Bóng đá và nỗi ám ảnh kinh hoàng trên sân cỏ

Diendandoanhnghiep.vn Thật may, tiền vệ Christian Eriksen đã tỉnh lại nhưng anh có quay trở lại với bóng đá được hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan buộc phải hoãn lại sau khi tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ trên sân trong thời điểm cuối hiệp 1.

Christian Eriksen đột quỵ trên sân. Ảnh: Dailymail.

Christian Eriksen đột quỵ trên sân. Ảnh: Dailymail.

Trong những tháng năm chứng kiến thế giới trải qua biến cố tang thương, tao loạn làm đảo lộn mọi sự tổ chức sinh hoạt, sự cố y tế của Christian Eriksen một lần nữa là lời nhắc nhở hiển hiện cho cả nhân loại về thứ quý giá nhất của chúng ta.

Những giọt nước mắt lăn dài của một khán đài nín lặng, nỗi bàng hoàng không lời nào mô tả được trên khuôn mặt người vợ, nỗi hoang mang và phập phồng đến tột độ của hàng triệu triệu người theo dõi trực tiếp đang cầu mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến.

Christian Eriksen đã tỉnh lại, anh đã làm được, nhưng anh có quay trở lại với bóng đá không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Có lẽ là không!

Trò chơi, gia đình, sự nghiệp, tiền tài, danh vọng hay những thứ gì khác nữa, hẳn vô số người đã lặng nghĩ về cả chặng đường cuộc đời của họ trong những phút giây có thể là kỷ lục về số người cùng cầu nguyện về một điều của nhân loại từ trước đến nay.

Những thời khắc dài như một thế kỷ ấy, dường như tất thảy chúng ta đều trải qua một nỗi buồn miên man.

Và chúng ta đã cầu nguyện cho SỰ SỐNG!

HLV ĐT Đan Mạch - Kasper Hjulmand đã rơi nước mắt trong cuộc họp báo sau trận đấu sau khi nói về Christian Eriksen, ông cho biết: 

Đó là một buổi tối thực sự khó khăn. Chúng tôi thực sự lo lắng cho Eriksen, cậu ấy đã chiến đấu để vượt qua thời điểm khó khăn nhất. Lo lắng xuất hiện ở mọi cầu thủ và thành viên của ĐT Đan Mạch, chúng tôi đã thở phào khi cậu ấy tỉnh lại. Hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể”.

“Tôi tự hào về các học trò, họ đã có những hành động nhanh chóng và cần thiết để cứu lấy Eriksen. Chúng tôi đã không thể nói lên lời trong phòng thay đồ. Chúng tôi có 2 lựa chọn: Tiếp tục trận đấu hoặc ngày mai lúc 12 giờ trưa và mọi người đã đồng ý tiếp tục thi đấu ngay lập tức. Bạn không thể chơi một một trận đấu với những cảm xúc như vậy”. 

“Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Nhưng dường như các cầu thủ không còn tập trung vào trận đấu. Đan Mạch đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, còn Phần Lan đã làm tốt công việc của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tiếp theo”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bóng đá và nỗi ám ảnh kinh hoàng trên sân cỏ tại chuyên mục Mạng xã hội của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713543628 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713543628 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10