Bitexco Financial Tower nâng cấp để mang lại những trải nghiệm toàn cầu đặc biệt

GIA BẢO thực hiện 24/02/2023 14:01

Đó là chia sẻ của ông Brian Cannon- Phó Giám đốc quản lý Bitexco Financial Tower trước những thông tin tòa tháp này “có dấu hiệu ngừng hoạt động”.

>>“Gió ngược chiều” với nhóm cổ phiếu bất động sản thương mại

Toà tháp Bitexco Financial Tower đang được cải tạo, nâng cấp

Theo đó, từ quý 1/2023, Toà tháp Bitexco Financial Tower được cải tạo, nâng cấp nhằm mang lại những trải nghiệm toàn cầu đặc biệt cho khách hàng.

- Gần đây, có thông tin một số khu vực Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Icon68 của Toà tháp Bitexco Financial Tower (BFT) đóng cửa, tạm dừng hoạt động. Thực hư của việc này thế nào, thưa ông?

Tôi xin khẳng định, những thông tin này hoàn toàn không chính xác. Suốt thời gian qua, bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng trong và sau đại dịch Covid, trước yêu cầu ngày càng cao về nhu cầu trải nghiệm mua sắm thị trường toàn cầu của khách hàng, Bitexco đã mời tư vấn phát triển dự án Carlos nghiên cứu đánh giá tổng thể xu hướng thế giới, nhu cầu thị trường và hiện trạng của tòa nhà để cải tạo, nâng cấp concept phù hợp với định vị toà nhà biểu tượng - đảm bảo BFT tiếp tục là toà nhà biểu tượng trong ngành bất động sản Việt Nam và trên thế giới, đồng thời là biểu tượng phát triển kinh tế TP.HCM trong thời kỳ hậu Covid.

Đích thân KTS Carlos Zapata – tác giả của công trình biểu tượng BFT (ông cũng là tác giả của khách sạn JW Marriott Hà Nội và nhiều công trình nổi tiếng thế giới) trong chuyến sang thăm, trao đổi về kế hoạch cải tạo tòa nhà mới đây đã đưa ra các giải pháp chuyển đổi để bắt kịp và đi đầu trong xu hướng mới này, trong đó chú trọng nâng cấp Đài Quan Sát Saigon Skydeck lên một tầm cao mới nhằm đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị hơn, mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam. Ngoài ra, trong kế hoạch tái định vị, những nhà hàng sang trọng sẽ được mở cửa tại BFT, mang đến những trải nghiệm có “một không hai” dành cho nhóm khách hàng cao cấp và tinh hoa mà BFT đã và đang hướng đến.

Như vậy, Trung tâm thương mại và dịch vụ Icon68 không hề ngừng hoạt động, mà là đang trong tiến trình nâng cấp, cải tạo để mang lại những trải nghiệm toàn cầu đặc biệt cho khách hàng.

>>Thời điểm đầu tư bất động sản thương mại

Như các bạn đã biết, Bitexco Financial Tower do KTS nổi tiếng người Mỹ Carlos Zapata thiết kế, cao 68 tầng gồm khu vực Văn phòng và Khu vực TTTM & dịch vụ, được khánh thành và đi vào hoạt động từ năm 2010. Trong suốt 13 năm qua, tháp tài chính Bitexco luôn tự hào là biểu tượng cho sự phát triển của TP. Hồ Chí Minh năng động và hiện đại. Không chỉ dừng lại ở Việt Nam, danh tiếng Bitexco Financial Tower còn vươn tầm thế giới, vinh dự đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, được đón tiếp nhiều Nguyên thủ và lãnh đạo của Việt Nam và Thế giới, cùng những người nổi tiếng trong ngành giải trí. Đồng thời, Tòa tháp cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn bè trên khắp thế giới đến thăm quan tại Saigon Skydeck kể từ khi mở cửa vào năm 2011.

Nhiều công ty hàng đầu Thế giới trong khắp các lĩnh vực từ tài chính, bảo hiểm, luật, kiểm toán, đến truyền thông, điện tử, thời trang, mĩ phẩm, ẩm thực… đã lựa chọn Tháp tài chính Bitexco làm địa điểm kinh doanh bởi sự uy tín và những giá trị về văn hóa và kinh tế mà tòa tháp mang lại. Các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng như Samsung 68 flagship store, nhà hàng lẩu Haidilao đầu tiên tại TP.HCM, cửa hàng flagship Watsons… thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm và trải nghiệm mỗi ngày.

