CEO Phan Xuân Hữu: Con đường khởi nghiệp không trải hoa hồng

Diendandoanhnghiep.vn Đối với CEO Phan Xuân Hữu, việc bước đi trên con đường khởi nghiệp dù không trải hoa hồng, dẫu lắm chông gai nhưng cũng nhiều thú vị.

Khởi nghiệp luôn là con đường không ít những gian nan, trắc trở, khi thành công, lúc thất bại, và từ đó, những bài học quý báu được đúc kết tinh túy.

Những chia sẻ của chàng doanh nhân trẻ – Phan Xuân Hữu dưới đây, chắc hẳn sẽ khiến các bạn trẻ Việt có thêm tự tin để xây dựng hướng đi riêng của mình mà không ngại thử thách.

Tiếp xúc với chàng trai 9x đầy nghị lực, chúng tôi cảm nhận được trong anh tràn đầy năng lượng sống tích cực và bản chất của nhà lãnh đạo.

Có lẽ vì điều này mà Phan Xuân Hữu sinh năm 1993, trở thành Giám đốc Công ty TNHH MTV Truyền thông và Quảng cáo W Agency sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Trường Đại Học Kinh tế, Huế chỉ sau 2 năm.

Doanh nhân thành đạt Phan Xuân Hữu, chàng trai gốc Huế mang trong mình khát vọng thành công.

Doanh nhân thành đạt Phan Xuân Hữu, chàng trai gốc Huế mang trong mình khát vọng thành công.

Từ nhỏ, ai cũng ngỡ con đường lập nghiệp của chàng trai trẻ Phan Xuân Hữu phẳng lặng và đầy hào quang. Nhưng ít người biết rằng, để có một Phan Xuân Hữu trưởng thành của ngày hôm nay là kết quả rèn giũa của cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực tự đi bằng đôi chân chính mình….

Nhớ lại những ngày đầu lập nghiệp, anh cho biết quả thật là “vạn sự khởi đầu nan”, doanh nhân Phan Xuân Hữu cho biết, anh khởi nghiệp từ thuở khi còn đi học đã phải trải qua nhiều khó khăn trước khi chạm tay đến thành công.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất đó chính là anh góp vốn cùng một người bạn tại Sài Gòn. Do khác biệt về môi trường địa lí nên thời gian trau đổi công việc chỉ từ bàn phím online, sau đó anh dần nhân rộng phát triển thêm 30 nhân sự offline và 10 nhân sự online..

CEO Phan Xuân Hữu 27 tuổi bộc bạch: “Nếu ai đó hỏi tôi kinh doanh có khó khăn không, tôi sẽ nói có, nhưng nếu hỏi có dễ thành công không, câu trả lời là dễ. Quan trọng nhất, là bạn có thật sự bắt tay vào làm hay không”.

“Kế hoạch năm 2020, anh sẽ tập trung phát triển mảng đào tạo cung cấp hơn 100 – 200 nhân sự ở Huế và miền Trung với ngành Digital marketing và MMO (Make Money Online).

Ngoài ra, công ty sẽ mở thêm hai chi nhánh ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh dự kiến vào tháng 2 này.” – Doanh nhân Phan Xuân Hữu chia sẻ.

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp ngày nay, anh chia sẻ: “Ngoài sức trẻ, các bạn cần có kiến thức, bằng cấp và phải biết sử dụng công nghệ hiện đại trong thời đại 4.0 hiện nay.

Một thứ nữa không thể thiếu trước khi khởi nghiệp là “Không ngừng học hỏi và vạch ra phương án kinh doanh” – chàng doanh nhân 9X chia sẻ kinh nghiệm.

Với đàn ông, khi đã có một sự nghiệp vững vàng cũng là khi họ bắt đầu để tâm đến người đồng hành với mình trong cuộc đời. Bởi vì khi đó họ đã có đủ khả năng, trách nhiệm và thời gian để toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Phan Xuân Hữu đã hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thành công mà nhiều người mơ ước: tuổi trẻ, tài năng, danh tiếng và một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trò chuyện cùng những người khởi nghiệp, có thể thấy rằng, việc bước đi trên con đường không trải hoa hồng đó, dẫu lắm chông gai nhưng cũng nhiều thú vị. Hy vọng rằng, những chia sẻ của nam doanh nhân tài năng Phan Xuân Hữu sẽ tiếp thêm cho mỗi người chúng ta một chút động tích cực, chủ động và sống hiệu quả hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO Phan Xuân Hữu: Con đường khởi nghiệp không trải hoa hồng tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711697273 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711697273 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10