Đại gia Thái Nguyên vung tiền tậu Lexus LX 570 2021 độc nhất Việt Nam giá hơn 9 tỷ đồng

Diendandoanhnghiep.vn Thời gian chiếc Lexus LX 570 Black Edition 2021 tìm thấy chủ nhân rất nhanh chóng khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên trước sức hút của mẫu SUV này.

Chỉ sau ít ngày được "khui công", chiếc Lexus LX 570 Black Edition 2021 đầu tiên về nước đã ngay lập tức được một đại gia Thái Nguyên mua về garage. Chiếc SUV này được nhập khẩu bởi một doanh nghiệp tư nhân bởi hiện nay Lexus Việt Nam chỉ phân phối duy nhất bản LX 570 tiêu chuẩn. Các đại gia trong nước muốn mua những phiên bản đặc biệt hơn như Black Edition, MBS, Super Sport,... đều phải tìm tới đại lý tư nhân. 

Theo chia sẻ của đơn vị nhập khẩu, thời gian để đưa chiếc SUV hạng sang này về nước mất tới hơn 6 tháng từ thị trường Trung Đông - nơi xe được tuỳ biến thường xuyên để chiều lòng các đại gia vốn nổi tiếng khó chiều tại đây. Giá một chiếc Lexus LX 570 Black Edition 2021 là hơn 9 tỷ đồng.

So với bản đời trước, bản Black Edition 2021 có một vài điểm khác biệt ở ngoại thất như lưới tản nhiệt trước đổi sang kiểu mới, có hoạ tiết tạo kiểu 3D. Bộ mâm 21 inch dạng phay, phối 2 tông màu, thay vì chỉ sơn đen như loại cũ. Các chi tiết còn lại có thiết kế tương đồng với bản cũ.

Đại gia Thái Nguyên vung tiền tậu Lexus LX 570 2021 độc nhất Việt Nam giá hơn 9 tỷ đồng, sở hữu nhiều chi tiết khác biệt với số đông - Ảnh 2.

Do là phiên bản Black Edition nên một số chi tiết được chuyển sang chrome tối màu như đường viền cửa sổ, viền lưới tản nhiệt, ốp hông... Cụm đèn pha có lòng màu đen và đèn hậu màu khói cũng là những chi tiết dễ nhận diện phiên bản đặc biệt này. Phía sau xe có gắn thêm logo Black Edition S.

Theo như những hình ảnh được chụp tại cảng, xe có nội thất hai tông màu đỏ/đen. Các trang bị bên trong xe giống với những chiếc Super Sport gần đây được nhập về như màn hình 12,3 inch trung tâm, HUD, điều hoà 4 vùng độc lập, rèm che nắng, 2 màn hình gối đầu phía sau, dàn loa Mark Levinson... Bản này có nội thất bố trí 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi.

Ở phần cốp chiếc xe này còn có thêm một chiếc hộp khá lớn, chứa thêm những chi tiết, phụ tùng có thể lắp đặt thêm trên chiếc SUV này.

Động cơ V8 dung tích 5,7 lít được sử dụng trên phiên bản này cho công suất 357 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Nhiều khả năng thế hệ mới của LX sẽ đổi sang động cơ tăng áp giống Land Cruiser và đây có thể là đời cuối cùng dùng máy V8 hút khí tự nhiên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại gia Thái Nguyên vung tiền tậu Lexus LX 570 2021 độc nhất Việt Nam giá hơn 9 tỷ đồng tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713894502 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713894502 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10