Doanh nghiệp

Công ty Xăng dầu Bắc Thái phát triển lên tầm cao mới

Kim Dung 13/10/2024 16:00

Công ty Xăng dầu Bắc Thái hiện chiếm lĩnh hơn 60% thị trường xăng dầu bán lẻ trong tỉnh và là một trong những đơn vị nộp ngân sách lớn nhất của tỉnh.

Trải qua 62 năm xây dựng và phát triển, tự hào với truyền thống vẻ vang, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Bắc Thái) luôn đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt và chủ động khắc phục mọi khó khăn, thử thách, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

xang BT
Petrolimex Bắc Thái không ngừng nâng cao sự hài lòng với người dân, doanh nghiệp

Chia sẻ về những thành quả đã đạt được trong 62 năm qua, ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Bắc Thái cho biết: Công ty hiện chiếm lĩnh hơn 60% thị trường xăng dầu bán lẻ trong tỉnh và là một trong những đơn vị nộp ngân sách lớn nhất của tỉnh.

Công ty Xăng dầu Bắc Thái là thành viên trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Với 86 cửa hàng xăng dầu trực thuộc, các cửa hàng chuyên doanh Gas, DMN… trên toàn tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn; cùng hệ thống hàng trăm khách hàng công nghiệp, nhượng quyền thương mại luôn đồng hành gắn bó với Công ty, Petrolimex Bắc Thái đã làm tốt nhiệm vụ chính trị, bình ổn thị trường xăng dầu, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng trên địa bàn hai tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn.

Với bản lĩnh vững vàng, đoàn kết một lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, Petrolimex Bắc Thái đã vượt lên trên tất cả những khó khăn, thách thức để đạt được những thành quả đáng trân trọng và tự hào. Đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động được bảo đảm, ổn định. Petrolimex Bắc Thái đã tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 và các chương trình an sinh xã hội của 2 tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn.

Phó giám đốc Petrolimex Bắc Thái Nguyễn Quyết Thắng khẳng định với thương hiệu vững bước tương lai, chủ động kế hoạch cho từng lĩnh vực và giai đoạn nhất định, Công ty tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ, ứng dụng chuyển đổi số vào quản lý, tăng cường đổi mới hoạt động đo lường, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Bộ Công Thương, Ủy ban quản lý vốn tại doanh nghiệp, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tại địa phương, Petrolimex Bắc Thái sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cao, năng động và sáng tạo hơn nữa để hoàn thành thắng lợi mục tiêu năm 2024 và kế hoạch giai đoạn 2021-2025; đưa Petrolimex Bắc Thái ngày càng phát triển lớn mạnh, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn, đồng thời bảo đảm tốt an ninh năng lượng của đất nước.

Trong chương trình ủng hộ khắc phục do bão số 3 gây ra, người lao động của Công ty, với tấm lòng “tương thân tương ái”, cũng đã ủng hộ 100 triệu đồng đến Mặt trận tổ quốc thành phố Thái Nguyên, 18,7 triệu đồng đến Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Kạn để trao tặng đồng bào gặp khó khăn, thiệt hại do bão số 3 gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty Xăng dầu Bắc Thái phát triển lên tầm cao mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO