Chung kết U23 châu Á: Việt Nam sẽ thắng trong hiệp phụ!

Nguyễn Việt thực hiện 27/01/2018 13:18

15h00 chiều nay ( 27/1), U23 Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan ở giải U23 châu Á. Chia  sẻ về trận đấu này, ông Trần Đình Linh - Giám đốc công ty Cổ phần Thương mại Lộc Linh cho biết: "Tôi tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng".

anh Trần Đình Linh, Giám đốc công ty Cổ phần Thương mại Lộc Linh. Ảnh: Nguyễn Việt

Ông Trần Đình Linh - Giám đốc công ty Cổ phần Thương mại Lộc Linh. Ảnh: Nguyễn Việt

- Thưa ông, ông có thể phân tích tương quan hai đội?

Có thể bạn quan tâm

  • Chung kết U23 châu Á: Việt Nam sẽ vô địch!

    Chung kết U23 châu Á: Việt Nam sẽ vô địch!

    13:12, 27/01/2018

  • Chiều nay, chiến thắng sẽ tiếp tục gọi tên U23 Việt Nam

    13:01, 27/01/2018

  • Dân văn phòng cổ vũ tuyển U23 Việt Nam

    12:50, 27/01/2018

  • Điều kỳ diệu sẽ tiếp tục gọi tên U23 Việt Nam

    12:45, 27/01/2018

Theo tôi,  mặc dù 2 đội đều thua trận ra quân nhưng 2 đội đã có mặt ở trận cuối cùng ở trận chung kết lịch sử. Với Việt Nam, đã đá 2 trận tứ kết và bán kết phải thi đấu 120 phút nhưng tôi tin các em U23 sẽ tạo ra một cơ “địa trấn” vào chiều nay vì tâm lý thoải mái và thể lực sung mãn.

Về chiến thuật, tôi đặt niềm tin vào vị huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo. Về phía các cầu thủ, mặc dù còn rất trẻ nhưng U23 Việt Nam rất tự tin cầm bóng và đột phá. Có chút hạn chế là chiều cao của các cầu thủ Việt Nam nên trong những pha tranh bóng bổng nên tập trung và bọc lót tốt cho nhau.

Về phía đội U23 Uzbekistan, tôi nhận thấy họ có nhiều lợi thế. Thứ nhất là chiều cao. Thứ hai là họ không phải thi đấu 120 phút như U23 Việt Nam nên không mất nhiều sức cũng như tránh được những trấn thương cho các cầu thủ. Thứ ba, thời tiết tại Trung Quốc lúc này đang rất ủng hộ U23 Uzbekistan, vì họ đã quen với thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, U23 Uzbekistan có kỹ thuật tốt, đeo bám quyết liệt, không ngại va trạm. Họ càng vào sâu thì càng thể hiện được đẳng cấp của mình.

- Vậy, ông dự đoán kết quả sẽ như thế nào?

Hai hiệp chính hòa với tỉ số 0 - 0, bước vào hiệp phụ tôi tin vào Quang Hải, bởi cầu thủ này luôn mang may mắn cho đội U23 Việt Nam. Và Việt Nam sẽ thắng Uzbekistan ở hiệp phụ với tỉ số 1 -0.

- Qua giải đấu này, ông có thể vận dụng những gì trong công ty của mình?

Qua những chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam, tôi cũng rút ra được một số điều để áp dụng cho công tác điều hành công ty của mình. Đơn cử, cách tổ chức công việc và con người trong từng việc cụ thể, tiếp thu ý kiến của từng người trong công ty để đưa ra những phương hướng hiệu quả hơn cho công ty. Cổ vũ và động viên từng bộ phận trong công ty để họ đưa ra những sáng kiến của mình, đồng thời tăng cường sự đoàn kết trong công ty.  

- Xin cảm ơn ông về cuộc chia sẻ này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chung kết U23 châu Á: Việt Nam sẽ thắng trong hiệp phụ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO