Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Ninh: Đây là lúc càng phải bền chí, đồng lòng

Diendandoanhnghiep.vn "Tôi có nhiều đêm thức trắng vì những khó khăn chưa thể giải quyết của doanh nghiệp mình, của doanh nghiệp Hội viên của mình quá nhiều trăn trở cho chặng đường sắp tới..."

Đó là tâm tư của ông Phạm Văn Thể, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh khi chia sẻ tại buổi gặp gỡ doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 tại Quảng Ninh vừa qua.

Ông Phạm Văn Thể, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại hội nghị

Ông Phạm Văn Thể, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại hội nghị Gặp mặt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam do UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức

Tại hội nghị gặp gỡ, theo chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Ninh, năm 2023 và các năm tiếp theo, thị trường trong nước cũng như thế giới sẽ còn tiếp tục khó khăn.

“Các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đều có ý kiến là từ khi có doanh nghiệp đến nay chưa bao giờ khó khăn như hiện nay. Tôi hiểu hết tâm tư của họ, bản thân tôi đã có trên 20 năm làm doanh nghiệp, có những đêm thức trắng, nhiều đêm không thể chợp mắt vì những khó khăn chưa thể giải quyết của doanh nghiệp mình, doanh nghiệp Hội viên mình, vì sự lo lắng công ăn việc làm cho người lao động và vì còn quá nhiều trăn trở cho chặng đường sắp tới”, chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh chia sẻ.

Ông Thể bày tỏ mong muốn, bằng những hành động thiết thực của mình, các cấp ủy Đảng, các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ninh không để doanh nghiệp rạn nứt niềm tin với nơi họ từng gắn bó, cống hiến bao nhiêu mồ hôi, sức lực, mất tinh thần phấn đấu, mất nghị lực….. Doanh nghiệp giống như tế bào của mỗi địa phương, bản thân mỗi doanh nghiệp mất đi một cơ hội thì địa phương đã mất rất nhiều cơ hội. Tế bào là nguồn gốc của sự sống, khi tế bào không còn khỏe mạnh, cơ thể sẽ ốm yếu, gầy gò lấy đâu sức mạnh mà sánh vai với cường quốc năm châu.

Cộng đồng doanh nghiệp Quảng Ninh sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách và cũng mong mỏi, các cấp, các ngành sẵn lòng ủng hộ, quan tâm chia sẻ và quyết liệt đồng hành với doanh nghiệp vượt qua khó khăn, bằng mọi cách tìm giải pháp để tháo gỡ khó khăn. Những việc nào thuộc thẩm quyền của tỉnh thì giải quyết cho Doanh nghiệp, những việc nào vượt thẩm quyền thì sẵn sàng cùng doanh nghiệp kiến nghị Trung ương làm rõ, xem xét giải quyết. Đó cũng là quá trình nuôi dưỡng niềm tin với quê hương, đất nước trong mỗi con người Doanh nhân Quảng Ninh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Ninh: Đây là lúc càng phải bền chí, đồng lòng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714451222 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714451222 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10