Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình: Đáp ứng nhu cầu khám và điều trị chất lượng cao

Diendandoanhnghiep.vn Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình có quy mô ban đầu là 200 giường bệnh. Bệnh viện được tiếp nhận cơ sở mới và đưa vào hoạt động từ 18/3/2020, hiện tại, thực kê 809 giường bệnh.

 Bệnh viện không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, triển khai kỹ thuật mới… từng bước đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Bệnh viện không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, triển khai kỹ thuật mới… từng bước đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh hạng II và là Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện Nhi Trung ương, thời gian qua, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động chuyên môn; quan tâm phát triển và làm chủ nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu, từng bước đáp ứng nhu cầu khám bệnh và điều trị chất lượng cao của người dân.

Được thành lập theo Quyết định số 579/QĐ-UBND ngày 6/9/2009 của UBND tỉnh Ninh Bình và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 2/4/2010, Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình có quy mô ban đầu là 200 giường bệnh. Bệnh viện được tiếp nhận cơ sở mới và đưa vào hoạt động từ 18/3/2020, hiện tại, thực kê 809 giường bệnh.
Trong những năm qua, bệnh viện không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, đầu tư trang thiết bị, triển khai kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu về Sản-Phụ khoa, Nhi khoa, sơ sinh… từng bước đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh của người dân, được Bộ Y tế chọn là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện Nhi Trung ương.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật mới trong lĩnh vực sơ sinh và nhi khoa như kỹ thuật bơm Surfactant điều trị bệnh màng trong cho trẻ đẻ non, kỹ thuật làm mát não để điều trị hiệu quả cho sơ sinh thiếu oxy não, ngạt sau đẻ; đặt long-line, đặt huyết áp động mạch xâm nhập trong hồi sức cấp cứu nhi khoa; nội soi hô hấp chẩn đoán và gắp dị vật đường hô hấp, nội soi tiêu hoá chẩn đoán bệnh lý hệ tiêu hóa và gắp các dị vật đường t iêu hóa. khám sàng lọc khiếm thính cho trẻ sơ sinh; sàng lọc trước sinh (double test, triple test, siêu âm tim thai, siêu âm thai 4D ), sàng lọc sau sinh (siêu âm sàng lọc bệnh tim bẩm sinh, xét nghiệm máu gót chân sàng lọc các bệnh rối loạn chuyển hoá)... Bệnh viện cũng đồng thời huy động các nguồn lực đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho chẩn đoán và điều trị như: Siêu âm chẩn đoán trước sinh, siêu âm Doppler tim-mạch máu; dàn máy phẫu thuật nội soi nhi khoa; điều trị vết mổ bằng Plasma...

Trong những năm qua, Bệnh viện đã nhận được một số hình thức khen thưởng như giấy khen Sở Y tế; Bằng khen Bộ Y tế… Bệnh viện đang nỗ lực xây dựng đủ tiêu chí lên bệnh viện hạng I chuyên khoa Phụ Sản - Nhi...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình: Đáp ứng nhu cầu khám và điều trị chất lượng cao tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714615767 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714615767 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10