App MBBank của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) là App ngân hàng số duy nhất cho khách hàng tại Việt Nam vừa được công nhận danh hiệu “Sao Khuê 2019”.
App MBBank là ứng dụng ngân hàng của MB trên thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng), giúp khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính, thanh toán hàng ngày với giao diện thân thiện, tinh tế, thao tác đơn giản, an toàn; thực hiện được mọi lúc, mọi nơi, tốc độ giao dịch nhanh chóng và nhiều tính năng cạnh tranh trên thị trường.
Trải qua 2 vòng sơ tuyển và thuyết trình trực tiếp, Hội đồng bình chọn đánh giá cao một số tính năng đột phá, khác biệt so với thị trường của App MBBank như: “Cash by code” – tính năng rút tiền mặt tại ATM; tính năng “Vay online”; thanh toán hóa đơn qua QR Code với hơn 20.000 điểm siêu thị, nhà hàng trên toàn quốc; mua vé máy bay của 36 hãng hàng không… App MBBank là một sản phẩm ngân hàng đạt danh hiệu “Sao Khuê” – một danh hiệu danh giá dành cho giới công nghệ, phần mềm tại Việt Nam cho thấy chất lượng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm này được giới chuyên môn đánh giá cao. Điều này càng củng cố thêm niềm tin của các khách hàng vào App MBBank của Ngân hàng Quân đội.
Có thể bạn quan tâm
16:00, 11/04/2019
13:44, 05/01/2019
08:10, 28/12/2018
10:33, 27/12/2018
Với thiết kế linh hoạt, cập nhật trải nghiệm theo từng sự kiện trong năm, App MBBank được xem là một trong những sản phẩm số ứng dụng triệt để các thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0. Đây cũng là sản phẩm ngân hàng số duy nhất đạt “Thương hiệu quốc gia 2018” và được Hiệp hội Ngân hàng & Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG trao tặng giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu 2018”.
“Danh hiệu Sao Khuê” là chương trình thường niên được Ban chấp hành Hiệp hội phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT, nhằm chọn lựa, xếp hạng, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu, qua đó định hướng thị trường và người sử dụng, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Việc MB tham gia và xuất sắc đạt danh hiệu “Sao Khuê 2019” cho thấy tinh thần chuyển dịch số mạnh mẽ của MB – cũng chính là tinh thần xung kích, một xu thế công nghệ và sự thay đổi một cách toàn diện, hội tụ 3 yếu tố: công nghệ, kinh doanh và con người mà tinh thần “danh hiệu Sao Khuê 2019” muốn truyền tải.