Để đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng thân thiết, thời gian qua Trung tâm thương mại và dịch vụ Icon 68 cẩn trọng lựa chọn dịch vụ có định vị phù hợp để cung cấp dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho các khách hàng trọng yếu của chính toà nhà cũng như ký hợp đồng hợp tác với các đơn vị nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực thiết kế, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ F&B....

Rất nhiều khách hàng lớn của chúng tôi đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước thông tin đồn đoán ác ý, vô căn cứ về việc Trung tâm thương mại và dịch vụ Icon68 hay Tòa tháp ngừng hoạt động, bởi kế hoạch cải tạo, nâng cấp này đã nhận được sự phối hợp, ủng hộ của các khách hàng đang hiện diện tại BFT, cũng như nhiều khách hàng là các thương hiệu lớn toàn cầu đang háo hức chờ đón BFT với diện mạo mới, công năng mới.

- Vậy BFT sẽ làm gì trong công cuộc nâng cấp và cải tạo lần này, để luôn xứng đáng là “Toà nhà biểu tượng”, thưa ông?

Mặc dù Bitexco Financial Tower luôn được xem là tòa nhà biểu tượng, nhưng Bitexco vẫn không ngừng đặt ra các mục tiêu, thách thức mới. Theo đó, BFT sẽ không kinh doanh diện rộng mà tập trung chuyên sâu vào một lĩnh vực để nâng tầm trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan du lịch. Hướng đến cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng trong và ngoài nước, đội ngũ Ban Quản lý của BFT không ngừng học hỏi từ thị trường, các chuyên gia nước ngoài để đúc kết kinh nghiệm đưa các dịch vụ trong BFT lên một đẳng cấp mới với tiêu chuẩn năm sao, xứng tầm thế giới. Đội ngũ BFT đang ngày đêm làm việc cùng với các chuyên gia nước ngoài, các tư vấn hàng đầu để triển khai kế hoạch nâng cấp và định vị mới cho Toà tháp, tiếp tục khẳng định vị thế là Toà nhà văn phòng cao cấp A+, xứng tầm là một địa danh mang tính biểu tượng của TP.HCM cũng như điểm đến thăm quan, du lịch nổi tiếng của Thành phố.

Đối với khối văn phòng cho thuê, hiện tỉ lệ lấp đầy tại các tầng vẫn ổn định ở mức cao, lượng nhân viên văn phòng và các khách giao dịch lên đến 5.000-7.000 người mỗi ngày. Còn đối với đài quan sát Saigon Skydeck, đến nay tỉ lệ khách đến tham quan gần đạt so với trước dịch, dự kiến tiếp tục tăng trưởng, trung bình mỗi ngày đón khoảng 1.000 người đến trải nghiệm. Ngay như ngày hôm nay (23/2), đoàn khách Đức của tàu biển Mein Schiff 5 với số lượng khách trên tàu mua tour thăm quan là 1849 khách. Tiếp đó, ngày 27/2, tàu Spectrum of the Seas cũng có lượng khách khá lớn đến thăm quan. Như vậy, theo kế hoạch, khi một số hạng mục có thể đưa vào sử dụng trở lại từ quý 2/2023, thì lượng khách đến BFT sẽ ngày càng gia tăng.

Bitexco Financial Tower sẽ xác lập những tiêu chuẩn mới với những kế hoạch bền vững và dài hạn, từng bước thực hiện chiến lược nâng cấp để dẫn dắt xu hướng nhằm đem lại những trải nghiệm toàn cầu đặc biệt làm hài lòng khách du lịch nội địa, quốc tế cũng như người dân thành phố.

Xin cảm ơn ông!

Có thể bạn quan tâm

  • Trung tâm thương mại đông nghịt người khai xuân vui chơi, giải trí

    Trung tâm thương mại đông nghịt người khai xuân vui chơi, giải trí

    20:35, 26/01/2023

  • Thời điểm đầu tư bất động sản thương mại

    Thời điểm đầu tư bất động sản thương mại

    03:00, 12/01/2023

  • Bất động sản thương mại tại đô thị biển ngày càng thu hút nhà đầu tư

    Bất động sản thương mại tại đô thị biển ngày càng thu hút nhà đầu tư

    14:24, 10/10/2022

  • “Gió ngược chiều” với nhóm cổ phiếu bất động sản thương mại

    “Gió ngược chiều” với nhóm cổ phiếu bất động sản thương mại

    00:15, 06/09/2022

  • Bất động sản thương mại mùa dịch: Cơ hội của những nhà đầu tư trung và dài hạn

    Bất động sản thương mại mùa dịch: Cơ hội của những nhà đầu tư trung và dài hạn

    14:00, 07/09/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bitexco Financial Tower nâng cấp để mang lại những trải nghiệm toàn cầu đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO