Cơ hội hoàn 50% khi thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng Sacombank

Diendandoanhnghiep.vn Từ nay đến hết 05/02/2021, khi mở mới thẻ tín dụng Sacombank (trừ thẻ Doanh nghiệp, thẻ phụ) và đăng ký ủy thác thanh toán hóa đơn, khách hàng được hoàn 50% giá trị hóa đơn thanh toán đầu tiên.

Cơ hội hoàn 50% khi thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng Sacombank

Khách hàng có cơ hội hoàn 50% khi thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng Sacombank

Chương trình áp dụng cho 4.094 khách hàng đầu tiên với hóa đơn từ 50.000 đồng và số tiền hoàn tối đa là 200.000 đồng. Số tiền hoàn sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng của khách hàng sau khi kết thúc chương trình. Mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần duy nhất cho tất cả các hóa đơn.

Ủy thác thanh toán hóa đơn tự động là dịch vụ khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất, Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản hoặc từ thẻ tín dụng của khách hàng để thanh toán mỗi khi đến kỳ hóa đơn. Hiện tại, Sacombank đã mở rộng mạng lưới liên kết với hơn 300 nhà cung cấp trên phạm vi toàn quốc, giúp khách hàng thanh toán các loại hóa đơn như: điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp, học phí… một cách nhanh chóng, thuận tiện và không giới hạn.

Có 3 cách để khách hàng đăng ký dịch vụ Ủy thác thanh toán hóa đơn tự động: qua ứng dụng Sacombank Pay; qua Ngân hàng điện tử eBanking hoặc đăng ký trực tiếp tại tất cả các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc.

Ngoài ra, Sacombank cũng đang triển khai chương trình “Mở thẻ ngay – Hoàn tiền liền tay”, hoàn đến 50% phí thường niên năm đầu cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng và có chi tiêu từ 200.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. Theo đó, mức phí thường niên được hoàn lại áp dụng cho các loại thẻ tín dụng Sacombank như sau: JCB Classic, Visa Classic được hoàn 149.500 đồng; JCB Ultimate, World Mastercard, Visa từ hạng Platinum trở lên được hoàn 500.000 đồng; Gold Mastercard, Napas, UnionPay được hoàn tối đa 199.500 đồng. Tổng số tiền Sacombank hoàn tặng chủ thẻ trong suốt chương trình dự kiến hơn 5,5 tỷ đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2020.

Thẻ tín dụng Sacombank mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích: thanh toán, mua sắm, chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng để đổi quà hoặc được hoàn tiền; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi; rút tiền mặt tại ATM Sacombank; quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; giảm đến 50% cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, du lịch…; tích hợp vào ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, vay tiêu dùng nhanh, đăng ký trả góp… Điều kiện mở thẻ là khách hàng có thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội hoàn 50% khi thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng Sacombank tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711631475 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711631475 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10