Cơ hội sinh lời lớn đến từ bất động sản đối diện bệnh viện

Diendandoanhnghiep.vn Theo khảo sát của một công ty bất động sản tại TP. HCM, hầu hết các bất động sản xung quanh khu vực các bệnh viện đều có giá hàng trăm triệu đồng mỗi mét vuông.

>>Doanh nghiệp bất động sản nặng gánh nỗi lo từ Thông tư 06

Những nhà đầu tư mua đất ở khu vực này đều “thắng đậm” vì giá đất tăng cao nhờ khả năng sinh lời từ việc cho thuê kinh doanh hoặc tự kinh doanh, với nguồn cung cực kỳ “khan hiếm”.

Sự khan hiếm tạo nên giá trị

Bất động sản luôn được coi là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và mang lại lợi nhuận cao. Và trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vừa qua, bất động sản y tế đang trở thành một trong những cơ hội đáng xem xét.

Đô thị Quốc tế The Trident City mang đến nhiều sản phẩm tiềm năng cho khách hàng và nhà đầu tư.

Đô thị Quốc tế The Trident City mang đến nhiều sản phẩm tiềm năng cho khách hàng và nhà đầu tư.

Khảo sát về thị trường bất động sản TP. HCM cho thấy giá trị của nhà đất tăng khi ở gần bệnh viện. Việc đầu tư vào bất động sản đối diện bệnh viện không chỉ mang lại lợi nhuận cao mà còn có nhiều ưu điểm hấp dẫn. Đặc biệt, khu vực xung quanh các bệnh viện lớn có số lượng người lui tới, bao gồm người bệnh và thân nhân là rất lớn. Điều này tạo ra nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích như nhà thuốc, phòng khám, thiết bị y tế, khách sạn và nhà hàng, điều này cũng làm tăng giá trị của bất động sản.

Những bất động sản đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, có thể cho thuê làm nhà thuốc, phòng khám hay các cửa hàng thiết bị y tế cũng có mức giá nổi trội hơn so với mặt bằng chung trong khu vực. Thông thường, đối tượng thuê và mua chủ yếu là các bác sĩ, dược sĩ công tác trong bệnh viện có mong muốn kinh doanh riêng. Hoặc bác sĩ, dược sĩ tư nhân muốn thuê mặt bằng để mở phòng khám hoặc nhà thuốc tư nhân.

Bất động sản y tế có tiềm năng mang lại lợi nhuận lớn từ việc cho thuê và có khả năng tăng giá vượt trội. Không những vậy đây còn là kênh đầu tư có sự tăng trưởng lợi nhuận lớn và ổn định nhất. Tuy nhiên, cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này “khan hiếm” bởi nguồn cung còn hạn chế. Lý do là tất cả các bệnh viện lớn và uy tín hiện nay đều nằm trong các khu vực dân cư đã hình thành từ lâu, không còn quỹ đất trong khu vực lân cận nên có ít cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản ở xung quanh bệnh viện.

Nhìn tổng quan, giá trị của các bất động sản đối diện cổng bệnh viện được bán với giá “ngất ngưởng”, theo ước tính cao hơn 30 - 40% so với mức giá trong khu vực gần bệnh viện và trong cự ly từ cổng bệnh viện di chuyển ra xa thì mức giá của các bất động sản này cũng sẽ giảm dần. Con số vô cùng hấp dẫn này khiến các nhà đầu tư sốt sắng chớp cơ hội và mong muốn kiếm lời.

Lựa chọn hoàn hảo tại quỹ đất vàng Tam Kỳ

Theo kế hoạch, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real (FIR) dự kiến khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế tại Đô thị Quốc tế The Trident City vào cuối năm 2023 và đi vào hoạt động khoảng cuối năm 2025.

Sau khi hoàn thành, đây là bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế tại TP. Tam Kỳ có quy mô lớn với 500 giường bệnh, tập trung chủ yếu vào các chuyên khoa sản, nhi, lão khoa và hệ thống các phòng khám đa khoa vệ tinh. Hơn nữa, bệnh viện này nằm ở Trung tâm Đô thị mới Tam Kỳ nên tiềm năng gia tăng giá trị là vô cùng lớn.

Sự xuất hiện của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và hệ thống cơ sở hạ tầng mới sẽ tạo điểm nóng bất động sản ở khu vực lân cận trong tương lai. Điều này mang lại cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư để mua bất động sản y tế.

Để đáp ứng được thuận tiện nhất các nhu cầu về vị trí cũng như hạ tầng thì Block CL02 của Đô thị Quốc tế The Trident City đang là sản phẩm phù hợp nhất bởi sở hữu view trực diện Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế. Chỉ chưa đầy 15p đến ga Tam Kỳ, kết nối trực tiếp với đại lộ hành chính - kinh tế Lê Thánh Tông và Trần Quốc Toản, TP.Tam Kỳ.

Hiện tại, bất động sản tại vị trí này có giá chỉ từ 14 - 16 triệu/m2 với chính sách hấp dẫn “Thanh toán chỉ 2 lần” giúp gia tăng lợi ích cho nhà đầu tư. Cụ thể khách hàng chỉ cần thanh toán trước 1 lần 45% để sở hữu bất động sản, lần 2 thanh toán 55% sau 2 năm. Khách hàng còn được hưởng thêm chính sách chiết khấu với tổng giá trị lên đến 29%.

Đặc biệt, dãy shophouse gần với block CL02 cũng được thiết kế hợp lý để “cộng sinh, cộng hưởng” với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế. Shophouse là lựa chọn lý tưởng để mở các cửa hàng y tế , nhà thuốc cao cấp, khu phục hồi sức khỏe và chăm sóc sau phẫu thuật hoặc khu lưu trú hiện đại. Người nhà và bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian trong lành với các tiện ích cao cấp trong khi khám chữa bệnh.

Bởi sự uy tín của chủ đầu tư, chính sách tài chính linh hoạt và nhiều sản phẩm tiềm năng, Đô thị Quốc tế The Trident City đang là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu dành cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Tên dự án: Khu đô thị mới An Phú

Tiêu chuẩn thương mại: Đô Thị Quốc Tế The Trident City

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phát triển Hạ tầng Quảng Nam

Hợp tác đầu tư & Phát triển dự án: Công ty cổ phần Địa ốc First Real (HOSE: FIR)

Vị trí: Phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Website: thetridentcity.vn

Điện thoại: 0905.992.999
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội sinh lời lớn đến từ bất động sản đối diện bệnh viện tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714377760 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714377760 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10