Nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số và đơn giản hóa hoạt động vận hành cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Fortinet giúp các nhóm phụ trách CNTT nâng cao trải nghiệm và đơn giản hóa hoạt động vận hành bằng cách hỗ trợ họ giải quyết các vấn đề cấp bách nhất của SD-WAN hiện nay.

>> Xây dựng an toàn thông tin tuyệt đối cho khối nhân sự làm việc từ xa

Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao về chiến lược sản phẩm kiêm Giám đốc Tiếp thị của Fortinet cho biết, Fortinet giúp các nhóm phụ trách CNTT nâng cao trải nghiệm và đơn giản hóa hoạt động vận hành bằng cách hỗ trợ họ giải quyết các vấn đề cấp bách nhất của SD-WAN hiện nay. Những dịch vụ mới khiến SD-WAN trở nên dễ tiếp cận hơn đối với các tổ chức có nguồn lực hạn chế, giảm bớt yêu cầu chuyên môn kỹ thuật về cài đặt, cấu hình, duy trì và vận hành mạng SD-WAN."

Theo đó, để hỗ trợ các nhóm phụ trách CNTT đạt được hiệu quả hoạt động mong muốn, đồng thời nâng cao trải nghiệm sử dụng, Fortinet mới đây đã giới thiệu Dịch vụ giám sát hiệu suất hạ tầng mạng underlay cho SD-WAN. Được hỗ trợ bởi cơ sở dữ liệu của FortiManager và FortiGuard với hàng trăm dịch vụ SaaS và đám mây, dịch vụ mới này của Fortinet cung cấp khả năng hiển thị tập trung vào hiệu suất hạ tầng underlay của toàn bộ mạng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân loại và báo cáo hiệu suất liên kết ISP. Điều này giúp các nhóm phụ trách CNTT phân bổ ưu tiên lưu lượng mạng hợp lý, nhanh chóng giải quyết hiệu quả các sự cố vận hành.

Dịch vụ này có đầy đủ các tính năng giám sát underlay, bao gồm: Underlay Setup Wizard: là tính năng cài đặt tận dụng các phương thức thực hành tốt nhất của Fortinet giúp việc thiết lập, cài đặt SD-WAN dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết, ngay cả khi tổ chức không có nhân viên CNTT được đào tạo bài bản. Underlay Monitoring Dashboard: là bảng điều khiển giám sát hạ tầng cho phép khách hàng giám sát hiệu suất underlay và hiệu suất ứng dụng từ một bảng điều khiển trực quan duy nhất.

FortiGuard Performance SLA Database: là cơ sở dữ liệu SLA hiệu suất, gồm hàng trăm khối lượng công việc ứng dụng đám mây và SaaS được cài đặt sẵn để khách hàng có thể dễ dàng tạo thỏa thuận định mức dịch vụ (SLA) cho hiệu suất liên kết ISP. Điều này giúp giảm thời gian thiết lập, hạn chế khả năng xảy ra lỗi cấu hình và đảm bảo các tổ chức đạt được hiệu suất tối ưu từ các ứng dụng.

Application Performance Scoring: là tính năng sử dụng các phân tích nâng cao để đo lường trải nghiệm người dùng cho các ứng dụng và xác định chính xác các sự cố chi tiết trong mạng, giúp giảm thời gian khắc phục.

Mỗi tổ chức có những đặc điểm riêng, với quy mô và mục tiêu khác nhau. Trong khi một số tổ chức chỉ hoạt động với một vài địa điểm, chi nhánh thì một số tổ chức khác lại có một mạng lưới rộng lớn lên tới hàng nghìn địa điểm. Bởi vậy, việc cung cấp các giải pháp cần phải phù hợp với các yêu cầu cụ thể của mỗi tổ chức, bao gồm mục tiêu, ngân sách và tài nguyên CNTT.

Theo đại diện Fortinet, dịch vụ mới Overlay-as-a-Service dành cho SD-WAN được phát triển riêng cho các tổ chức tinh gọn với chuyên môn kỹ thuật hạn chế và ngân sách eo hẹp. Giải pháp này giúp triển khai nhanh chóng và kết nối liền mạch giữa các địa điểm chỉ trong vài phút, loại bỏ nhu cầu tự lưu trữ hoặc một trung tâm chuyên dụng. Thay vào đó, việc thiết lập và quản lý được xử lý một cách hiệu quả thông qua FortiCloud - một dịch vụ lưu trữ trên đám mây. Phương pháp này giúp giảm đáng kể thời gian triển khai và chi phí liên quan, đồng thời giảm bớt gánh nặng chi phí lưu trữ và quản lý. Với việc sử dụng Overlay-as-a-Service, các tổ chức có nguồn lực hạn chế có thể tận hưởng những lợi ích của giải pháp mạng an toàn hiệu quả mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc vướng bận mối lo vượt quá ngân sách.

Ngoài ra, Overlay-as-a-Service còn tự động hóa việc tích hợp với FortiSASE, cho phép các trung tâm SD-WAN nhanh chóng kết nối với các điểm hiện diện (POP) của Fortinet SASE để kết nối an toàn và riêng tư (Secure Private Access), cho phép người dùng từ xa kết nối đến các ứng dụng của doanh nghiệp một cách đơn giản và an toàn. Được biết, các dịch vụ mới sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2023 và tiếp tục được phát triển, bổ sung nhiều tính năng mới trong những quý tiếp theo.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số và đơn giản hóa hoạt động vận hành cho doanh nghiệp tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713525809 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713525809 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10