Cần xây dựng hệ sinh thái y tế số

Diendandoanhnghiep.vn Công nghệ sẽ là chìa khóa để chúng ta cùng cộng hưởng sức mạnh, xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh và cường thịnh.

Ông Nguyễn Mạnh Hổ, Tổng Giám đốc Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel:

Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế đã chỉ đạo và phối hợp cùng Viettel nghiên cứu và phát triển Nền tảng Quản lý tiêm chủng Covid-19 với năng lực đáp ứng 5 triệu mũi tiêm/ngày. Hệ thống sẽ được tích hợp thêm các công nghệ AI, BigData để đưa ra các cảnh báo cho người bệnh dựa trên các dữ liệu lịch sử y tế.

Để sổ sức khoẻ điện tử như một giải pháp hiện thực hóa mục tiêu mỗi người dân có một trợ lý sức khỏe thông minh, ngành y tế cần xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái y tế số; thúc đẩy chuyển đổi số y tế bằng các giải pháp hiệu quả phục vụ người dân, cán bộ y tế và nhà quản lý.

Công nghệ sẽ là chìa khóa để chúng ta cùng cộng hưởng sức mạnh, xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh và cường thịnh. Đây là cơ sở để người dân và doanh nghiệp sử dụng sổ sức khỏe điện tử được xem như trái tim của Hệ sinh thái y tế thông minh. 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cần xây dựng hệ sinh thái y tế số tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714928330 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714928330 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10