Camry 2022: Cảm hứng mới cho người lái

Diendandoanhnghiep.vn Nhận xét chung về tất cả các đời xe Camry thì ấn tượng về hàng ghế phía sau bao giờ cũng cao hơn, ưu thế hơn nhiều đối với ghế lái bởi sự rộng rãi, thoải mái và tiện nghi.

Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi Camry mới 2022 ra đời với những thiết kế và công nghệ vượt trội nhằm khắc phục điều đó.

Phong cách trẻ trung

Anh  Nguyễn Hùng, một doanh nhân trẻ 30 tuổi làm trong ngành xây dựng tỏ ra ngạc nhiên trong buổi ra mắt Camry 2022 bởi trong suy nghĩ của anh từ trước thì Camry chủ yếu dành cho những người tuổi trung niên, thành đạt, có nội thất đơn giản, cảm giác lái nhàm chán, nhưng thực tế lại khác hoàn toàn. Phong cách trẻ trung, tính năng hiện đại, công nghệ an toàn hàng đầu là những yếu tố cơ bản giúp thúc đẩy quyết định mua xe ngay của Hùng.

Một ấn tượng khác, sau thời gian chạy được hơn 3 tháng, anh Hùng cho biết, từ trước Camry vốn bị xem là mẫu xe có ưu thế dành cho người ngồi sau nhưng thế hệ mới của Camry đã có những thay đổi vượt trội, chăm chút hơn phần lái và cải tiến lớn về công nghệ để tạo cảm hứng và sự tiện nghi vượt trội cho người ngồi sau tay lái - nhu cầu "làm chủ" được đáp ứng đến từng chi tiết. Phong cách thay đổi phù hợp với các doanh nhân trẻ, cả đi giao dịch làm việc cũng như giải trí cuối tuần như chơi golf.

Ở phiên bản mới, Camry mang đến ngoại hình ngày càng trẻ trung và sang trọng với lưới tản nhiệt mở rộng cùng những chi tiết mạ crom nổi bật. Cụm đèn hậu được tinh chỉnh nhẹ góp phần mang lại vẻ ngoài thời thượng. Ngoài ra, Camry được trang bị la-zăng 18 inch cùng thiết kế thể thao mới.

Toyota Camry sở hữu khoang lái chất lượng cao không chỉ hiện đại mà còn sắc sảo, tinh tế. Giao diện tập trung vào người lái, đồng thời vẫn mang lại sự thư thái tối đa cho hành khách phía sau. Đặc biệt trên phiên bản mới này, mẫu xe được trang bị thêm hàng loạt công nghệ hiện đại, tiện nghi như màn hình cảm ứng 9-inch (dạng nổi) kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, cửa sổ trời tiện ích cho người dùng.

Công nghệ an toàn hàng đầu

Cùng quan điểm với anh Hùng, anh Nguyễn Đức Trung, một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực bảo hiểm nhấn mạnh hơn đến yếu tố an toàn. Tôi không nghĩ với mức giá chỉ hơn 1 tỷ đồng mà Camry 2022 lại sở hữu những trang thiết bị công nghệ vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc như vậy – anh Trung nhấn mạnh – đặc biệt là công nghệ TSS (Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense), một công nghệ mà trước đây thường chỉ dành cho những mẫu xe hạng sang.

Gói an toàn TSS bao gồm 5 tính năng. Hệ thống cảnh báo tiền va chạm chủ động phát hiện nguy cơ va chạm có thể xảy ra với phương tiện khác đi phía trước, từ đó cảnh báo người lái và trong trường hợp khẩn cấp sẽ tự kích hoạt phanh hỗ trợ để đảm bảo an toàn. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động giúp chiếc Camry tự động điều chỉnh tốc độ và khoảng cách 7 theo xe phía trước. Với hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, xe sẽ có thêm tác động vào tay lái giúp xe không rời khỏi làn đường. Cuối cùng, đèn chiếu xa sẽ tự động chuyển thành đèn chiếu gần khi gặp xe ngược chiều, đảm bảo tầm quan sát tối đa cho người lái mà vẫn không gây chói mắt người đối diện.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến va chạm cả phía trước và sau xe, giám sát áp suất lốp, camera 360 độ cùng 7 túi khí…

Chiếc xe xanh với công nghệ  Hybrid

Đặc biệt, với sự xuất hiện của phiên bản Camry Hybrid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, phong cách sống đẳng cấp cho chủ sở hữu. Phiên bản 2.5HEV hoàn toàn mới với công nghệ Hybrid tự sạc điện mang đến khả năng tăng tốc tuyệt vời, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường.

Sau Toyota Corolla Cross, Camry là mẫu xe tiếp theo được Toyota giới thiệu phiên bản Hybrid tự sạc điện tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Hybrid 2.5 HEV mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, êm ái, không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Động cơ Hybrid 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 176 hp tại 5700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 221 Nm tại 3600 – 5200 vòng/ phút. Động cơ điện tạo ra công suất tối đa đạt 88 Kw và mô men xoắn cực đại đạt 202 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu đạt 4,4L/100 km trên đường hỗn hợp.

Đặc biệt, xe Hybrid tự sạc điện được đánh giá là giải pháp thiết thực tại Việt Nam hiện nay khi không cần đến trạm sạc, hoàn toàn dễ dàng vận hành, di chuyển như xe thông thường và góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường hiện nay.

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý thực hiện chương trình đổi xe Camry đã qua sử dụng lấy xe Camry mới, với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng. Khi mang xe đến Đại lý Toyota T-Sure, khách hàng sẽ được định giá miễn phí và thu mua với giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam áp dụng ưu đãi cho khách mua xe mới với gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km cho tất cả các phiên bản. Riêng pin hybrid được tặng kèm gói gia hạn bảo hành 4 năm hoặc 50.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Nâng tổng thời gian bảo hành của xe lên đến 5 năm/150,000 km, pin hybrid lên đến 7 năm/150,000 km.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Camry 2022: Cảm hứng mới cho người lái tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711626754 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711626754 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10