[CẢM XÚC NGÀY XUÂN] Một kiếp Nhân sinh được bao lần đón nhận Xuân về?

Diendandoanhnghiep.vn Cơ hội và hạnh phúc do mình cố gắng, đừng mong chờ người đời ban tặng. Khi niềm tin do chính mình nuôi dưỡng và phát triển sẽ mang thành công cho chính mình.

Giây phút chuyển giao năm cũ sang năm mới chợt đến chợt đi nhưng nhiều lắng đọng, bởi đúng phút giây này Tam Cực hoà chung Thiên - Địa - Nhân hợp lại trở thành Nhất thể.

Tết là xum họp

Tết là xum họp

Nếu trong ta Ngộ được trong chốn thinh không thật tĩnh lặng bình yên và rồi bùng nổ với muôn vạn âm thanh của đời sống thực quanh ta, trong ta... vỡ oà nhiệm mầu. Ba ngày Tết chậm chậm trôi Ngày đi Đêm về như Hoa nở Hoa tàn. Nhật Nguyệt như Âm Dương xoay đều 365 ngày cho Bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông như một kiếp luân hồi chuyển thế.

Một kiếp Nhân sinh được bao lần đón nhận Xuân về? Hạnh phúc đong đầy trong ánh mắt hay ưu phiền triền miên in hằn trên vầng trán cũng đặng một kiếp người.

Hãy cố gắng sống và yêu thương chính mình, chính những công việc mình đang làm và vươn lên tạo dựng đời mình, cho gia đình mình. Cơ hội và hạnh phúc do mình cố gắng, đừng mong chờ người đời ban tặng. Khi niềm tin do chính mình nuôi dưỡng và phát triển sẽ mang thành công cho chính mình.

Hạnh phúc biết bao khi nhìn lại mình là chính mình. Hãy sống biết chia sẻ, bao dung và biết thứ tha cho mình, cho người. Lòng thảnh thơi và thấy trong Tâm có Bồ Tát và có Phật và Các Ngài đã ngự trị trong tim ta dù chắc chắn Ta không bao giờ thành Bồ Tát và Phật.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [CẢM XÚC NGÀY XUÂN] Một kiếp Nhân sinh được bao lần đón nhận Xuân về? tại chuyên mục Mạng xã hội của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714365862 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714365862 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10