Chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ chưa linh hoạt

Diendandoanhnghiep.vn Ban hành các chính sách khuyến khích phát triển công nghiệp hỗ trợ là cần thiết, tuy nhiên cần phải có sự xem xét kỹ lưỡng hơn và phù hợp hơn đối với đặc thù của từng ngành.

Bà Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Hiệp hội Da giày- Túi xách Việt Nam:

Da giày là ngành công nghiệp thời trang, chủng loại sản phẩm rất đa dạng. Do vậy, nguyên phụ liệu cho ngành cần đến cả trăm loại, nếu chính sách của chúng ta chỉ tập trung vào loại đã hiện hữu và đã có từ lâu đời sẽ không thể kịp nắm bắt sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng.

Chính vì vậy, trong xây dựng chính sách, chúng ta cần rất cởi mở mới khuyến khích được các nhà đầu tư. Vô hình chung những chính sách đó lại chỉ phù hợp với các doanh nghiệp có nguồn lực lớn như doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ chưa linh hoạt tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713486517 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713486517 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10