“Cánh chim không mỏi” hỗ trợ doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Trong nhiệm kỳ mới của VCCI, các hiệp hội doanh nghiệp và doanh nghiệp đặt trọn niềm tin và kỳ vọng VCCI tiếp tục là “cánh chim không mỏi”.

Ông Nguyễn Văn Thời –  Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, Ủy viên Ban Chấp hành VCCI Khóa VII:

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, các hiệp hội doanh nghiệp giữ vai trò quan trọng trong việc tham gia xây dựng chính sách, tháo gỡ khó khăn vướng mắc và hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp cận các Hiệp định thương mại.

Nhóm hiệp hội doanh nghiệp địa phương hiểu rõ nhất “tình hình sức khỏe của doanh nghiệp”, về năng lực sản xuất, trình độ quản trị; đồng thời cũng là người hiểu rõ nhất môi trường đầu tư kinh doanh của địa phương, đánh giá chính xác nhất chất lượng điều hành kinh tế của các cấp chính quyền trong tỉnh.

Trong nhiệm kỳ mới của VCCI, các hiệp hội doanh nghiệp và doanh nghiệp đặt trọn niềm tin và kỳ vọng VCCI tiếp tục là “cánh chim không mỏi”, đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, thúc đẩy cải thiện môi trường sản xuất kinh doanh minh bạch – an toàn – thông thoáng thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Cánh chim không mỏi” hỗ trợ doanh nghiệp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713496564 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713496564 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10