Bitexco đưa hình mẫu giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới đến Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 11/8, Công ty TNHH Quản lý Giáo dục KLEOS, thành viên Tập đoàn Bitexco và Công ty giáo dục SEA EDUCATIONLLC chính thức ký kết hợp tác đầu tư phát triển Trường liên cấp Quốc tế Dwight Hà Nội.

>>> Bitexco Group - Hành trình kiến tạo tương lai

Trường Dwight là một mạng lưới dẫn đầu toàn cầu về Hệ thống Trường Giáo dục Tú tài (IB) Quốc tế. Theo đó, trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội sẽ thừa hưởng những chương trình giáo dục xuất sắc nhất và giá trị tinh hoa từ 150 năm lịch sử và phát triển trong giáo dục của Dwight-nhà tiên phong trong Chương trình Giáo dục tú tài IB - để triển khai các chương trình giáo dục tiên tiến nhất dành cho học sinh cả nam và nữ từ bậc mầm non đến lớp 12.

Công ty TNHH Quản lý Giáo dục KLEOS, thành viên Tập đoàn Bitexco và Công ty giáo dục SEA EDUCATION LLC (thành viên Hệ thống Trường Dwight toàn cầu) chính thức ký kết hợp tác đầu tư phát triển Trường liên cấp Quốc tế Dwight Hà Nội tại The Manor Central Park.

Ông Vũ Quang Hội - Chủ tịch Tập đoàn Bitexco và đại diện Trường Dwight toàn cầu chính thức ký kết hợp tác đầu tư phát triển Trường liên cấp Quốc tế Dwight Hà Nội tại The Manor Central Park

Trường Dwight Hà Nội với khuôn viên rộng tới 35.000 m2 và tọa lạc ở vị trí đắc địa tại The Manor Central Park - khu đô thị cao cấp hàng đầu thuộc trung tâm Hà Nội, có toạ độ vàng tại tâm điểm giao thoa của bốn quận/huyện Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai và Thanh Trì. Khuôn viên trường là một “tác phẩm nghệ thuật kiến trúc” được thiết kế bởi Kiến trúc sư nổi tiếng Carlos Zapata, nhà phát triển hàng đầu thế giới với những công trình đã được định danh biểu tượng.

Trường học có lối kiến trúc mở và cơ sở vật chất tuyệt đẹp với những lớp học có công nghệ tân tiến nhất, và hệ thống không gian kết nối như Sảnh, hội trường, giảng đường Spark of Genius, Trung tâm công nghệ và thiết kế, Phòng thí nghiệm Marker Space cho tất cả các cấp học, Nhà hát Black Box, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật 800 chỗ ngồi, Thư viện rộng 2.000 m2, một xưởng gốm, một nhạc viện và các phòng công nghệ âm nhạc, hai nhà thi đấu thể thao đa năng lớn, và một trung tâm thể thao dưới nước tiên tiến. 

ông Vũ Quang Hội - Chủ tịch Tập đoàn Bitexco

Ông Vũ Quang Hội - Chủ tịch Tập đoàn Bitexco chia sẻ mong muốn mang đến Việt Nam một ngôi trường có cơ sở vật chất tốt nhất, hiện đại nhất thế giới 

Tại lễ ký kết hợp tác, ông Vũ Quang Hội - Chủ tịch Tập đoàn Bitexco cho biết từ lâu ông đã tìm kiếm một đối tác thích hợp để có thể đồng hành xây dựng môi trường giáo dục tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Ông bày tỏ mong muốn mang đến Việt Nam một ngôi trường có đủ các cấp từ bậc mẫu giáo cho đến phổ thông trung học, với những cơ sở vật chất tốt nhất, hiện đại nhất thế giới cùng những chương trình đào tạo nhân tài hàng đầu.

"Tôi mong muốn ngôi trường sẽ là cái nôi đào tạo ra những nhà lãnh đạo, những nhà khoa học, những nhà quản lý xuất sắc để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước và đưa Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ thế giới" - ông Hội chia sẻ.

Trường Dwight quốc tế

Ông Blake Spahn - Phó Chủ tịch Hệ thống Giáo dục Dwight toàn cầu cảm kích trước sự đồng hành của Tập đoàn Bitexco

Ông Blake Spahn - Phó Chủ tịch Hệ thống Giáo dục Dwight toàn cầu cũng rất cảm kích trước sự đồng hành của Chủ tịch Vũ Quang Hội cùng Tập đoàn Bitexco và hy vọng có thể mang đến Hà Nội một hình mẫu giáo dục quốc tế hàng đầu, đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và văn hóa tại Việt Nam.

Dwight cam kết sẽ triển khai chương trình giáo dục dành cho thế hệ những nhà lãnh đạo toàn cầu tương lai và cam kết đồng hành cùng với đối tác qua mong muốn đem lại những lợi ích toàn diện cho học sinh thông qua các phương pháp giáo dục đổi mới.

“Là một thành viên trong mạng lưới quốc tế của Trường Dwight, các học sinh tại Trường Dwight Hà Nội sẽ được tham gia vào các hoạt động trao đổi học sinh và hợp tác sáng tạo với bạn bè trên khắp thế giới, có cơ hội dành 3 tháng hoặc 1 năm tại bất kỳ trường học của hệ thống trường Dwight trên toàn cầu, và khả năng được tiếp tục chuyển đến bất kì Trường Dwight tại nơi nào gia đình đang sinh sống” - Ông Blake Spahn chia sẻ thêm.

Phối cảnh Trường Dwight Hà Nội với khuôn viên rộng tới 35.000 m2 và tọa lạc ở vị trí đắc địa tại The Manor Central Park - khu đô thị cao cấp hàng đầu thuộc trung tâm Hà Nội

Phối cảnh Trường Dwight Hà Nội với khuôn viên rộng tới 35.000 m2 tọa lạc tại The Manor Central Park

Bên cạnh việc nhận được tư vấn định hướng đại học phù hợp cùng với sự hỗ trợ trong quá trình nhập học đại học tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới, học sinh sẽ được đội ngũ các giảng viên xuất sắc của trường hướng dẫn nghiên cứu chuyên sâu Chương trình Tú tài và luôn đổi mới phương pháp tiếp cận. Đội ngũ cố vấn đóng một vai trò quan trọng trong trường, với định hướng đại học cá nhân hóa cùng sự hỗ trợ cảm xúc - xã hội mạnh mẽ.

Khẳng định vị thế trường học liên cấp quốc tế, Trường Dwight Hà Nội mong muốn mang đến cho mỗi học sinh của mình một trải nghiệm học đường thật hạnh phúc, trọn vẹn và tự tin - xứng tầm điểm đến lý tưởng về giáo dục - nơi thế hệ trẻ được nuôi dưỡng, vun đắp tinh hoa, từ đó trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai.

Về phía Tập đoàn Bitexco cho biết, dự kiến ngôi trường sẽ mở cửa đón học sinh từ tháng 7-8/2023.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bitexco đưa hình mẫu giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới đến Hà Nội tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713304842 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713304842 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10