Doanh nghiệp

BIDV MetLife thổi làn gió mới vào ngành bảo hiểm nhân thọ với NexGEN

LINH NGÂN 06/08/2024 17:26

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife vừa chính thức giới thiệu kênh đại lý mới mang tên NexGEN, hứa hẹn mang đến một làn gió mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

“Nhân tố” bảo hiểm nhân thọ mới dành riêng cho giới trẻ

Ngành bảo hiểm nhân thọ đã có mặt và phát triển trên toàn cầu hơn 400 năm, vượt qua nhiều thăng trầm và biến động của thế giới. Qua thời gian, bảo hiểm nhân thọ đang ngày càng chứng tỏ vai trò thiết yếu trong ba trụ cột tài chính của mỗi quốc gia.

Tại Việt Nam, dù mới có lịch sử 28 năm, ngành bảo hiểm nhân thọ cũng đã không ngừng cải tiến, từ việc nâng cao chất lượng đội ngũ đại lý, cải tiến phương pháp chuyên môn, đến việc làm rõ các quy định, nâng cấp dịch vụ khách hàng và phát triển công nghệ quản lý hệ thống…Trong đó, việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trẻ là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Bước sang năm thứ 10, BIDV MetLife đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi cho ra mắt thế hệ bảo hiểm nhân thọ mang tên NexGEN với sứ mệnh phát triển một thế hệ đại lý bảo hiểm nhân thọ mới, chuyên nghiệp và đầy triển vọng, đồng thời mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về NexGEN, bà Elena Butarova - Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “Trẻ hoá nguồn nhân lực ngành bảo hiểm là mục tiêu mà BIDV MetLife hướng tới. Với tinh thần học hỏi cao, sự năng động, sáng tạo, tiềm lực sẵn có cùng việc kế thừa tinh hoa của những thế hệ đi trước, tôi tin rằng nguồn nhân lực trẻ chính là tương lai của ngành bảo hiểm”.

BIDV MetLife 1
NexGEN với phong cách trẻ trung và năng động hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước tiến mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Thế hệ đại lý mới được kỳ vọng sẽ kế thừa trọn vẹn tinh hoa 156 năm kinh nghiệm của MetLife và 67 năm am hiểu văn hóa quản trị tài chính của BIDV, tạo nên nền tảng vững chắc để phát triển. Đồng thời, NexGEN vẫn duy trì tinh thần trẻ trung và năng động, đúng như ý nghĩa tên gọi của mình. Theo đó, chữ N đại diện cho từ New, biểu thị sự đổi mới và sáng tạo. Chữ E xuất phát từ Exchange, thể hiện sự giao thoa giữa Việt Nam và quốc tế và chữ X từ X-factor nhấn mạnh nhân tố mới đầy bí ẩn và triển vọng.

Hướng tới kỷ nguyên mới năng động, trẻ trung, sáng tạo của ngành bảo hiểm

Trong năm đầu tiên của NexGEN, BIDV MetLife sẽ tập trung phát triển đội ngũ đại lý tại các thành phố lớn, nơi có đông đảo lực lượng lao động trẻ và tri thức. Trong đó, NexGEN hướng đến việc xây dựng một đội ngũ đại lý trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, với cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ của NexGEN sẽ được đào tạo bài bản về thực chiến, quản lý hiệu quả và ứng dụng công nghệ số hóa nhằm tối ưu hóa quá trình tư vấn. Những đầu tư này không chỉ củng cố kiến thức chuyên môn cho các tư vấn viên mà còn giúp họ thích ứng tốt hơn với nhu cầu và thói quen của khách hàng trẻ, đồng thời xây dựng một văn hóa kinh doanh hiện đại và năng động.

NexGEN với phong cách trẻ trung và năng động hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước tiến mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
NexGEN với phong cách trẻ trung và năng động hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước tiến mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

NexGEN hướng đến giá trị bền vững cho cả khách hàng và đội ngũ tư vấn viên, thúc đẩy sự gắn bó lâu dài trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Điểm nổi bật mà cơ chế NexGEN mang tới đó là cung cấp cơ hội việc làm fulltime cho những người lao động mong muốn gia tăng thu nhập, đồng thời thực hiện công tác sàng lọc và định hướng nhằm giúp đội ngũ tư vấn viên gắn bó lâu dài và phát triển bền vững trong một thị trường đầy biến động. Bằng cách này, NexGEN không chỉ hỗ trợ đội ngũ trong việc đào tạo chuyên môn, mà còn đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp ổn định và dài lâu.

Với mục tiêu trở thành một trong những kênh đại lý hàng đầu tại Việt Nam, NexGEN cam kết tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng. Sự đầu tư này không chỉ giúp đảm bảo đội ngũ đại lý ngày càng chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế phát triển, mà còn góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho ngành bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
BIDV MetLife thổi làn gió mới vào ngành bảo hiểm nhân thọ với NexGEN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO