Dự án Anhome - Smart home: Biến thiết bị dân dụng, gia dụng thành sản phẩm thông minh

Diendandoanhnghiep.vn Với một bộ Kit IoT nhỏ gọn, AnHome có thể giúp các hãng sản xuất thiết bị dân dụng, gia dụng tiết kiệm được hàng triệu USD trong việc cải tiến thiết bị thông thường thành thiết bị thông minh.

Với gần 3 năm nghiên cứu và phát triển các thiết bị thông minh trên nền tảng AI & IoT toàn cầu, AnHome ra đời với mong muốn giúp các hãng thiết bị, đồ dùng điện dân dụng, gia dụng "hô biến" sản phẩm truyền thống thành sản phẩm thông minh chỉ bằng 1 bộ kit IoT AnHome giúp tiết kiệm được hàng triệu đô la trong việc cải tiến thiết bị thông thường thành thiết bị thông minh để bắt kịp với xu thế IoT toàn cầu và tăng năng lực cạnh tranh.

Dự án AnHome

Dự án AnHome

Không dừng lại ở đó, AnHome định vị mình như một “lifelong partner” (người đồng hành dài lâu) cùng những nhà sản xuất để không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng trên mobile app. Một nhà sản xuất từng chia sẻ với AnHome rằng: “Các bạn chính là mảnh ghép chúng tôi còn thiếu. Bởi chúng tôi không tìm kiếm một đơn vị outsource, mà tìm kiếm một người đồng hành để cùng vui niềm vui chung, đau nỗi đau chung, coi những sản phẩm này là đứa con chung để không ngừng cố gắng mỗi ngày..” Người dùng cuối không chỉ điều khiển được thiết bị qua mobile app mà còn có thể mua hàng từ nhà sản xuất, phản hồi trực tiếp đến nhà sản xuất, từ đó mà nhà sản xuất có thể nắm được những insights, hành vi tiêu dùng quý báu từ khách hàng của mình.

Bạn Vũ Khánh Huyền - Founder of AnHome

Bạn Vũ Khánh Huyền
CGO, Co-founder của dự án AnHome

Đội ngũ: AnHome luôn cảm thấy may mắn khi đội ngũ AnHome hội tụ nhiều thế hệ, từ 7x, 8x, 9x đến 10x dù tuổi đời AnHome còn non trẻ. Vì thế mà AnHome không ngừng bổ sung, đóng góp những góc nhìn mới mẻ, đa chiều để ngày một phát triển. Những kỹ sư phần cứng, phần mềm của AnHome đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Đặc biệt, CTO của AnHome có hơn 20 năm kinh nghiệm, là founder của nhiều dự án với số lượng user lớn (VD: Violet - Thư viện giáo dục trực tuyến lớn nhất Việt Nam với 15 triệu người dùng) nên các nhà sản xuất hoàn toàn có thể yên tâm trong việc xây dựng những mobile app lớn.

Từ khi thành lập, AnHome vẫn luôn đặt mục tiêu trở thành một Startup toàn cầu trong tương lai. Tuy nhiên, nhận thức được rằng các Startup Việt gặp vô vàn rào cản trong việc tự mình vươn ra thế giới trong thời gian ngắn, AnHome quyết định bước đầu thực hiện hoá khát vọng Go Global bằng cách giúp các khách hàng của mình Go Global. Vì vậy, AnHome luôn tìm kiếm những nhà sản xuất có tầm nhìn, có mục tiêu lớn để cùng AnHome đưa sản phẩm Việt ra biển lớn.

Ngay từ đầu, AnHome đã xây dựng phần mềm trên nền tảng Cloud Amazon, do vậy khách hàng không cần thay đổi bất cứ thứ gì mà vẫn có thể sử dụng ở mọi nơi trên thế giới. Sau giai đoạn này, khi đã có đủ tiềm lực, AnHome sẽ tìm kiếm những khách hàng ở Đông Nam Á và xa hơn. Nhận thấy thị trường Smart Home đang rất phát triển ở các nước khác, tuy nhiên độ xâm nhập cũng chỉ 20-30% là nhiều nhất nên AnHome có thể mở rộng kênh phân phối đến những nước đó với giá thành cạnh tranh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Anhome - Smart home: Biến thiết bị dân dụng, gia dụng thành sản phẩm thông minh tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713566899 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713566899 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10