C.P. Việt Nam trồng 3.2 Hecta rừng ngập mặn tại tỉnh Đồng Nai năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, công ty C.P. Việt nam đã phối hợp cùng Ban quản lý rừng phòng hộ Long Thành khởi động hoạt động trồng rừng ngập mặn tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Ông Lê Văn Gọi – PGĐ Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai phát biểu khai mạc lễ trồng cây

Ông Lê Văn Gọi – PGĐ Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai phát biểu khai mạc lễ trồng cây.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh luôn đề cao trách nhiệm với xã hội và môi trường, nỗ lực thực hiện và đồng hành hỗ trợ cho các hoạt động bảo vệ môi trường trong nội bộ cũng như bên ngoài công ty, một trong những hoạt động đó là trồng rừng bền vững đã được Công ty thực hiện và mở rộng trong nhiều năm qua.

Với mục tiêu mở rộng dự án “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021-2025”. Công ty đã cam kết phối hợp cùng tỉnh Đồng Nai về việc hỗ trợ trồng mới và chăm sóc 10 hecta rừng ngập mặn tại tỉnh giai đoạn 2023-2026.

Bà Lê Nhật Thùy – Phó TGĐ Cấp cao C.P. Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Bà Lê Nhật Thùy – Phó TGĐ Cấp cao C.P. Việt Nam phát biểu tại chương trình.

>>C.P. Việt Nam tham gia Làm sạch bãi biển 2023 tại Bà Rịa Vũng Tàu

Sáng ngày 20/10/2023, công ty C.P. Việt nam đã phối hợp cùng Ban quản lý rừng phòng hộ Long Thành khởi động hoạt động trồng rừng ngập mặn tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, với sự tham dự của hơn 90 đại biểu đại diện các sở ban ngành, địa phương, UBND huyện, xã, các cơ quan báo đài truyền thông, và Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam.

Trong năm 2023, CPV trồng và chăm sóc rừng ngập mặn với diện tích 3.2ha và sẽ mở rộng trồng hỗ trợ 10 hecta rừng ngập mặn tại tỉnh trong giai đoạn 2023-2026. Tham gia vào hoạt động trồng rừng, mọi người đã cùng nhau trồng 500 cây bần trắng thuộc trong diện tích 3,2 hecta, số cây này sẽ được các đơn vị nhà thầu chăm sóc trong 3 năm 2023-2026, góp phần tăng diện tích rừng ngập mặn của tỉnh nhà.

CBCNV C.P. Việt Nam hào hứng tham gia hoạt động trồng rừng.

CBCNV C.P. Việt Nam hào hứng tham gia hoạt động trồng rừng.

Hoạt động trồng rừng đã tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên trải nghiệm thực tế, giúp mọi người hiểu hơn về hệ sinh thái rừng ngập mặn, sự đa dạng sinh học..., góp phần tăng diện tích rừng, cũng như phát triển sinh kế cho cộng đồng tại địa phương theo như mục đích mà dự án đã đặt ra ngay từ ban đầu, cùng nhau lan tỏa thông điệp về tinh thần trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Việc thực hiện dự án trồng rừng theo hướng bền vững của CPV không chỉ góp phần tăng diện tích rừng, giảm thiểu khí nhà kính, bảo vệ môi trường sinh thái, thích ứng với biến đổi khí hậu mà còn có tính tác động xã hội thông qua việc tạo thêm thu nhập cho người dân địa phương trong quá trình trồng và chăm sóc rừng. Đồng thời, dự án còn góp phần chung tay thực hiện đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ Tướng chính phủ đến năm 2030, thực hiện mục tiêu trồng 20 triệu cây xanh của Tập đoàn C.P.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết C.P. Việt Nam trồng 3.2 Hecta rừng ngập mặn tại tỉnh Đồng Nai năm 2023 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714402593 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714402593 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10