CMC Global : Nơi phát triển nhân sự luôn song hành cùng chiến lược tăng trưởng

GIA TRANG 29/04/2024 09:00

Đạt chứng nhận Great Place To Work®, CMC Global khẳng định 7 năm không ngừng kiến tạo môi trường làm việc xuất sắc, nơi phát triển con người luôn song hành cùng chiến lược tăng trưởng chung.  

Những giá trị tạo nên Nơi làm việc xuất sắc tại CMC Global

Theo kết quả khảo sát được công bố tháng 3/2024 bởi Great Place to Work® - tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp, 97% nhân viên đánh giá CMC Global là một “Nơi làm việc xuất sắc”. Phương pháp luận của GPTW khảo sát chỉ số tin cậy (Trust Index©) để đánh giá môi trường làm việc dựa trên mô hình đã phát triển hơn 30 năm qua, với 5 khía cạnh được khai thác toàn diện là Tin cậy, Tôn trọng, Công bằng, Tự hào và Gắn bó.

Xác định nhân sự là cốt lõi của thành công, CMC Global luôn xây dựng một môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, đề cao tính linh hoạt – sáng tạo, và kịp thời ghi nhận những nỗ lực của nhân viên bằng sự tưởng thưởng xứng đáng. Những giá trị đó được hiện thực hóa trong mỗi chính sách phát triển - đãi ngộ mà CMC Global hướng đến nhân sự. 

CMC Global hiện thực hoá môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, đề cao tính linh hoạt – sáng tạo, và luôn ghi nhận nhân viên một cách xứng đáng

CMC Global hiện thực hoá môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, đề cao tính linh hoạt – sáng tạo, và luôn ghi nhận nhân viên một cách xứng đáng

Đánh dấu chặng đường 7 năm chinh phục thế giới số, CMC Global hiện đạt cột mốc hơn 3.000 nhân sự hiện diện tại 10 văn phòng toàn cầu. Đội ngũ với độ tuổi trung bình 27 – 28, mang trong mình tinh thần sáng tạo và máu lửa, được trải nghiệm môi trường làm việc đa văn hóa với đồng nghiệp – đối tác quốc tế. 

CMC Global luôn chú trọng nâng cao trình độ năng lực của các kỹ sư công nghệ thông qua nhiều chính sách đào tạo định kỳ, đặc biệt chú trọng vào các mảng Cloud, BPA, IoT, Big Data… trên tất cả các lĩnh vực. Qua những chương trình hỗ trợ thúc đẩy năng lực, đội ngũ chuyên gia CMC Global đều đạt các chứng chỉ công nhận chính thức bởi các tổ chức quốc tế như AWS, Azure, ISTQB Foundation, PMI…

Năm qua, CMC Global tích cực hợp tác với các đối tác, cộng đồng công nghệ, tham gia và tổ chức trên 20 hoạt động cộng đồng lớn nhỏ, triển khai cả offline và online thông qua kênh CMC Global Careers. Các hoạt động đã thu hút được sự chú ý, tham gia của cả nhân sự nội bộ và cộng đồng chuyên môn, tạo nên sân chơi phát triển chuyên môn sâu cho các thành viên. 

Ghi nhận qua giải thưởng định kỳ và lộ trình thăng tiến rõ ràng cũng là chính sách được hơn 92% nhân viên công ty đánh giá cao qua khảo sát Great Place to Work®. CMC Global hướng đến một môi trường làm việc nơi các tài năng được phát triển, cống hiến và tạo ra những bước ngoặt trong sự nghiệp của họ. Bên cạnh đó, công ty luôn gia tăng trải nghiệm nhân viên ở nhiều điểm chạm khác như chính sách làm việc linh hoạt, tổ chức hoạt động gắn kết, hay bảo hiểm CMC Healthcare - chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình....

CMC Global chú trọng gia tăng trải nghiệm nhân viên ở nhiều điểm chạmp/

CMC Global chú trọng gia tăng trải nghiệm nhân viên ở nhiều điểm chạm 

Hướng đến mục tiêu vào top công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số tại châu Á

Tại Hội nghị chiến lược giai đoạn 2023 - 2025, ông Đặng Ngọc Bảo – Tổng giám đốc CMC Global cho biết giai đoạn tới CMC Global sẽ tập trung cho chiến lược chuyển mình, đẩy mạnh xây dựng đội ngũ nòng cốt với năng lực tư vấn và phát triển công nghệ mới, hướng đến trở thành đối tác cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại các thị trường trọng điểm châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và châu Mỹ.

CMC Global triển khai chiến lược hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số top đầu khu vực

CMC Global triển khai chiến lược hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số top đầu khu vực

“Hướng đến mục tiêu trở thành công ty top đầu cung cấp dịch vụ Chuyển đổi số (Top Digital Transformation Service Provider) tại khu vực, đến năm 2025, CMC Global sẽ có thể đáp ứng đến 5.000 nhân sự kỹ thuật cao mỗi tháng, làm việc tại các trung tâm sản xuất quốc tế (Global Delivery Center), đáp ứng toàn diện nhu cầu triển khai của nhóm các khách hàng có quy mô lớn”, ông Đặng Ngọc Bảo chia sẻ. 

Ngay trong những tháng đầu năm 2024, CMC Global đã có hoạt động cụ thể đẩy mạnh hợp tác với các hiệp hội, doanh nghiệp quốc tế như Mạng lưới kinh tế toàn cầu BWA - Đức, Hiệp hội Xúc tiến CNTT-TT Hàn Quốc KAIT, ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác Hàn Quốc như Hongik IT, LinkProject…  Giai đoạn 2024 - 2025, CMC Global đã có kế hoạch mở thêm văn phòng tại khu vực châu Á và Mỹ, đẩy mạnh hiện diện và gia tăng đầu tư tại các khu vực công nghệ trọng điểm này. 

Cũng trong Hội nghị, Tổng giám đốc CMC Global tiếp tục nhấn mạnh cam kết đầu tư hơn nữa vào các chiến lược nguồn lực con người, chú trọng nâng cao môi trường làm việc lý tưởng nhằm tạo điều kiện phát huy năng lực và giữ chân nhân tài, đóng góp vào chiến lược tăng trưởng chung của toàn công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
CMC Global : Nơi phát triển nhân sự luôn song hành cùng chiến lược tăng trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO