Công đoàn Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Diendandoanhnghiep.vn Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vừa long trọng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng tại Hội nghị tổng kết năm 2020 của công ty.

Huân chương này là sự ghi nhận của Nhà nước với những nỗ lực mà Công đoàn Nhựa Tiền Phong trong suốt nhiều năm qua, đồng thời là một niềm tự hào góp thêm vào bề dày thành tích của Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong. Cùng với tăng trưởng lợi nhuận, cuộc sống của người lao động có nhiều khởi sắc, Nhựa Tiền Phong còn chung tay gánh vác với đất nước chống lại đại dịch, thiên tai qua các suất quà hỗ trợ cho người dân nghèo tại địa phương, trao tặng trang thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng cho hệ thống y tế tại Quảng Nam, Đà Nẵng; cứu trợ 1.200 suất quà cho đồng bào bị lũ lụt tại Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh; trao tặng 60 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám sàng lọc tim miễn phí cho các em dưới 16 tuổi tại địa bàn thành phố Hải Phòng; kết hợp với Deloitte để sáng lập Quỹ cánh diều xanh để mang lại tương lai tươi sáng cho các trẻ em, trợ giúp các bệnh Nhi nhận được sự chăm sóc đầy yêu thương.

Đặc biệt, trải qua 3 năm triển khai, chương trình xây cầu nâng bước các em nhỏ tới trường tại các khu vực khó khăn mang tên Cầu nối yêu thương đã cán mốc 60 cây cầu trên khắp ba miền Bắc Trung Nam cùng 1.200 suất học bổng được trao tặng, không chỉ mang lại tươi lai tươi sáng cho các em mà còn giúp cho gần 10.000 hộ dân ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo. 

Công đoàn Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng

Công đoàn Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng

Ông Trần Quang Huy - UV ban cán sự Đảng, UV đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam đã chúc mừng và biểu dương những thành tích to lớn của đoàn viên công đoàn, người lao động công ty đã đạt được. Trong giai đoạn tới, ông đề nghị Công đoàn Nhựa Tiền Phong tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, một lòng đoàn kết thống nhất để thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong tâm mà công ty đã đề ra.

Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh, ông Chu Văn Phương - TV. HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Nhựa Tiền Phong cho biết, về các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, năm 2020 công ty đã đạt được tổng doanh thu là 4379 tỷ đồng , tương đương với 90.982 tấn sản lượng và lợi nhuận vượt kế hoạch đề ra đạt 511,5 tỷ đồng, vượt 11,2% so với năm 2019. 

Nhựa Tiền Phong tôn vinh những cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ

Nhựa Tiền Phong tôn vinh những cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ

Năm 2020 đánh dấu tròn 60 năm thành lập và phát triển của công ty, do đó, các hình ảnh truyền thông, hoạt động tri ân khách hàng và trong nội bộ đã được tổ chức xuyên suốt với chủ đề “Vững bước tiên phong”, mang lại hiệu ứng tốt đối với khách hàng, đối tác và gia tăng uy tín, đẩy mạnh thương hiệu của Nhựa Tiền Phong.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo công ty đã trao quà cho các khách hàng trúng giải Đặc Biệt, giải Nhất và giải Nhì trong chương trình khuyến mại “’Mua Nhựa Tiền Phong, Nhận ngay quà tặng” với các phần quà lần lượt là 01 chiếc oto Mercedes C200 exclusive, 5 xe Piaggio Medley S150 ABS và 10 TV Samsung Qled 4K 82 inch.

Chương trình được triển khai nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong từ ngày 20/10 đến ngày 31/12/2020 với hơn 3000 giải thưởng với tổng trị giá lên đến gần 6 tỷ đồng. Đây là một sự tri ân của Nhựa Tiền Phong tới các quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành, ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua. Với sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng đối với chương trình, trong năm 2021, chương trình sẽ được tiếp tục triển khai  với nhiều phần quà hơn nữa để mang lại niềm vui và may mắn tới thật nhiều khách hàng.

Buổi lễ tổng kết cuối năm đã được diễn ra trang trọng nhưng ấm cúng với sự gắn kết của những thành viên của một đại gia đình có lịch sử phát triển tròn 60 năm. Trước thềm năm mới với nhiều khó khăn phía trước, tập thể CBNV Nhựa Tiền Phong đã thể hiện quyết tâm đổi mới sáng tạo, một lòng thực hiện theo các định hướng và mục tiêu kinh doanh mà Ban lãnh đạo đề ra. Lấy chủ đề “Tiên phong xanh” cho giai đoạn mới, Nhựa Tiền Phong đã thể hiện ý chí kiên cường vượt qua thử thách, tập trung phát triển dòng sản phẩm xanh an toàn với sức khoẻ và môi trường và chú trọng các công tác xã hội, tiếp tục ươm mầm những giá trị tử tế cho sự phát triển chung của xã hội và đất nước .

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công đoàn Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711720022 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711720022 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10