Dabaco đạt “danh hiệu kép” về năng lực tài chính

Diendandoanhnghiep.vn VCCI vừa vinh danh 100 doanh nghiệp có Năng lực quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018. Tập đoàn Dabaco vinh dự nhận được giải thưởng kép.

Chương trình: “Đánh giá Năng lực hoạt động Doanh nghiệp” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) phối hợp triển khai thường niên trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động SXKD của các Doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thuộc 32 lĩnh vực kinh tế thông qua bản Báo cáo tài chính hàng năm với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dabaco nhận Chứng nhận: “Doanh nghiệp có Năng lực Quản trị tài chính tốt nhất ngành Thức ăn chăn nuôi”

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dabaco nhận Chứng nhận: “Doanh nghiệp có Năng lực Quản trị tài chính tốt nhất ngành Thức ăn chăn nuôi”

Kết quả phân tích, đánh giá và xếp hạng là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp nắm được tình hình “sức khỏe” của mình, qua đó khắc phục hạn chế, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Đây cũng là kết quả thẩm định năng lực Doanh nghiệp giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông ra quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.

Năm 2017, nhờ thành tích hoạt động suất sắc cùng kết quả tài chính khả quan, Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã được Ban tổ chức đánh giá là doanh nghiệp có Năng lực Quản trị tài chính tốt nhất và đứng dầu ngành Thức ăn chăn nuôi trên sàn chứng khoán Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, Dabaco còn là doanh nghiệp đã đạt danh hiệu 03 năm liên tiếp (2016-2018) góp mặt trong Top 100 doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề như: đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị, sản xuất thức ăn chăn nuôi, chế biến thực phẩm, kinh doanh bất động sản,…Trong đó, lĩnh vực chính của doanh nghiệp là sản xuất thức ăn chăn nuôi và chế biến thực phẩm. Được biết, Dabaco là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.

Dabaco hiện có 6 Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi với tổng công suất 85 tấn/giờ, công nghệ đồng bộ và tự động hóa được nhập từ những nước có nền sản xuất Thức ăn chăn nuôi phát triển như Mỹ, Pháp, EU… Thức ăn chăn nuôi của Dabaco được tiêu thụ ở hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. Sản phẩm của Dabaco đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2008, ISO 22000:2005 và hàng loạt các giải thưởng chất lượng vàng của Việt Nam và Quốc tế. Hiện tại, Tập đoàn có 6 thương hiệu thức ăn chăn nuôi bao gồm: Dabaco, Topfeeds, Kinh Bắc, Khangti Vina, Nasaco và Growfeeds. 

Với cam kết không ngừng xây dựng, thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với các tiêu chuẩn: ISO, Dabaco Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dabaco đạt “danh hiệu kép” về năng lực tài chính tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715032694 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715032694 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10