Bản Việt triển khai ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ nhân dịp lễ và đón hè 2022

Diendandoanhnghiep.vn Nhân dịp lễ 30/4 và chuẩn bị đón hè 2022, Ngân hàng Bản Việt triển khai ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành cho các chủ thẻ JCB Bản Việt và các khách hàng mở thẻ online trên ngân hàng số Digimi.

Theo đó, chủ thẻ tín dụng JCB Bản Việt sẽ được giảm ngay 200 ngàn đồng khi đặt các dịch vụ như vé máy bay nội địa, phòng khách sạn, vé dịch vụ Xperience… tại website https://www.traveloka.com/ hoặc ứng dụng Traveloka với mã BANVIETTHE2022 từ ngày 22/4 - 31/5. Mã giảm này được áp dụng cho các thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, mã BANVIETHE2022 còn được cộng gộp với những ưu đãi giảm giá khác và được tính cùng chương trình Traveloka Loyalty Point dành cho thành viên Traveloka.

Bản Việt triển khai ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ nhân dịp lễ và đón hè 2022

Bản Việt triển khai ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ nhân dịp lễ và đón hè 2022

Đây có thể nói là ưu đãi rất cạnh tranh trên thị trường của thẻ Bản Việt, đặc biệt vào dịp người dân có nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng trong thời điểm lễ 30/4, 1/5 và đón đầu hè 2022 sắp tới.

Bên cạnh đó, trong thời gian này khi sử dụng thẻ tín dụng JCB Bản Việt cho các dịch vụ ăn uống, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20% tại hơn 100 nhà hàng món Việt, Âu, Nhật…và nhiều ưu đãi giảm giá tại Shopee, Điện máy xanh hoặc Thế giới di động.

Trường hợp chưa có thẻ JCB Bản Việt hoặc các nhu cầu mở các dòng thẻ khác, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Ngân hàng số Digimi của Bản Việt, chọn mở thẻ ảo, chọn loại thẻ mong muốn, điền thông tin và xác nhận… Chỉ trong vòng 2 giờ sau khi đăng ký, khách hàng sở hữu ngay một chiếc thẻ tín dụng điện tử sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm online. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu nhận thẻ tại nhà, khách hàng chỉ cần chọn hình thức phát hành là Thẻ vật lý trong quá trình nhập thông tin theo yêu cầu. Thẻ sẽ được giao đến địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký chỉ từ 3-5 ngày làm việc.

Bất cứ các thanh toán nào trên Digimi sau khi đăng ký thẻ, khách hàng đều được hoàn tiền đến 50% trên giá trị thanh toán.

Bản Việt cũng được biết đến là một trong các ngân hàng triển khai sớm tiện ích Mở thẻ ảo trên ứng dụng ngân hàng số. Tiện ích này được khách hàng đón nhận rất tích cực vì tính thuận tiện nhưng cũng rất an toàn. Thay vì phải đi đến các điểm kinh doanh ngân hàng như trước đây, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động mở thẻ cho mình trên online và giao dịch được ngay tức thì. Không chỉ vậy các ưu đãi liên tục từ Ngân hàng số Digimi như hoàn tiền, tặng e-voucher,… cũng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng

Chi tiết về các ưu đãi của thẻ Bản Việt, khách hàng có thể tham khảo tại www.vietcapitalbank.com.vn hoặc gọi 1900 555 596 để được tư vấn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bản Việt triển khai ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ nhân dịp lễ và đón hè 2022 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711625871 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711625871 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10