CEO MGA: Tạo sắc diện mới cho Khu du lịch Cáp treo Núi Sam

Diendandoanhnghiep.vn “Doanh nghiệp và địa phương kỳ vọng Khu du lịch cáp treo núi Sam sẽ góp phần thu hút thêm nhiều du khách đến tham quan, giải trí và là địa chỉ kết nối kinh tế-thương mại vùng”…

Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Hương Ngân sau khi đảm nhận vị trí trí Tổng giám đốc MGA – Chủ đầu tư Khu du lịch cáp treo Núi Sam.

Đến thời điểm hiện tại Dự án Khu du lịch Cáp treo Núi Sam mà MGA đầu tư đã triển khai ra sao, thưa bà? Dự án đã được địa phương và người dân đón nhận như thế nào?

Dự án Khu du lịch cáp treo Núi Sam toạ lạc tại Phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang (cấp phép từ tháng 6-2016) được chúng tôi triển khai gia đoạn 1 với các hạng mục tâm linh, khu vui chơi giải trí, nhà hàng và hệ thống cáp treo… Đến thời điểm hiện nay, dự án đã hoàn thành các hạng mục chính như: Nhà ga và trụ cáp treo, Nhà hàng, Đền Một Cột, Đền Dược Sư, Quảng trường – Trung tâm tổ chức hội chợ, Đền Phật Ngọc, Đền Phật Quan Âm và đang hoàn thiện các hạng mục phụ trợ hướng đến khai trương trong năm 2019.

Dự án phục vụ nhu cầu du lịch tâm linh, cúng viếng, kết hợp tham quan, giải trí, vui chơi và hòa mình vào các hoạt động lễ hội-thương mại-văn hóa đặc sắc của địa phương, khu vực.

Dự án phục vụ nhu cầu du lịch tâm linh, cúng viếng, kết hợp tham quan, giải trí, vui chơi và hòa mình vào các hoạt động lễ hội-thương mại-văn hóa đặc sắc của địa phương, khu vực. (Ảnh:MGA)

Ngay từ khi bắt đầu, dự án đã nhận được sự chào đón và đồng thuận cao của lãnh đạo tỉnh. Trong quá trình triển khai dự án, chúng tôi tiếp tục nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ các sở ngành, nhất là người dân địa phương khi biết thông tin sẽ hình thành khu du lịch giải trí hiện đại. Rất nhiều du khách ngoài nhu cầu cúng viếng, còn mong đợi một địa chỉ du lịch tham quan, giải trí thuần túy để đáp ứng nhu cầu của họ ngay tại vùng.

Nhà ga cáp treo hiện đại với mang dáng dấu các nhà ga cáp treo châu Âu là điểm nhấn hoành tráng và đặc biệt được du khách ưa thích

Nhà ga cáp treo hiện đại với mang dáng dấu các nhà ga cáp treo châu Âu là điểm nhấn hoành tráng và đặc biệt được du khách ưa thích tại Khu du lịch Cáp treo Núi Sam (Ảnh: MGA)

- Theo bà, vì sao dự án có những điều chỉnh mang tính đột phá như vừa qua?

Khi bắt tay triển khai dự án, chúng tôi cũng gặp chút khó khăn khi chưa nhận được sự chia sẻ của một vài hộ dân có đất nằm trong hành lang tuyến cáp treo đi qua. Đến nay, vấn đề này cơ bản đã nhận được sự chia sẻ, chúng tôi tiếp tục làm việc với 02 hộ dân còn lại để sớm tìm được sự đồng thuận trên tinh thần hài hoà vì sự phát triển chung của du lịch địa phương. Bên cạnh đó, trong quá trình thi công, chúng tôi cũng gặp phải một vài yếu tố khách quan ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công của dự án.Tuy nhiên, trên tinh thần cầu thị, chúng tôi tiếp thu nghiêm túc để kịp thời điều chỉnh tốt nhất. Điều này được thể hiện quyết liệt qua việc điều chỉnh tên dự án và thay đổi người đại diện pháp lý dự án.

CEO MGA Việt Nam Nguyễn Thị Hương Ngân.

Đóng góp vào trung tâm du lịch đặc sắc về văn hóa tâm linh, Khu du lịch Cáp treo Núi Sam còn hướng đến giữ chân khách lưu trú vui chơi, nghỉ dưỡng thuần túy và thỏa sức sử dụng các dịch vụ đa dạng, chất lượng, theo đúng tiêu chuẩn của một quần thể dịch vụ hiện đại.

Đồng thời tổ chức các hoạt động hội chợ thương mại. Qua đó góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân, làm cầu nối kinh tế cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long".

CEO MGA Việt Nam Nguyễn Thị Hương Ngân

- Ở cương vị Tổng Giám đốc, bà sẽ thúc đẩy dự án với các hạng mục mới sớm đưa vào hoàn thiện?

Ngay sau khi điều chỉnh như đã nêu, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục liên quan và điều chỉnh, bổ sung Giấy phép xây dựng cho phù hợp theo kết luận về dự án tại Quyết định số 24/QĐ – Thanh tra Sở (Sở Xây dựng An Giang) đã ký ngày 12 tháng 6 năm 2019.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục triển khai các hạng mục mới trong giai đoạn 2 của dự án Khu du lịch cáp treo Núi Sam như Công viên nước, Khách sạn, Khu vui chơi trẻ em,…đúng tiến độ, chất lượng và theo đúng quy định pháp luật, sớm đưa vào vận hành để dự án tiếp tục thu hút khách tham quan và lưu trú tại địa phương. Tin rằng trong thời gian tới, dự án Khu du lịch cáp treo Núi Sam sẽ khoác lên mình một diện mạo mới đóng góp sự phát triển du lịch văn hóa tâm linh – kinh tế – xã hội của An Giang và các vùng lân cân khu vực đồng bằng sông Cửu Long

- Trong tương lai MGA đặt kỳ vọng như thế nào về dự án Khu du lịch Cáp treo núi Sam, thưa bà?

Ý thức được tầm quan trọng của Khu Du lịch Cáp treo Núi Sam, là dự án du lịch trọng điểm của tỉnh An Giang và vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long nằm trong quần thể Khu du lịch Quốc gia Núi Sam nên chúng tôi quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, tập trung nhân lực và vật lực để công trình sớm hoàn thành các hạng mục còn lại. Khu du lịch đi vào hoạt động sẽ là điều kiện thu hút đông đảo thêm khách du lịch về tham quan, thưởng ngoại và cúng viếng nhiều hơn tại quần thể Khu du Quốc gia Núi Sam.

Với tâm huyết và mục tiêu góp phần đưa khu du lịch quốc gia Núi Sam trở thành trung tâm du lịch đặc sắc về văn hóa tâm linh của vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả ước, cùng với thành phố Châu Đốc và các điểm du lịch lân cận trở thành một điểm đến quan trọng của vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước; trong đó, ngoài thu hút, còn giữ chân khách lưu trú vui chơi, nghỉ dưỡng thuần túy và thỏa sức sử dụng các dịch vụ đa dạng, chất lượng, theo đúng tiêu chuẩn của một quần thể dịch vụ hiện đại. Cùng với đó, các hoạt động hội chợ thương mại sẽ góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân, làm cầu nối kinh tế cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

- Xin cảm ơn bà!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO MGA: Tạo sắc diện mới cho Khu du lịch Cáp treo Núi Sam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711665135 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711665135 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10