Bí quyết khởi nghiệp kinh doanh nhỏ siêu lợi nhuận

Diendandoanhnghiep.vn Bạn đam mê kinh doanh nhưng lại ko biết khởi nghiệp kinh doanh như thế nào với số vốn ít ỏi của mình.

Đừng quá lo lắng, đa có rất nhiều doanh nhân thành công từ một khoản tiền quá nhỏ, thậm chí là từ đôi bàn tay trắng. Bạn cũng hoàn toàn có thể làm được nếu như học hỏi những kinh nghiệm dưới đây.
 

1. Thiết lập ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ
 
Bạn đang có ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ với một số vốn tự thân. Bạn nung nấu ý có và có sự đam mê mãnh liệt thì đừng ngần ngại mà thực hiện ước mong đó. Thừa nhận rằng để có thể kinh doanh đòi hỏi chúng ta phải có nhiều tố chất, điều kiện khác nhau. Chứ không phải chỉ là đảm bảo nguồn vốn hay thiết lập được ý tưởng.

Điều đầu tiên bạn cần làm đó là việc thiết lập ý tưởng cho riêng mình. Bạn mong muốn kinh doanh cái gì, mô hình kinh doanh ra sao, cơ cấu cũng như quy mô lớn nhỏ?

Trên thực tế, ý tưởng có thể khả thi nhưng việc thiếu vốn cá nhân không nên ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ của mình. trước nhất, hãy xem lý do tại sao doanh nghiệp cần tiền ngay từ đầu. không có phí “khởi động” thống nhất để thiết lập doanh nghiệp, thành ra các business khác nhau sẽ có nhu cầu khác nhau. Điều quan trọng là đầu tiên ước tính số tiền bạn cần trước khi bạn khởi đầu tìm các bí quyết thay thế để tài trợ cho cty của bạn.
 

2. Những điều cần chuẩn bị trước khi khởi nghiệp kinh doanh

 
Chúng ta đừng lầm tưởng rằng ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh của bạn chỉ cần có tiền là sẽ có thể thực hiện. Thực tế, chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều điều để có được bước đi trước nhất vững chắc trong con đường mình đã lựa chọn, tránh mọi sự cố xảy ra cùng với các rắc rối về pháp luật. Bạn cần lưu ý chuẩn bị những yếu tố sau:

Giấy phép và giấy phép: Tùy thuộc vào khu vực của bạn, bạn có thể cần giấy tờ đặc biệt và đăng ký để hoạt động.
Nguồn cung cấp: Bạn đang mua nguyên liệu? Bạn có cần máy tính hoặc các thiết bị khác không?
Trang thiết bị ra sao? Bạn có cần máy móc hoặc phần mềm chuyên dụng không?
Không gian văn phòng: Đây là một chi phí rất lớn, và bạn ko thể bỏ qua những thứ như Internet, chi phí tiện ích, dịch vụ quản lý và liệu có thuê ngoài các Nhiệm vụ văn phòng, như biên chế và lập hóa đơn hay ko.
tham dự Network Kinh Doanh: link, đăng ký, nhân cách thành viên. Bạn sẽ đăng ký các ấn phẩm và chi nhánh nào cho mỗi tháng?
Chi phí hoạt động: Đi sâu vào những ngóc ngách và những vết nứt ở đây, và đừng quên tiếp thị.
Phí hợp pháp: Bạn đang tư vấn luật sư trong suốt quá trình phát triển kinh doanh của bạn?
tuyển nhân viên nhân viên: nhân sự, dịch giả tự do và nhà thầu. Nếu bạn ko thể làm điều đó một mình, bạn sẽ cần mọi người trong bảng lương của bạn.
 

3. cách thức giảm chi phí khi kinh doanh khởi nghiệp

 
Mong muốn giảm ngân sách kinh doanh khởi nghiệp bước đầu bạn cần phải có kế hoạch cụ thể, rõ ràng, có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và sự ước tính chính xác nhất. Với điều đó, bạn có hai con đường chính để khởi đầu một công ty với ít tiền hơn, giảm ngân sách hoặc tăng vốn khả dụng từ các nguồn bên ngoài. Bạn có ba tùy chọn ở đây:
 

a) Giảm nhu cầu của bạn

Tùy chọn đầu tiên của bạn là thay đổi mô hình kinh doanh của bạn để yêu cầu ít nhu cầu hơn giống như được liệt kê ở trên. Ví dụ, nếu bạn dự định bắt đầu một business với nhân cách là một nhà tư vấn, bạn có thể giảm ngân sách “nhân viên” của mình bằng phương pháp để nhân viên thực nhiệm đồng thời nhiều nghĩa vụ. Trừ khi bạn cần ko gian văn phòng, bạn có thể làm việc ở nhà. Bạn thậm chí có thể làm bài tập ở nhà của bạn để cắt giảm kinh phí thuê mặt bằng, hoặc cắt ra toàn bộ dòng sản phẩm quá đắt để sản xuất ngay từ đầu.
 
