Camly Academy Platform chính thức ra mắt thị trường Hoa Kỳ

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 22/02/2022 vừa qua, nền tảng về giáo dục Camly Academy Platform của Tập đoàn Camly Group đã tổ chức sự kiện ra mắt thị trường Hoa Kỳ.

Sự kiện có chủ đề "Self - Education for Happiness: Good to Great", hướng đến Giáo dục tự thân Hạnh phúc, thúc đẩy sự phát triển bền vững của trí tuệ nhân loại.

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt nền tảng Camly Academy tại thị trường Việt Nam vào 15/10/2021 và thành tựu đã đặt được, nền tảng giáo dục Camly Academy Platform đã mở rộng hoạt động đến thị trường Hoa Kỳ.

Thông qua sự kiện, Camly Academy đã truyền tải khái niệm "Self-education for happiness" hay được hiểu là Giáo dục tự thân hạnh phúc. Giáo dục tự thân là kim chỉ nam và hạnh phúc là mục tiêu mà nền tảng giáo dục Academy hướng đến. Học tự chủ, chủ động tìm và nhận kiến thức, là hoàn thiện bản thân với nhiều kỹ năng từ tinh thần đến thể chất để giúp công việc thăng tiến, tăng thu nhập, và đem lại sự giàu có thịnh vượng cho bản thân mình và người khác.

Để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững, Camly Academy Platform đã cho thấy rõ tầm nhìn ngay từ ban đầu. Thông qua sự chia sẻ của chủ tịch tập đoàn CamLy Group, Bà Camly Dương, tầm nhìn kết hợp 3 yếu tố Giáo dục - Kinh tế - Công nghệ.

"Nền kinh tế của chúng ta không chỉ dành cho những người ngoan cường. Kiếm tiền không chỉ để nền kinh tế phát triển. Tôi biết có nhiều cách để kiếm tiền dễ dàng. Nhưng nếu không có hạnh phúc, tiền bạc cũng trở nên vô nghĩa.

Camly Academy được tạo ra với tầm nhìn TAM TRỤ: KINH TẾ - CÔNG NGHỆ - GIÁO DỤC. Chúng tôi hướng đến việc kết nối, hỗ trợ và không giới hạn tiềm năng, khả năng của người học, người dạy và cả người chia sẻ kiến thức. Tất cả vì sứ mệnh học để có được hạnh phúc.

Giáo dục khai phóng, mở mang trí tưởng tượng và là nền tảng cho sự tự tôn. Đó là chìa khóa của sự thịnh vượng và mở ra một thế giới cơ hội, giúp mỗi chúng ta có thể đóng góp vào một xã hội tiến bộ, lành mạnh. Học tập mang lại lợi ích cho mỗi con người và nên có sẵn cho tất cả mọi người." Chia sẻ của Bà Camly Dương

Trong tương lai, Camly Academy hướng đến Giáo dục toàn cầu - Tương lai bền vững. Để bắt kịp nhu cầu và tiếp cận với người trẻ sớm nhất. Giáo dục cần trang bị cho người trẻ kiến thức, kỹ năng và thái độ giải quyết những thách thức toàn cầu biến đổi khí hậu, suy thoái môi trường, mất đa dạng sinh học, nghèo đói và bất bình đẳng. Do vậy, một nền tảng giáo dục phải được xây dựng dựa trên sự phát triển của Công nghệ.

Bàn về xu hướng áp dụng công nghệ vào giáo dục hiện nay, Ông Cris Duy Trần đã có những chia sẻ quý báu về việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục vì mục tiêu tiếp cận người trẻ: “Giáo dục không thể tách rời với Công nghệ. Trong bối cảnh hiện nay, học trực tuyến trở thành xu thế. học trực tuyến đang được đầu tư và phát triển để đáp ứng với nhu cầu của mọi người.Tôi nghĩ không chỉ đối với thế hệ chúng ta hiện nay, mà đã từ thế hệ trước. Không chỉ ở châu lục đã phát triển, mà ngay cả châu lục đang phát triển là Châu Á”.

Có thể nói năm 2022 sẽ mở ra nhiều sự tái cấu trúc, một trong số đó là giáo dục vượt khỏi vùng an toàn. Trong sự kiện. Ông Vasanth Gopalan đã chia sẻ thông điệp giá trị về sứ mệnh giáo dục đưa con người tiến bộ hơn từ việc thoát khỏi vùng an toàn hiện tại: “Chúng tôi gọi giáo dục chính thống là kỹ năng cứng. Còn lại, giáo dục giúp bạn thoát ra khỏi vùng an toàn là kỹ năng mềm. Mỗi ngày, 99% con người sống cuộc sống bình thường. Họ vật lộn trong cuộc sống trong vùng an toàn và không hài lòng với kết quả được nhận.

Khi bạn đến với một khóa đào tạo của chúng tôi. Bạn sẽ nhận ra rằng, cơ thể và tâm trí của mình có rất nhiều chức năng đặc biệt. Và chúng đang chờ bạn khai mở. Từ đó, bạn trở nên mạnh mẽ và hữu ích hơn cho nhân loại và những người thân xung quanh.”

Kiến thức không nên chỉ giới hạn trong khuôn khổ văn hóa hay quốc gia. Kiến thức là vượt biên giới. Bằng cách trao đổi, chia sẻ kiến thức với nhau, con người sẽ dần vượt qua giới hạn tầm hiểu biết, hướng đến sự khai mở và phát triển bền vững.

Hành trình “Self - Education for Happiness: Good to Great” sẽ không dừng lại. Vì sự phát triển bền vững của nền tảng giáo dục toàn cầu, Camly Academy thiết lập mục tiêu và lộ trình đạt được 1 triệu users sử dụng trong cuối năm 2022.

Khám phá thêm về Camly Academy Platform: https://camlydemy.co

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Camly Academy Platform chính thức ra mắt thị trường Hoa Kỳ tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714823797 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714823797 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10