Apero Game Studio đưa startup công nghệ Việt vươn tầm thế giới

Diendandoanhnghiep.vn Apero Game Studio là startup công nghệ có nhiều thành tích, chú trọng xây dựng văn hoá doanh nghiệp với các giá trị nhân văn và mục tiêu trở thành kỳ lân công nghệ trong vòng 5 năm tới.

>> VinaCapital Ventures đầu tư vào startup công nghệ blockchain Hub Global

Apero Technologies Group được thành lập bởi anh Nguyễn Trọng Tài và Trần Anh Tiệp. Sau thời gian rèn luyện về khởi nghiệp, hai anh học được nhiều kiến thức về: xây dựng đội ngũ, kinh doanh, tài chính, công nghệ…

Những năm gần đây, lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam có nhiều khởi sắc với những bứt phá mang tầm quốc tế. Nhiều startup công nghệ tuy mới được thành lập không lâu nhưng đã nhanh chóng phát triển và tạo ra nhiều giá trị đóng góp cho xã hội. Apero Technologies Group là một trong số những startup công nghệ tiêu biểu của Việt Nam với nhiều sản phẩm cạnh tranh ở các thị trường quốc tế, liên tục đạt được những thành tích ấn tượng.

Nói về những khó khăn trong quá trình định hướng go global CEO Nguyễn Trọng Tài chia sẻ: "Khó khăn lớn nhất chính là khi mới bước chân vào thị trường, bản thân mình không hiểu sản phẩm phải bắt đầu xây dựng và kinh doanh như thế nào. Vì vậy, mình đã phải mất một thời gian để vừa làm vừa thử, và sau đó mới xác định được cách để kinh doanh sản phẩm mobile app cho thị trường go global. Đến giai đoạn scale up thì càng khó khăn hơn, vì mình phải tìm ra những sản phẩm mới và sản phẩm muốn làm. Tuy nhiên, khi độ khó tăng thì mình phải tìm được những người có chuyên môn để có thể biến ý tưởng thành sản phẩm, và cuối cùng là tạo ra sản phẩm mang đến giá trị tốt nhất cho người dùng”.

Có nhiều yếu tố xây dựng nên thành công của Apero Technologies Group nhưng một trong số những yếu tố quan trọng nhất chính là việc xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp tại công ty.

Hiện Apero Technologies Group đang lên kế hoạch trong vòng 5 năm tới sẽ trở thành nơi cung cấp các sản phẩm công nghệ uy tín cho thị trường thế giới và Việt Nam. Với mục tiêu này, ban lãnh đạo đã tái định vị Apero Game Studio trở thành Apero Technologies Group để phù hợp với mục tiêu mở rộng, đồng thời mang lại cho đội ngũ nhân sự cơ hội sáng tạo trong các lĩnh vực khác nhau ở mảng công nghệ.

>>  Zone Startup Việt Nam đầu tư startup công nghệ giáo dục Deepview

>> Amazon quyết định đầu tư 2 tỷ USD vào startup công nghệ khí hậu

 "Để có được thành quả này, ngoài vai trò của lãnh đạo, việc chọn mô hình kinh doanh đúng cũng là điều quan trọng. Điều này sẽ giúp tốc độ tăng trưởng không bị giới hạn. Mỗi đơn vị chỉ cần đội ngũ thực thi tốt khoảng 10 người là có thể phục vụ hàng trăm triệu người dùng", anh Trọng Tài  nói.

Theo ông Tài, bí quyết tạo nên sự tăng trưởng của đơn vị trong thời gian qua còn nằm ở sự nhiệt huyết của đội ngũ co-founding. Chúng tôi luôn cố gắng học hỏi, tìm tòi những điều mới để phát triển mỗi ngày. Đồng thời chúng tôi tạo tầm nhìn xa hơn là tạo ra những sản phẩm có ích cho người dùng trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, chúng tôi đang lên kế hoạch tuyển dụng và thu hút nhân tài với chế độ, chính sách lương thưởng hấp dẫn. Vấn đề quản trị tài chính và dòng tiền của công ty cũng được tính toán chặt chẽ. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Apero Game Studio đưa startup công nghệ Việt vươn tầm thế giới tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714129178 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714129178 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10