Đại Minh Group: chinh phục thị trường với sự phát triển đa lĩnh vực

Diendandoanhnghiep.vn Trải qua một hành trình dài từ những ngày mới thành lập cho đến nay, với con số 10 năm chưa đủ nhiều nhưng cũng đã góp phần khẳng định tên tuổi của Đại Minh Group.

Khi nhắc đến Đại Minh chính là thể hiện sức mạnh của một doanh nghiệp phát triển đa ngành. 

Hiện nay Đại Minh Group đang tập trung phát triển và mở rộng quy mô với 5 ngành nghề chính, bao gồm: Phát triển dự án bất động sản (BĐS) đô thị và nghỉ dưỡng; Kinh doanh BĐS đất nền thổ cư; Sản xuất xuất nhập khẩu thương hiệu “Yến sào Lạc Hồng”; Khai thác, chế biến, sản xuất và phân phối đồ gỗ nôi thất; Kinh doanh mua bán, ký gửi Ô tô…

Trong số những thị trường đó, then chốt và tiên quyết cho sự phát triển bền vững của Đại Minh Group chính là các dự án liên quan đến bất động sản. Bởi vì mục tiêu cuối cùng của  Đại Minh Group mong muốn chính là hướng tới kinh doanh ăn chắc mặc bền thay vì kinh doanh các nóng vội. 

Với bất động sản, Đại Minh Group hướng tới kinh doanh dự án đô thị và nghỉ dưỡng hướng tới khách hàng có thu nhập cao Với dự án tại Hòa Bình, Đại Minh Group quyết tâm mang nhiều giá trị cốt lõi và tạo ra công ăn việc làm cho người dân tại khu vực Hòa Bình nói riêng cùng như các tỉnh lân cận. Đại Minh Group đã tiến hành trên diện rộng với đất nền thổ cư, Đại Minh hướng tới đất phân lô bán nền, cải tạo sửa chữa mang lại tính thanh khoản cao mang lại nguồn thu nhập ngắn hạn và bền vững cho Đại Minh Group.

Ngoài ra Đại Minh còn tham gia ở lĩnh vực sản xuất trong đó hướng tơi sản xuất về mặt hàng cao cấp về sức khỏe. Yến sào Lạc Hồng được nuôi trồng và khai thác tự nhiên mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, với giá trị cao quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

Một trong những ngành sản xuất mà Đại Minh Group đã đầu tư khá lớn, đó chính là khai thác và chế biến, sản xuất và phân phối đồ gỗ nội thất. Đại Minh hướng tới sản xuất và thương mại về sản phẩm đồ gỗ từ hàng bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thế nên nguồn tiêu thụ sản phẩm luôn luôn có doanh thu ổn định.

Ngoài ra, Đại Minh còn trực tiếp Mua bán ký gửi Ô tô: Đại Minh hiện nay có một ga ra ô tô tại thành phố Hòa Bình và cửa hàng trưng bày tại Hà Nội. Nắm bắt nhanh nhạy với nhu cầu của người thành thị, nhận thấy nguồn thu nhập với người dân sống tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh nói chung thì mỗi gia đình đều hướng tới mỗi nhà có từ 1 đến 2 xe. Thế nên nhu cầu việc sửa chữa và bảo dưỡng xe, nhu cầu mua đi bán lại, càng trở nên sôi động, vì vậy Đại Minh Group đã chớp thời cơ, hướng tới mục tiêu về ngành dịch vụ về xe ô tô. 

Dù là bất cứ ngành nghề nào, trọng điểm hay thứ yếu, nhưng với bản lĩnh thương trường nhiều năm qua, Đại Minh Group luôn khẳng định chất lượng, sự uy tín đối với khách hàng. Phát triển đa lĩnh vực chính là thể hiện sức mạnh chinh phục thương trường của Đại Minh Group.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại Minh Group: chinh phục thị trường với sự phát triển đa lĩnh vực tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714115263 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714115263 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10