Danko City được vinh danh “Dự án Đáng sống” năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 22/9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ “Diễn đàn phát triển bền vững thị trường bất động sản”, khu đô thị Danko City đã được vinh danh là “Dự án đáng sống năm 2023” do VCCI tổ chức.

Sau một quy trình bình chọn, thẩm định khắt khe gồm 9 bước, vượt qua những tiêu chí chặt chẽ và một Hội đồng bình chọn có uy tín chuyên môn, công tâm trách nhiệm, KĐT Danko City đã chinh phục hội đồng cố vấn cùng hàng triệu độc giả, xuất sắc đạt chứng nhận “Dự án đáng sống năm 2023”.

Danko City được vinh danh “Dự án Đáng sống” năm 2023

Đại diện khu đô thị Danko City nhận chứng nhận “Dự án Đáng sống” năm 2023

Theo Ban tổ chức, chương trình đã trải qua hành trình 6 năm “đãi cát tìm vàng”, trở thành “đích đến của thị trường”, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung thị trường bất động sản Việt Nam. Đồng thời, ghi danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng yêu thích, đánh giá cao.

Giải thưởng là minh chứng khẳng định khu đô thị là chốn an cư lý tưởng, mang đến những không gian sống và trải nghiệm đích thực, cũng như tiếp tục khẳng định uy tín, nỗ lực của chủ đầu tư Danko Group trong việc kiến tạo nên những dự án bất động sản cao cấp, có giá trị bền vững.

Với pháp lý đầy đủ, rõ ràng, khu đô thị Danko City được triển khai xây dựng trở thành một khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng tại trung tâm thành phố Thái Nguyên với gần 1600 sản phẩm biệt thự, shophouse, liền kề, tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, tiện nghi. Hiện nay, Danko City đã trở thành KĐT đáng sống, một điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật quen thuộc mỗi cuối tuần của cư dân và người dân trong khu vực.

Sở hữu vị trí đắc địa, “nhất cận thị, nhị cận giang", tam cận lộ”, cư dân sinh sống tại Danko City có thể thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối tới các trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa, giáo dục và các khu vui chơi giải trí cận kề tại Thái Nguyên đồng thời hưởng trọn một không gian thoáng đãng, chan hoà cùng thiên nhiên, an toàn, tiện lợi.

Ngoài ra, khu đô thị này cũng tích hợp nhiều dịch vụ, tiện ích nội khu đa dạng như: Trung tâm thương mại Danko Plaza đẳng cấp 5 sao, Bể bơi Park Royal cùng nhà Dịch vụ với không gian Skybar, sân khấu nhạc nước The Harmony, tháp biểu tượng Victory, du thuyền Monaco, phố đi bộ The Rome, quảng trường Victoria, Đảo King cùng cafe Kings Island ngoài trời, BBQ… nhằm đáp ứng nhu cầu thụ hưởng đa dạng của cư dân và khách hàng.

Bên cạnh đó, KĐT Danko City sở hữu không gian “xanh” xuyên suốt toàn khu, với suối Crytal trong xanh, công viên Hồ Mắt Rồng quy mô gần 2ha, có hàng nghìn thảm thực vật, cây xanh, các loại hoa khoe sắc, tỏa bóng mát…

Cùng với việc hoàn thiện hạ tầng và cảnh quan, tiện ích cao cấp, Danko City còn trở thành điểm hẹn văn hóa, giải trí quen thuộc của người dân Thái Nguyên, khi là nơi tổ chức hàng loạt các sự kiện nghệ thuật tầm cỡ, như chuỗi lễ hội Danko Square, Lễ hội Thắp sáng cây thông Noel, Đếm ngược chào năm mới, Miss World Vietnam 2022…, hay Lễ hội trung thu 2023 với con phố đèn lồng khổng lồ gồm 8.000 đèn lồng trên con đường gần 2km.

Là thành viên Hội đồng Bình chọn Dự án đáng sống, KTS Phạm Thanh Tùng - Chánh văn phòng Hội KTS Việt Nam đánh giá cao khu đô thị Danko City sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu, từ vui chơi, mua sắm hay ăn uống, thể thao, thư giãn, tiện ích cao cấp. Những dãy phố đi bộ sầm uất, những khu shophouse sôi động, những quảng trường rực rỡ ánh đèn và các hoạt động giải trí bất kể ngày đêm.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Danko Group đã được vinh danh là Nhà phát triển dự án đáng sống 2023. Sau gần 10 năm hình thành phát triển, Danko Group đã trở thành một Tập đoàn phát triển bất động uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với gần 1.200 cán bộ nhân viên. Trong lĩnh vực bất động sản, mang khát vọng kiến tạo nhiều hơn nữa những sản phẩm ưu việt cho cộng đồng, dựng xây nên những khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, Danko Group đã và đang phát triển hàng chục dự án trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, góp phần khẳng định đẳng cấp đồng thời nâng tầm đời sống của người Việt.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Danko City được vinh danh “Dự án Đáng sống” năm 2023 tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714381949 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714381949 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10