Bảo Tín Minh Châu hỗ trợ các gia đình khó khăn tại Ứng Hòa, Mỹ Đức (Hà Nội)

Hồng Hương 23/07/2018 17:15

Mới đây, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ TP. Hà Nội đã tổ chức trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn tại hai huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức, Hà Nội.

Cụ thể, chương trình đã dành tặng bò sinh sản, hỗ trợ làm nhà và những suất quà với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn.

Ông Vũ Minh Châu, Tổng giám đốc công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu đã trao

Ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, ông Vũ Minh Châu, Tổng giám đốc công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã trao tặng bò sinh sản và quà Dưỡng Dược Bảo Sinh cho ba hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đại Cường, huyện Ứng Hòa.

Cùng ngày, đoàn từ thiện đã đến thăm và tặng quà cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Mỹ Đức là gia đình bà Nguyễn Thị Nhượng ở thôn Phú Hiền, xã Hợp Thanh và gia đình anh Nguyễn Minh Cường ở thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm. Tại mỗi gia đình, ông Vũ Minh Châu đã trao tặng mỗi gia đình một suất quà và 2,5 triệu đồng tiền mặt cho các các gia đình.

Được biết, ba xã Đại Cường Hợp Thanh và Đồng Tâm là các xã thuần nông, chủ yếu sản xuất nông nghiệp, mô hình sản xuất nhỏ lẻ manh mún, đời sống bà con nơi đây còn gặp nhiều khó khăn.

Theo ông Vũ Minh Châu, đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và là một phần không thế thiếu đối với người làm kinh doanh. Người làm kinh doanh chân chính thường là người có trách nhiệm với xã hội, biết chia sẻ với xã hội. Vì vậy, hàng năm BTMC luôn trích ra hàng tỷ đồng dành cho các hoạt động từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cộng đồng, xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bảo Tín Minh Châu hỗ trợ các gia đình khó khăn tại Ứng Hòa, Mỹ Đức (Hà Nội)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO