Bà Cao Thị Ngọc Dung tái đắc cử Chủ tịch HAWEE nhiệm kỳ II

Diendandoanhnghiep.vn Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (HAWEE) vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ II (2020 – 2025).

 Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới bao gồm 45 thành viên, và bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty PNJ tái đắc cử Chủ tịch HAWEE nhiệm kỳ II.

Bà Cao Thị Ngọc Dung(Trái) tái đắc cử Chủ tịch HAWEE nhiệm kỳ IIbr class=

Bà Cao Thị Ngọc Dung(Trái) tái đắc cử Chủ tịch HAWEE nhiệm kỳ II

HAWEE thành lập vào tháng 3/2015, theo báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ I (2015 – 2020), số lượng Hội viên ban đầu gồm 150 Hội viên cá nhân là Nữ chủ doanh nghiệp và Nữ quản lý điều hành các doanh nghiệp và tổ chức là Hội viên tập thể là các Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân các quận huyện.

 Sau hơn 5 năm, số lượng Hội viên hiện có: 279 Hội viên cá nhân, 08 Hội viên tập thể là các CLB Nữ doanh nhân các quận (có 215 hội viên), 5 Hội viên liên kết và 9 Hội viên danh dự. Đồng thời mở rộng quan hệ với nhiều đối tác quốc tế, các đại sứ quán, tổng lãnh sự quán các nước, các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại TP.HCM…

Những hoạt động của HAWEE phong phú, đa dạng, các nhu cầu về kết nối, về cân bằng cuộc sống, nâng cao sức mạnh nội tâm của nữ Doanh nhân được đáp ứng. Cho đến nay, HAWEE đã tổ chức thành công 162 chương trình, thu hút 18.899 lượt khách tham dự.

 Bên cạnh các diễn đàn, các sự kiện lớn được tổ chức dành cho Hội viên hàng năm như: Gặp gỡ đầu xuân, Ngày Hội Gia đình HAWEE…Hội hướng tới mục tiêu phát triển sức mạnh nội tâm và cân bằng cuộc sống cho Hội viên và giới doanh nhân nói chung…Song hành với sự phát triển của doanh nghiệp là chia sẻ cùng cộng đồng không chỉ lan tỏa ở tại TP.HCM mà còn mở rộng khắp mọi miền đất nước. Điển hình là 4 dự án: Trồng sâm dây Ngọc Linh; Trồng Sả; Xây dựng mô hình Du lịch Homestay; Nuôi lợn bản sinh sản.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới bao gồm 45 thành viên

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới Hawee bao gồm 45 thành viên

Phát biểu tại Đại hội, bà Cao Thị Ngọc Dung Tân Chủ tịch HAWEE cho biết: “Chúng tôi tin rằng trong hành trình 5 năm kế tiếp, với chiến lược được tạo ra nhằm xây dựng tổ chức Hội bền vững, cùng một cơ cấu tận dụng nguồn nhân lực, phát triển những lãnh đạo trẻ nhiệt huyết, năng động một mục tiêu hoạt động rõ ràng lấy sự phát triển của hội viên làm trọng tâm nhằm khơi gợi và thúc đẩy những giá trị đích thực cho tất cả các hội viên sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực đến cá nhân mỗi người, gia đình và tổ chức của họ đồng thời tạo môi trường chia sẻ những giá trị nhân văn đáng trân trọng toàn xã hội, góp phần vào sự phát triển cộng đồng doanh nhân cùng chung tay xây dựng kinh tế đất nước phát triển. Xây dựng nhân cách của người phụ nữ Việt Nam hiện đại - “đẹp” trong mọi hoạt động, tự tin khẳng định bản thân và bản lĩnh trước mọi tình huống…”.                                                

Theo thống kê cho thấy: Tai Tp.HCM, 5 năm qua số lượng doanh nghiệp thành lập mới là 29.114, nâng tổng số doanh nghiệp lên 239.623, chiếm hơn 30% tổng số doanh nghiệp trong cả nước. Trong đó doanh nghiệp thuộc do phụ nữ làm chủ là 28% cao hơn số bình quân chung của cả nước là 25%. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ Đại hội Đảng vừa qua, TPHCM là địa phương dẫn đầu cả nước về tỷ lệ cán bộ nữ tham gia cấp Ủy.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bà Cao Thị Ngọc Dung tái đắc cử Chủ tịch HAWEE nhiệm kỳ II tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713570036 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713570036 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10