Cách chọn mua kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay

Diendandoanhnghiep.vn Kem chống nắng dành cho da khô là mỹ phẩm đặc trị dành riêng cho da khô, giúp làn da được nuôi dưỡng một cách cẩn thận và tránh khỏi hiện tượng lão hóa sớm.

Da khô thuộc nhóm da yếu và vô cùng dễ bị lão hóa khi chịu ảnh hưởng xấu đến từ môi trường, đặc biệt là tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Chính vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng cho da khô luôn được nhiều giới chuyên môn khuyến khích người tiêu dùng nên sử dụng để bảo vệ và chăm sóc da tốt hơn.

Vậy, điều đặc biệt gì ẩn chứa bên trong kem chống nắng cho da khô khiến chúng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé!

Kem chống nắng dành cho da khô chính hãng

Kem chống nắng dành cho da khô chính hãng

Tại sao da khô cần phải sử dụng kem chống nắng cho da khô chuyên biệt?

Theo nhiều nguyên cứu từ các chuyên gia thì làn da khô chình là da thường gặp phải nhiều vấn đề nan giải về lão hóa nhất.

Hàm lượng lipid thiếu hụt, không thể duy trì ẩm cho da khiến sự đàn hồi da mất đi, da bị bong tróc... đó chính là nguyên nhân da khô thường bị lão hóa sớm.

Đặc biệt, nếu da tiếp xúc với các tác nhân từ môi trường bên ngoài sẽ nhanh chóng bị hư hại. Các tia UVB, UVA có thể xâm nhập vào da gây sạm da, nám da, sần sùi, thô ráp da. Và nhất là có thể làm ung thư da nghiêm trọng.

Chính vì thế, bảo vệ tốt làn da khô là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và kem chống nắng cho da khô trở thành “kim chỉ nam” hoàn hảo cho làn da thiếu nước.

Tuy không thể ngăn ngừa triệt để mọi tác động từ môi trường lên làn da nhưng đây là cách giúp da không bị xấu đi và hạn chế thấp dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da.

Công dụng thật sự của kem chống nắng da khô

Công dụng thật sự của kem chống nắng da khô

Những thành phần không nên có bên trong kem chống nắng

Thông thường người tiêu dùng rất hay nhầm lẫn việc sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF hoặc PA càng cao thì da sẽ được bảo vệ càng tốt hơn.

Trên thực tế, bạn chỉ nên chọn kem chống nắng cho da khô có 2 chỉ số SPF khoảng 30 đến 60 + và chỉ số PA khoảng PA++ hoặc PA+++ trở lên là có thể bảo vệ da tốt toàn diện nhất cho da.

Đặc biệt, da khô có xu hướng bị mất nước và trở nên khô ráp khi tiếp xúc với nắng. Vì vậy nên chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm cho da. Đây là điều cần thiết giúp làn da vừa được bảo vệ dưới ánh nắng vừa cải thiện sự thô ráp tốt hơn.

Chọn kem chống nắng dành cho da khô cần né tránh một số thành phần độc hại như sau:

  • Octinoxate: Sát thủ gây hại có thể làm dị ứng da và ảnh hưởng đến cơ thể.
  • Avobenzone: Thành phần gây gián đoạn quá trình trao đổi hormone và kích ứng da.
  • Retinyl Palmitate: Có thể gây hại cho tế bào ngay khi tiếp xúc với nắng.
  • Octocrylen không vượt quá 3%: Chúng có thể sản sinh độc tính, gây chứng u hắc tố ác tính.
  • Oxybenzone không quá 6%: Vượt quá hàm lượng quy định sẽ gây hại đến tế bào DNA và gây ra ung thư vú.

Đối với những sản phẩm kem chống nắng cho da khô không chứa những thành phần gây hại như đã kể trên thì bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để bảo vệ da vào ban ngày rồi đấy nhé.

Không chỉ né tránh những thành phần độc hại mà bạn còn cần phải ưu tiên lựa chọn những mỹ phẩm có chứa thành phần thiên nhiên lành tính, khả năng cấp nước cao.

Thành phần thiên nhiên của kem chống nắng da khô

Thành phần thiên nhiên của kem chống nắng da khô

Cách sử dụng kem chống nắng cho da khô đạt hiệu quả cao nhất

Tuy quy trình skincare hằng ngày của mỗi người sẽ khác nhau thế nhưng việc sử dụng kem chống nắng lại tương đối giống nhau chứ không khác xa mấy.

Bởi vì đặc tính đặc biệt trong việc “phản chiếu” lại các tác nhân gây hại nên kem chống nắng thường được sử dụng ở bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da mặt, nhằm giúp mọi dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ sâu vào bên trong da.

Ngoài ra, đối với các chị em thường xuyên phải trang điểm mặt thì nên sử dụng kem chống nắng trước bước trang điểm để đảm bảo hóa chất độc hại có trong mỹ phẩm không gây hại đến da nhé.

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt với nước tẩy trang lành tính và sữa rửa mặt có độ pH phù hợp.
  • Bước 2: Cân bằng lại độ pH của da và sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hoặc khóa ẩm tốt.
  • Bước 3: Sau 10 phút đợi các dưỡng chất thấm vào da thì ta mới được sử dụng kem chống nắng cho da khô.
  • Bước 4: Thực hiện các bước trang điểm như thông thường trước khi đi làm hoặc đi chơi.

Địa điểm bán kem chống nắng cho da khô chính hãng giá rẻ nhất!

2momart.vn hiện đang là một trong những trang so sánh giá được đánh giá là tốt nhất hiện nay khi giúp khách hàng Việt có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm giá rẻ nhất.

Bằng cách lựa chọn những nhà bán chính hãng sở hữu mức giá sản phẩm rẻ nhất trực thuộc tại các sàn thương mại điện tử lớn, 2momart sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành khách hàng may mắn đầu tiên khi sở hữu kem chống nắng dành cho da khô hiếm có mức giá không quá cao.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của trang so sánh giá này, bạn hãy nhanh tay truy cập vào trang chính của chúng tôi và tận hưởng những phút giây mua sắm thả ga thôi nào.

Thông tin doanh nghiệp:

Công Ty cổ phần truyền thông GoodKing

Địa chỉ: 98/12 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Website: https://2momart.vn

Liên hệ: 0388295667

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cách chọn mua kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713440044 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713440044 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10