Công ty CP Nước sạch và vệ sinh nông thôn Nam Định: Đặt chất lượng nước lên hàng đầu

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Nước Sạch và vệ sinh nông thôn nam định luôn thực hiện nghiêm ngặt, giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng nước.

>>> Nam Định: Rực sắc cờ trước thềm “ngày hội toàn dân”

Công ty CP Nước sạch và Vệ sinh nông thôn Nam Định được thành lập tháng 12/2007. Đến nay, Công ty đang khai thác 15 nhà máy với tổng công suất thiết kế 86.200 m3/ngày đêm, phục vụ 74 xã thuộc 8 huyện trong tỉnh.

p/Hệ thống điều khiển nhà máy nước sạch Giao Thủy

Hệ thống điều khiển nhà máy nước sạch Giao Thủy

Nỗ lực cung cấp nước sạch

Bà Phạm Thị Hằng- Phó Giám đốc Công ty cho biết, trong quá trình sản xuất, cung cấp dịch vụ nước sạch tại các địa phương, Công ty đều phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền huyện, xã, thôn và các tổ chức xã hội (hội phụ nữ, hội nông dân, hội cựu chiến binh,…) để phổ biến, thông tin tuyên truyền về sử dụng nước sạch và bảo vệ an ninh tuyến ống.

Đối với những dự án mới, Công ty thường tổ chức khảo sát nhu cầu sử dụng, công khai giá nước, mức đóng góp xây dựng… “Chúng tôi được sự đồng hành và vào cuộc của hệ thống chính trị các cấp nên người dân đã hưởng ứng tích cực trong việc tham gia đóng góp vốn đối ứng và các dự án triển khai thuận lợi, đảm bảo tiến độ, chất lượng”, bà Hằng nhấn mạnh.

Đảm bảo chất lượng nguồn nước

Theo đánh giá của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nam Định, Công ty có chất lượng nước đầu vào ổn định, công nghệ sản xuất phù hợp với đặc thù kinh tế, kỹ thuật của từng vùng, từng địa điểm, quy trình quản lý sản xuất nước sạch được thực hiện tốt. Do vậy, chất lượng nước sạch của Công ty luôn đảm bảo các thành phần chỉ tiêu trong giới hạn quy định của Bộ Y tế.

Để nâng cao chất lượng nước và chất lượng phục vụ, Ban lãnh đạo Công ty đã thực hiện đồng bộ các giải pháp như, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất, đổi mới công nghệ…

Ngoài ra, Công ty nỗ lực giảm chi phí sản xuất, tăng cường chống thất thoát nước... để giảm tối đa giá thành và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhờ đó, thu nhập của người lao động tăng dần qua các năm, đặc biệt năm 2020 thu nhập bình quân của người lao động tăng 30% so với năm 2019 và đạt mức khá so với thu nhập bình quân trong tỉnh Nam Định.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Nước sạch và vệ sinh nông thôn Nam Định: Đặt chất lượng nước lên hàng đầu tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714186753 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714186753 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10