BSR hỗ trợ Quảng Ngãi 2,5 tỷ đồng mua máy xét nghiệm Covid-19

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tài trợ cho tỉnh Quảng Ngãi 01 dàn máy xét nghiệm Covid 19 loại Real-time RT-PCR giá trị 2,5 tỷ đồng.

Tại buổi làm việc giữa Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) với UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc triển khai phòng chống Covid 19 và bảo dưỡng tổng thể lần thứ 4 với sự tham dự của ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia (PVN), Lãnh đạo BSR và các Ban chức năng của BSR. Về phía tỉnh Quảng Ngãi, có ông Đặng Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, lãnh đạo Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi.

BSR tặng tỉnh Quảng Ngãi 01 dàn máy xét nghiệm Covid-19 giá trị 2,5 tỷ đồng.

BSR tặng tỉnh Quảng Ngãi 01 dàn máy xét nghiệm Covid-19 giá trị 2,5 tỷ đồng.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc PVN Lê Xuân Huyên đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn. Mặc dù từ đầu năm đến nay là giai đoạn hết sức khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và với ngành Dầu khí nói riêng do phải chịu tác động kép về dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm nhưng PVN đã triển khai đồng bộ, hiệu quả gói giải pháp ứng phó với “khủng hoảng kép” để đạt lợi nhuận hơn 10 ngàn tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 38 ngàn tỉ đồng.

Là Tập đoàn kinh tế lớn và có nhiều đơn vị thành viên đóng trên địa bản tỉnh Quảng Ngãi trong đó có BSR, Phó Tổng Giám đốc PVN Lê Xuân Huyên đã thay mặt PVN và BSR gửi lời cảm ơn trân trọng đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các đơn vị của ngành Dầu khí hoạt động và phát triển trong thời gian qua, đặc biệt là trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu tại buổi làm việc Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng đã đánh giá cao những đóng góp của ngành Dầu khí nói chung cũng như Công ty BSR nói riêng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, BSR và các đơn vị trong ngành Dầu khí đã hỗ trợ rất nhiều và hiệu quả cho công tác anh sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, thay mặt PVN và BSR, Phó Tổng Giám đốc Lê Xuân Huyên đã trao tặng tỉnh Quảng Ngãi 01 dàn máy xét nghiệm Real-time RT-PCR giá trị 2,5 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bản tỉnh nói chung, cũng như sẽ hỗ trợ BSR và các đơn vị của ngành Dầu khí tại Quảng Ngãi phòng chống dịch bệnh trong Đợt bảo dưỡng tổng thể lần 4 Nhà máy lọc Dầu Dung Quất sẽ chính thức bắt đầu từ 12/8/2020.

Thay mặt Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Dũng đã chân thành cảm ơn sự hỗ trợ quý giá, nhanh chóng và kịp thời của PVN và BSR. Đây là phần quà hết sức có ý nghĩa đối với tỉnh Quảng Ngãi, góp phần quan trọng để hạn chế dịch bệnh lây lan ra cộng đồng, đồng thời là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, nhân viên y tế và những chiến sỹ trên tuyến đầu chống dịch, góp phần bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BSR hỗ trợ Quảng Ngãi 2,5 tỷ đồng mua máy xét nghiệm Covid-19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616626 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616626 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10