Bên cạnh đó, có một vài ngân sách mà bạn sẽ không thể tránh được. Cấp phép và lệ phí pháp lý sẽ đặt bạn trở lại ngay cả khi bạn tiết kiệm mọi thứ khác. Theo SBA, nhiều cty vi mô khởi đầu với số tiền ít hơn 3.000 đô la và các thương hiệu tại nhà có thể được bắt đầu với số tiền ít nhất là 1.000 đô la.
 

b) Truyền thông

Tùy chọn thứ hai của bạn sẽ gợi ý ý tưởng về công đoạn “hâm nóng” cho công ty của bạn. Thay vì đi thẳng vào chế độ kinh doanh chính thức, bạn sẽ khởi đầu với những điều cơ bản. Bạn có thể khởi chạy một blog và một dịch vụ thêm vào, giảm phạm vi, đối tượng của bạn và lợi nhuận của bạn, để có được một bắt đầu. Nếu bạn có thể bắt đầu như một cá nhân tự làm chủ, bạn sẽ tránh được một số chi phí ban đầu lớn nhất. Một công ty xử lý thanh toán có thể là một trợ giúp lớn khi bạn đang đấu tranh để lập hóa đơn và theo dõi chuyên nghiệp.

Khi bạn khởi đầu nhận về một số doanh thu, bạn có thể đầu tư vào chính mình và thiết lập công ty mà bạn tưởng tượng từng mảnh, thay vì tất cả cùng một lúc.
 

c) Huy động vốn bên ngoài

Lựa chọn thứ ba của bạn là toàn bộ về việc nhận tài trợ từ các nguồn bên ngoài. Đây là giải pháp mà nhiều người học khởi nghiệp kinh doanh nghĩ đến trước tiên, bên cạnh đó, để huy động được nguồn vốn không phải dễ dàng. Dưới đây chỉ là một vài nguồn vốn bên ngoài tiềm năng cho bạn:

Những người bạn và gia đình: không loại trừ khả năng nhận trợ giúp từ friends và gia đình, ngay cả khi bạn phải share vốn với nhau từ nhiều nguồn.
Nhà đầu tư tiềm năng: Các nhà đầu tư tiềm năng là những cá nhân giàu có, những người đã trở lại những ý tưởng kinh doanh sớm trong thế hệ của họ. Họ thường đầu tư để đổi get quyền sở hữu một phần của công ty, đó là một sự hy sinh đáng xem xét.
Đầu tư mạo hiểm: Các nhà đầu tư mạo hiểm giống như các nhà đầu tư thiên thần, nhưng thường là các partner hoặc các tổ chức và có xu hướng tìm kiếm các business đã tồn tại.
Huy động vốn từ cộng đồng: Nó đa dạng vì một lý do, với một ý tưởng tốt và đủ công việc, bạn có thể lôi kéo kinh phí cho bất cứ điều gì.
Trợ cấp và cho vay của chính phủ: Cơ quan quản lý doanh nghiệp nhỏ (và một số cơ quan chính phủ tiểu bang và địa phương) chỉ tồn tại để giúp các business nhỏ phát triển. Nhiều người cho vay và tài trợ để giúp bạn bắt đầu.
Vay vốn ngân hàng: Bạn luôn có thể mở hạn mức tín dụng với bank nếu tín dụng của bạn ở tình trạng tốt.
 

4. Một số ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh với 50 triệu đồng

a) Bán quần áo Trực tuyến

Bán quần áo online thông qua Fb đang là xu hướng phát triển rầm rộ. Với sự hỗ trợ của Fb cùng với hệ thống mạng internet rộng lớn thì việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng giống như tiếp cận KH không còn là điều đáng quan ngại nữa. Thực tế khi sale qua Facebook bạn không cần mất nhiều vốn để nhập hàng, thuê mặt bằng chính cho nên đây là phương án kinh doanh vô cùng tiết kiệm.
 

b) Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà

Nhu cầu dùng máy tính của con người ngày càng cao, có thể thấy rằng ngày nay hầu hết mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc máy để phục vụ cho nhu cầu học tập và tiêu khiển. Khi chiếc máy ko may gặp phải sự cố gì thì chắc chắn người dùng sẽ có nguyện vọng được sửa chữa nó, bởi thế nếu bạn tiến hành kinh doanh với dịch vụ này khả năng thu về lợi nhuận rất lớn.
 

c) Bán dụng cụ làm đẹp

Khi đời sống vật chất của con người lên cao thì đời sống tinh thần cũng sẽ có nhiều đồi hỏi hơn nữa. Nhu cầu làm đẹp của con người là một nhu cầu chính đáng, thiết thực. Kinh doanh các dụng cụ làm đẹp là một trong hình thức kinh doanh ít vốn mà lợi nhuận cao. Bạn có thể tìm cho mình những nguồn hàng có chất lượng, quét được giá tốt và cung cấp tới user. Mô hình kinh doanh này cũng có thể bán online để cắt giảm ngân sách thuê mặt bằng.
 

d) Kinh doanh thực phẩm tính năng giảm cân

Tương tự với các dụng cụ làm đẹp thì thực phẩm tính năng giảm cân cũng là sản phẩm được người tiêu sử dụng rất chú ý, nhất là giới trẻ hiện tại. Cân nặng đang là vấn đề chông gai của rất nhiều người, cân béo phì ko chỉ mất đi tính thẩm mỹ mà còn làm cho sức khỏe bị tác động nghiêm trọng. Bởi thế, thực phẩm chức năng support giảm cân ra đời, giúp cho rất nhiều nhà kinh doanh trẻ thực hiện ước mong làm giàu của mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết khởi nghiệp kinh doanh nhỏ siêu lợi nhuận tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715120208 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715120208 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10