Cố vấn khởi nghiệp: Bệ đỡ vững chắc hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Diendandoanhnghiep.vn Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo phối hợp Đại học Huế tổ chức chương trình cùng nhìn lại và đánh giá hoạt động của X-Mentoring được tổ chức trong năm 2023.

>> Bế giảng và trao Chứng nhận cho học viên Khóa đào tạo Cố vấn và hành trình Mentoring

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng các cố vấn và sáng lập các dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chương trình mang đến một không gian kết nối, nơi các cá nhân, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và doanh nghiệp cùng hội tụ, chia sẻ hợp tác, góp phần thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Đại học Huế.

Bên cạnh đó, các đơn vị, chuyên gia cố vấn cùng đánh giá, nhìn nhận lại những hiệu quả của cố vấn khởi nghiệp, như hỗ trợ tính pháp lý, vạch ra kế hoạch, chiến lược cụ thể, hỗ trợ thị trường ban đầu cho các dự án...

Tại chương trình, các đơn vị cũng chỉ ra những khó khăn trong quá trình cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đó là tinh thần khởi nghiệp của nhiều cá nhân chưa tốt, tiếp cận nguồn vốn khó khăn, tìm kiếm mở rộng thị trường cho các dự án chưa tốt... Ngoài ra, các đại biểu đã có những chia sẻ về các hoạt động trong năm 2024 và cách thức hợp tác giữa các bên liên quan trong hệ sinh thái.

Chương trình còn là cầu nối hiệu quả giữa các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Thừa Thiên Huế. Bên cạnh đó, Chương trình còn khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; đặc biệt là vai trò của những người cố vấn, dẫn dắt, hướng dẫn cho các dự án có thể đạt thành công cao hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cố vấn khởi nghiệp: Bệ đỡ vững chắc hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714301584 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714301584 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10