Bộ tam trứng gà sạch dinh dưỡng Emitama chính thức ra mắt thị trường

Diendandoanhnghiep.vn Sản phẩm mang tên trứng gà dinh dưỡng Emitama do Công ty Cổ phần ĐTK Food nghiên cứu và phát triển – Mang đậm giá trị, Thương hiệu Việt

“Trứng gà Emitama có thành phần vi chất vượt trội về mặt dinh dưỡng hơn trứng gà thường. Tác dụng này càng có hiệu ứng cao cho những người sử dụng thường xuyên và đúng cách” – bà Nguyễn Thị Vân Hương, GĐĐH ĐTK Food nói.

Vào những ngày cuối năm 2018, người tiêu dùng Việt lần đầu tiên được thưởng thức sản phẩm trứng gà có hàm lượng vượt trội một, hai hoặc ba dưỡng chất như Omega 3,6,9; Vitamin A, B ,E; Calcium. Sản phẩm mang tên trứng gà giá trị gia tăng Emitama do Công ty Cổ phần ĐTK Food nghiên cứu và phát triển.

Đây là sản phẩm sau gần một năm nghiên cứu, thử nghiệm và liên tục điều chỉnh, ĐTK đã hoàn thiện sản phẩm trứng gà bổ sung nhóm các dinh dưỡng và vi chất thiết yếu dựa trên công thức thức ăn cho gà độc quyền do Phòng LAB ĐTK phát triển.

Sản phẩm đã được chứng nhận VietGAP - bộ quy trình sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam, do Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành đối với từng sản phẩm chăn nuôi và trồng trọt.

Trứng gà Emitama tích hợp nhiều loại dưỡng chất thiết yếu và trong lần ra mắt này bộ tứ Emitama gồm có  Emitama - Multi Vitamin A,B,E; Emitama - OMEGA 3,6,9; và Emitama - Calcium.

Emitama Omega 3-6-9

Emitama Omega 3-6-9

Emitama Omega 3-6-9 giúp hỗ trợ tuần hoàn, bảo vệ hệ thống tim mạch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Emitama Canxi

Emitama Canxi

Emitama Canxi làm chắc xương, răng, chống loãng xương, tăng đáp ứng miễn dịch, cải thiện chức năng của cơ bắp, giảm rủi ro của bệnh Alzheimer.

Emitama Multi Vitamin A B E

Emitama Multi Vitamin A B E

Emitama Multi Vitamin A B E giúp sáng mắt, duy trì chức năng của hệ thần kinh, làm giảm gốc tự do trong máu, duy trì làn da mịn màng.

Theo bà Nguyễn Thị Vân Hương, trứng gà là món ăn quen thuộc và bổ dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, trứng gà Emitama có thành phần vi chất vượt trội về mặt dinh dưỡng hơn trứng gà thường. Tác dụng này càng có hiệu ứng cao cho những người sử dụng thường xuyên và đúng cách.

Trong trứng gà Emitama có một lượng lớn vitamin A, E, B1, B2, B12, Ngoài ra, còn phải kể đến canxi, Omega 3,6,9 rất có lợi cho sức khỏe con người, dễ hấp thụ và tuyệt đối an toàn.

Sử dụng thường xuyên trứng gà Emitama, cơ thể con người được cung cấp các axit béo không no thiết yếu tốt cho hệ tim mạch, thị lực và não bộ, đặc biệt với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Omega 3,6,9 trong Emitama giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Ngoài ra, thành phần vi chất trong Emitama giúp cơ thể trao đổi năng lượng một cách tốt nhất. Giảm các gốc tự do (Free radicals) trong máu, do đó làm giảm nguy cơ ung thư.

Bà Hương cũng cho biết, các vitamin trong trứng gà Emitama dễ hấp thu, từ đó tham gia tích cực vào quá trình trao đổi lipid và protein, tạo máu cho cơ thể con người. Đồng thời góp phần duy trì sức khỏe của da và tế bào biểu mô, chống oxy hóa.

Đối với người hoạt động tri óc thì trứng dinh dưỡng Emitma là một loại thực phẩm tuyệt vời vì các thành phần của Emitama giúp tăng cường trí nhớ, rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, nhất là sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ.

Trước đó, tháng 4 năm 2017 ĐTK đã cho ra thị trường sản phẩm Trứng gà sạch dinh dưỡng Freskan+ được sản xuất theo tiêu chí kiểm soát tất cả các công đoạn của chuỗi giá trị khép kín, đáp ứng và được người tiêu dùng ưa thích. Năm 2017 Trứng gà sạch dinh dưỡng Freskan+ đã được lọt vào Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng, Top 20 sản phẩm Chất lượng cao được người Việt tin dùng năm 2018.

Kế thừa thành công từ trứng gà sạch Freskan+, trứng gà dinh dưỡng chuyên biệt Emitama sẽ là thành công của ĐTK Phú Thọ. Đại diện doanh nghiệp này kỳ vọng với sự đầu tư lớn, bài bản, sẵn sàng cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao trong tương lai.

Hiện nay, sản phẩm trứng gà sạch được phân phối các hệ thống siêu thị lớn nhỏ cả nước như Vinmart, AEON, Unimart đến các Khách sạn tầm cỡ như JW. Marriot Hà Nội, Mường Thanh Grand, Movenpick, Pan Pacific; hay các nhà sản xuất có tiếng như Kinh Đô, Madam Hương, Fresh Garden, hệ thống nhà hàng Golden Gate cũng như các trường học năm sao: Trường Liên cấp Olympia, Trường THCS Archimedes.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bộ tam trứng gà sạch dinh dưỡng Emitama chính thức ra mắt thị trường tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714091876 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714091876 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10