Dat Bike ra mắt mẫu xe điện dòng tay ga Scooter

Diendandoanhnghiep.vn Dat Bike, công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam” vừa chính thức ra mắt mẫu xe điện mới thuộc dòng xe tay ga (scooter), với tên gọi Quantum (Lượng tử) vào ngày 21/10.

->> Khách hàng được gì khi mua xe máy điện Việt - Dat Bike?

Vững tin vào tương lai xe điện và tiếp nối những thành công trước đó, dòng xe tay ga (scooter) của Dat Bike mang kiểu dáng trẻ trung, cùng nhiều tiện ích, công nghệ đột phá và hiệu suất mạnh mẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng, tiến tới gần hơn mục tiêu “xanh hoá giao thông” Việt Nam.

Sinh ra từ tinh thần “Nghĩ được, Làm được”, Quantum mang trong mình những tính năng và tiện ích nổi bật lần đầu có mặt trên dòng xe máy điện, hứa hẹn không chỉ thỏa mãn niềm yêu thích của những tín đồ yêu công nghệ, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nói chung.

Chỉ mất 4 tiếng để sạc đầy bình, động cơ của Quantum ghi nhận công suất ấn tượng 7.000W và tốc độ tối đa đạt 100km/h.

Chỉ mất 4 tiếng để sạc đầy bình, động cơ của Quantum ghi nhận công suất ấn tượng 7.000W và tốc độ tối đa đạt 100km/h.

Khoảng cách di chuyển 270 km chỉ với một lần sạc

Phát triển từ những thế hệ tiền nhiệm, Quantum sở hữu khả năng di chuyển vượt trội với quãng đường 270 km chỉ với một lần sạc đầy, tại dải tốc độ 35km/h. Bên cạnh đó, xe chỉ mất 4 tiếng để sạc đầy bình. Sức mạnh động cơ cũng ghi nhận công suất ấn tượng 7.000W và tốc độ tối đa đạt 100km/h.

Với những thông số ấn tượng, Quantum mang đến trải nghiệm lái mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ, dù cho là hành trình ngắn trong ngày hay các chuyến đi xa. Dòng xe mới này sẽ giải quyết một trong những rắc rối phổ biến của người dùng, đó là việc phải sạc xe liên tục, giúp người dùng yên tâm hơn về khả năng di chuyển và tiết kiệm thời gian.

Không những vậy, điểm nổi bật tiếp theo của Quantum nằm ở chiếc cốp xe lớn nhất từ trước đến nay, với dung tích lên đến 41L. Tính năng này giúp người dùng mang theo mọi vật dụng và hành lý cá nhân cần thiết cho chuyến đi của mình, từ tài liệu, máy tính cho công việc, hay bộ trang điểm, đồ dã ngoại để phục vụ sở thích.

Với khả năng chứa đồ đáng kể, Quantum không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi và trải nghiệm, giúp người dùng theo đuổi niềm tin và khát vọng của bản thân.

Pin sạc nhanh “siêu tốc” với tuổi thọ cao

Quantum sở hữu pin Lithium-ion 72V với dung lượng 85Ah, giúp người dùng tiết kiệm và linh hoạt thời gian sạc. Cụ thể, xe chỉ cần 01 giờ để sạc 100km đầu tiên và tổng 04 giờ cho quãng đường 270km. Bộ sạc tự ngắt khi đầy, giúp người dùng có thể sạc bất cứ khi nào mà không lo chai pin. Pin của Quantum có tuổi thọ lên đến 350.000 km tương đương với 25 năm, gần gấp đôi thế hệ xe tiền nhiệm. Sau đó, pin sẽ còn 80% dung lượng, có thể tiếp tục sử dụng và không gây độc hại đến môi trường.

Việc sở hữu Quantum trở nên thực sự dễ dàng với chương trình trả góp 24 tháng, lãi suất 0% đến từ Dat Bike, khách hàng chỉ cần trả dưới 2,1 triệu đồng/tháng.

Việc sở hữu Quantum trở nên thực sự dễ dàng với chương trình trả góp 24 tháng, lãi suất 0% đến từ Dat Bike, khách hàng chỉ cần trả dưới 2,1 triệu đồng/tháng.

Quantum được trang bị những công nghệ tiên tiến cho trải nghiệm lái an toàn, thoải mái nhưng không kém phần lý thú.

Đáng chú ý là hệ thống Kiểm soát Hành trình "Cruise Control," một công nghệ thường được áp dụng trên ô tô đã được Dat Bike tích hợp trên chiếc scooter mới. Công nghệ này không chỉ giúp người lái duy trì tốc độ ổn định trong suốt hành trình dài mà còn cho phép cổ tay được nghỉ ngơi, tăng sự thoải mái và giảm mệt mỏi cho người lái trong suốt hành trình. Người dùng còn có thể chọn giữa chế độ lái Driving mode để trải nghiệm sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng trong việc đi lại hàng ngày, hoặc chuyển sang chế độ lái Super mode để trải nghiệm một cảm giác mạnh mẽ với khả năng bứt tốc, leo dốc cao hơn.

Chia sẻ về dòng xe mới, ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, người sáng lập kiêm CEO của Dat Bike cho biết: "Sự ra đời của Quantum thể hiện tinh thần dám dấn thân và hành động vì những điều mà chúng tôi tin tưởng. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với đa dạng người dùng, nhưng vẫn sở hữu những tính năng cùng hiệu suất vượt trội, Quantum một lần nữa khẳng định cam kết của Dat Bike đối với khách hàng về chất lượng, dịch vụ, hướng tới sự phát triển lâu dài. Với Quantum, Dat Bike mong muốn có thể đưa mọi người dùng cùng tiến vào một tương lai xanh, tốt đẹp hơn và bền vững hơn.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dat Bike ra mắt mẫu xe điện dòng tay ga Scooter tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714399121 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714399121 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10