Cần có các phương án lưu thông hàng hóa

Diendandoanhnghiep.vn Hiện nay, các văn bản ban hành về kiểm tra, lưu thông hàng hoá qua cung đường liên tỉnh đang khác nhau nên đã ảnh hưởng đến phương thức vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp.

Ông NGUYỄN VĂN NAM - Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty OFFICE 360:

Ngoài ra, một số địa phương của các tỉnh vẫn còn rất lúng túng, trong vấn đề “mệnh lệnh” và yêu cầu hành chính chưa được khớp nhau, khiến doanh nghiệp vô cùng lo lắng.

Để thuận tiện trong xuất nhập khẩu, doanh nghiệp phải chạy vạy làm thủ tục ứng phó, để kịp thời gian giao hàng cho đối tác, cũng như rút ngắn thời gian đối với mặt mặt hàng hoá là rau củ quả, không bị hỏng do thời tiết oi bức.

Do vậy chúng tôi mong các địa phương có các chương trình thảo luận và tham vấn doanh nghiệp trong quá trình này, để xây dựng sẵn các phương án lưu thông, cho hàng hóa được vận chuyển thuận lợi.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cần có các phương án lưu thông hàng hóa tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714062185 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714062185 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10