Áp dụng khoa học công nghệ đón đầu thị trường

Diendandoanhnghiep.vn Thực tế, các sản phẩm được ứng dụng KHCN đã và đang giúp doanh nghiệp đón đầu thị trường, tạo đột phá mới trong sự chuyển đổi và thích nghi với đại dịch COVID-19.

Bà Lê Thị Kim Hằng, Giám đốc Công ty TNHH YESHUE: 

Hiện nay, sự bùng nổ về khoa học công nghệ (KHCN) với quá trình số hóa, xu hướng kết hợp thực - ảo, sự phát triển của nhiều lĩnh vực công nghiệp mới thì việc áp dụng KHCN chính là giải pháp then chốt tạo đột phá về năng suất, chất lượng hàng nông sản và năng suất, hiệu quả lao động cho doanh nghiệp.

Thực tế, các sản phẩm được ứng dụng KHCN đã và đang giúp doanh nghiệp đón đầu thị trường, tạo đột phá mới trong sự chuyển đổi và thích nghi với đại dịch COVID-19.

Trong thời gian tới, mong rằng chính quyền tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng thành công KHCN vào sản xuất để vượt qua khó khăn. Đặc biệt là hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu để sản phẩm KHCN mới được thị trường đón nhận nhiều hơn.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Áp dụng khoa học công nghệ đón đầu thị trường tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715196255 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715196255 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10