giá thành cạnh tranh cao, ALENA ENERGY đã xây dựng được giá trị cốt lõi riêng cho doanh nghiệp của mình.

Bằng những nhận định về xu hướng sử dụng điện hiệu quả trong tương lai, sử dụng năng lượng tái tạo vào sản xuất, ALENA ENERGY đã không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới như Hitachi (Nhật Bản), Enphase, First Solar (Mỹ), SolarEdge (Israel), Sinexcel, Growatt, HT-SAAE, Huayu, LONGi…

Chẳng hạn như mới đây ngày 14/7/2022, ALENA ENERGY và GROWATT đã ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối 150MW biến tần của thương hiệu hãng này, sở hữu số lượng hàng lớn để sẵn sàng cung ứng ra thị trường.

Trước đó, ngày 03/01/2022, ALENA ENERGY đã trở thành đại lý chính thức của công ty cổ phần cáp Việt Thái. Công ty Việt Thái cũng là doanh nghiệp thuộc TOP thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia excellent brand 2022.

 Với kênh phân phối mạnh, kế hoạch phát triển bền vững và đội ngũ cán bộ công nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, cùng với số lượng hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ổn định, ALENA ENERGY đặt mục tiêu trở thành nhà phân phối uy tín hàng đầu đầu ở thị trường Việt Nam.

Biến tần SolarEdge được trưng bày tại gian hàng ALENA ENERGY - The Solar Show Vietnam 2022

Biến tần SolarEdge được trưng bày tại gian hàng ALENA ENERGY - The Solar Show Vietnam 2022

Chia sẻ rõ hơn về thương hiệu thiết bị điện mặt trời mái nhà mà công ty phân phối đại điện Phòng kinh doanh Công ty ALENA cho biết; Hitachi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 100 năm kế thừa và phát triển trên phạm vi toàn toàn thế giới về lĩnh vực Điện mặt trời. Hitachi đã cung cấp hơn 3 GW biến tần cho các nhà máy điện mặt trời trên toàn thế giới và ALENA ENERGY đã chính thức phân phối các sản phẩm Hitachi như biến tần (Inverter), bộ lưu điện (UPS) tại Việt Nam.

SolarEdge – nhà sản xuất biến tần điện mặt trời hòa lưới phát triển nhanh nhất thế giới có trụ sở tại Israel và hiện được xếp hạng là nhà sản xuất biến tần lớn thứ ba trên toàn cầu.

Sinexcel là công ty điện – điện tử công nghệ cao hàng đầu thế giới có trụ sở tại Thẩm Quyến – Trung Quốc và có chi nhánh tại California – Mỹ. Các sản phẩm chính bao gồm biến tần điện mặt trời, biến tần lưu trữ hai chiều (Bi-directional Storage inverter), bộ sạc EV, thiết bị và giải pháp lưu trữ năng lượng. ALENA ENERGY là NPP độc quyền các sản phẩm như sạc ô tô điện Interstellar (7K 1pha và 22kw 3 pha), biến tần hybrid 50 ->100kw.

Pin mặt trời HT66-210, HT78-18X : 2 model mới nhất của HT-SAAE được trưng bày tại gian hàng ALENA ENERGY - The Solar Show Vietnam 2022

Pin mặt trời HT66-210, HT78-18X : 2 model mới nhất của HT-SAAE được trưng bày tại gian hàng ALENA ENERGY - The Solar Show Vietnam 2022

HT-SAAE được sở hữu và vận hành bởi Tập đoàn Công nghệ Khoa học Hàng không Vũ trụ Trung Quốc. Được thành lập năm 1960 với sứ mệnh phát triển công nghệ năng lượng mặt trời cho chương trình không gian vũ trụ, đến nay, công ty đã có những sản phẩm phục vụ cho mục đích dân dụng và thương mại. HT66-210, HT78-18X là 2 model mới nhất được HT-SAAE chuyển đến trưng bày tại gian hàng ALENA ENERGY - The Solar Show Vietnam 2022.

Trên đây là các dòng sản phẩm có công nghệ half-cut cell, large wafer, công suất tích hợp cao lên đến 655W nên chúng được thiết kế cho hệ thống điện áp cao lên đến 1500 VDC. Nhờ tính năng này tấm pin HT-SAAE sẽ giúp tăng độ dài string và tiết kiệm chi phí BoS trong hệ thống điện mặt trời của doanh nghiệp. Sản phẩm được bảo hành đến 12 năm và có tuổi thọ cao trên 25 năm.

Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt chất lượng và sự trung thành lên hàng đầu”, giá trị cốt lõi là nền tảng gồm các tiêu chí : Uy tín – Tận tụy – Có trách nhiệm, ALENA ENERGY cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, uy tín không phụ sự mong mỏi của tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG ALENA

Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh: ĐT: 028 39 26 26 83. Email: sales@alena-energy.com. Website: https://alena-energy.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ALENA ENERGY xây dựng thương hiệu toàn cầu tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713944056 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713944056 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10