Cà Mau: Công bố quyết định về công tác cán bộ

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 11/3, UBND tỉnh Cà Mau đã công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ngày 11/3, ông Huỳnh Quốc Việt, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì các hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ tại 2 đơn vị Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

>> Cà Mau cần xây dựng kịch bản cho từng lĩnh vực trọng tâm

Theo đó, tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, đại diện Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh điều động ông Phan Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, giữ chức vụ Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; điều động ông Nguyễn Đức Thánh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Ông Huỳnh Quốc Việt, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau trao Quyết định và tặng hoa ông Nguyễn Đức Thánh (bìa trái), tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và ông Phan Hoàng Vũ, tân Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ông Huỳnh Quốc Việt, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau trao Quyết định và tặng hoa ông Nguyễn Đức Thánh (bìa trái), tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và ông Phan Hoàng Vũ, tân Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Phát biểu tại buổi lễ công bố các quyết định, ông Huỳnh Quốc Việt đánh giá cao năng lực của 2 cán bộ được điều động, đây là những cán bộ có kinh nghiệm trong các lĩnh vực công tác và kinh qua nhiều vai trò, vị trí khác nhau và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của các ngành quan trọng của tỉnh. Mong muốn 2 đồng chí tiếp tục phát huy năng lực, nỗ lực cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đao tỉnh Cà Mau cho biết, ông Phan Hoàng Vũ là cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, đặc biệt đã được đi cơ sở, chính vì thế Ban Thường vụ Tỉnh uỷ rất tin tưởng giao nhiệm vụ. Ngành nông nghiệp là một ngành lớn của tỉnh, là một “trụ đỡ” của kinh tế - xã hội, tham mưu nhiều chương trình có quy mô và quan trọng cho tỉnh như: kinh tế biển, ngành nuôi tôm và trồng lúa theo hướng nông nghiệp sạch. Ngành nông nghiệp có khối lượng công việc rất lớn. Đồng thời, mong muốn ông Phan Hoàng Vũ phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, đưa ngành nông nghiệp phát triển toàn diện, mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

ông Huỳnh Quốc Việt, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Huỳnh Quốc Việt, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau trao quyết định cho ông Nguyễn Đức Thánh.

Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt cũng khẳng định, ông Nguyễn Đức Thánh có kinh nghiệm trong ngành tài chính, đặc biệt là hơn 20 năm công tác Văn phòng UBND tỉnh. Và tới đây, Ban Giám đốc của Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tập trung vào nhiệm vụ thu hút đầu tư và đầu tư công, mời gọi nhà đầu tư đối với các dự án; đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, làm sao hỗ trợ doanh nghiệp vực dậy; nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chỉ số PCI của tỉnh trong thời gian tới… Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng mong muốn ông Nguyễn Đức Thánh xây dựng khối đoàn kết chung, tham mưu tốt cho UBND tỉnh với vai trò là đầu tàu ở nhiều lĩnh vực.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đức Thánh đã cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực UBND tỉnh  đã tin tưởng, bổ nhiệm và bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo UBND tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ của tập thể Văn phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư. Qua đó, nhằm góp phần tham mưu, thực hiện tốt công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cà Mau: Công bố quyết định về công tác cán bộ tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713989938 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713989938 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10