BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN TRUNG 2022: Đưa bất động sản Việt vươn ra toàn cầu

Diendandoanhnghiep.vn Đây là một trong những vấn đề nổi bật được trao đổi tại Diễn đàn “Bất động sản Miền Trung 2022: Xu hướng phát triển và lựa chọn đầu tư” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chiều 12/1/2022.

>> BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN TRUNG 2022: Sẽ phát triển mạnh mẽ!

Tại Diễn đàn, bà Trịnh Thu Trang - Giám đốc kinh doanh Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung chia sẻ, hiện nay vẫn còn nhiều vướng mắc trong quá trình kinh doanh bất động sản.

bà Trịnh Thu Trang, Giám đốc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung.

Bà Trịnh Thu Trang - Giám đốc kinh doanh Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung

Ví như với vấn đề đầu tư cho các dự án nhà ở lâu dài, bà Trang cho biết, với một số dự án ở Miền Trung mà cụ thể là với một số dự án ở ven biển Đà Nẵng, theo quy định ban đầu các dự án này sẽ có sổ lâu dài nhưng về sau lại chuyển thành có thời hạn.

Đây là vấn đề mà nhà đầu tư gặp khó và trăn trở khi quyết định đầu tư vào dự án”, bà Trang nói.

 Vấn đề tiếp theo, bà Trang cho biết trong 2 năm 2020, 2021, các doanh nghiệp đều gặp khó do COVID-19.

Diễn đàn “Bất động sản Miền Trung 2022: Xu hướng phát triển và lựa chọn đầu tư” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chiều 12/1/2022.

Diễn đàn “Bất động sản Miền Trung 2022: Xu hướng phát triển và lựa chọn đầu tư” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chiều 12/1/2022.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của các chuyên gia thì tiềm năng và dư địa trong lĩnh vực bất động sản còn rất lớn. Với thị trường Miền Trung, xu hướng sẽ ở trung tâm thành phố, miễn sao có tiện ích đầy đủ, có dịch vụ cao cấp, gần với các trung tâm thì nhà đầu tư rất đón nhận.

“Như vậy sẽ có khó khăn là làm sao để nhà đầu tư phải tập trung vào gói dịch vụ cao cấp, làm sao để bất động sản Việt Nam ra toàn cầu”. Trả lời câu hỏi này, bà Trang cho rằng cần sự hỗ trợ từ Nhà nước, Chính phủ để bất động sản Việt Nam có thể vươn ra toàn cần.

"Chúng ta cần cơ chế cho người nước ngoài đầu tư vào Việt Nam phải linh hoạt hơn. Hiện nay với bất động sản nghỉ dưỡng thì gần như đối tượng khách hàng nước ngoài thì khó tính, nên các nhà đầu tư cũng chú trọng hơn tới chất lượng sản phẩm của mình”, bà Trang nói. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN TRUNG 2022: Đưa bất động sản Việt vươn ra toàn cầu tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711618336 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711618336 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10