BIC chi trả hơn 1,6 tỷ đồng cho khách hàng tại BIDV Bà Rịa

Diendandoanhnghiep.vn Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Chi nhánh Bà Rịa đã trao hơn 1,6 tỷ đồng tiền bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) tại Bà Rịa.

Gia đình ông Nguyễn Văn Nhượng thành lập Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Hoa Nhân (tổ 4, ấp Phước Trung, xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ Plastic, thu gom rác thải, tái chế phế liệu.

Trong thời gian từ ngày 11/10/2017 đến 27/07/2018, ông Nhượng có vay vốn 2 lần với tổng cộng 1,565 tỷ đồng tại Chi nhánh BIDV Bà Rịa  để bổ sung vốn sản xuất kinh doanh, đồng thời tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho toàn bộ các khoản vay trên. Ngày 28/08/2018, ông Nhượng không may bị tai nạn điện giật trong lúc sửa máy bơm và không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo từ thân nhân khách hàng, BIC và Chi nhánh BIDV Bà Rịa đã gửi lời thăm hỏi, động viên và gấp rút hoàn thiện các thủ tục để chi trả bảo hiểm cho khách hàng theo quy định. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Nhượng là 1,648 tỷ đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV và Chi nhánh BIDV Bà Rịa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV và Chi nhánh BIDV Bà Rịa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Năm 2018 đánh dấu 10 năm BIC triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance). Trong suốt chặng đường này, BIC đã nỗ lực cung cấp tới khách hàng vay vốn rất nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, thiết thực mà nổi bật trong số đó là bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An. Kể từ khi triển khai, BIC Bình An đã góp phần chia sẻ rủi ro với hơn 1.300 gia đình trên toàn quốc. Số tiền chi trả lớn nhất đến nay là hơn 2 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Chu Thanh Phương vay vốn tại Chi nhánh BIDV Khánh Hòa, qua đời chỉ 2 ngày sau khi hoàn thiện thủ tục vay vốn.

Với những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, BIC Bình An đang ngày càng khẳng định vai trò là người bạn đồng hành tin cậy với mỗi khách hàng vay vốn trước các rủi ro không thể lường trước trong cuộc sống, đồng thời, cung cấp cho ngân hàng một công cụ bảo toàn vốn trong trường hợp khách hàng mất khả năng trả nợ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BIC chi trả hơn 1,6 tỷ đồng cho khách hàng tại BIDV Bà Rịa tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711693317 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711693317 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10