ĐỀ CỬ DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020: Không gian sống xanh The Manor Central Park

Là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Bitexco, The Manor Central Park là một khu đô thị đáng sống, tọa lạc đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô.

Hội tụ tinh hoa sáng tạo từ các tên tuổi lừng danh trên thế giới, dự án được tư vấn kiến trúc bởi EE&K - đơn vị quy hoạch của những khu đô thị nổi tiếng như Battery Park City, Qibao Town Center; thiết kế bởi công ty kiến trúc Nhật Kume Sekkei và kiến trúc sư Mỹ Carlos Zapata - người đã đồng hành với Bitexco trong việc xây dựng tháp Bitexco Financial Tower và Khách sạn JW Marriott Hanoi.

Lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa nghìn năm của Hà Nội, hài hòa cùng nét hiện đại, văn minh đến từ những khu đô thị sầm uất với giá trị bất động sản luôn tăng theo thời gian như: khu Lower Manhattan, Soho Manhattan – New York, Boston Newbury - Massachusetts, Phố Ginza – Tokyo, Đại lộ Las Ramblas - Barcelona hay Montaigne - Paris, The Manor Central Park được quy hoạch trở thành một khu phức hợp thiên về chức năng ở và kinh doanh với nhiều ưu điểm nổi bật.

Đến với The Manor Central Park có thể dễ dàng nhận thấy từ cấu trúc đường, không gian cây xanh, hồ nước cho đến không gian ở, kinh doanh… đều hướng tới một môi trường đi bộ hay các công trình tiện ích có bán kính phục vụ hợp lý.

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ và thuận tiện cho giao thông cơ giới, The Manor Central Park cũng ưu tiên ứng dụng quy hoạch thông minh đối với bộ hành. Môi trường đi bộ của khu đô thị được thống nhất với một hệ thống không gian xanh gồm 6,6 ha Công viên Trung Tâm kết hợp với 5 công viên Ngón Tay và 15 công viên nội khu mở rộng nhằm liên kết Công viên Chu Văn An vào tận các khu dân cư.

Song song với đó, nơi đây cũng sở hữu cơ sở hạ tầng để kết nối với mạng lưới công cộng và bán công cộng, đa dạng về diện tích lẫn chức năng để cư dân được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa của cộng đồng mình đang sinh sống.

Hướng nhìn cảnh quan của khu đô thị cũng được các chuyên gia quy hoạch và thiết kế hàng đầu tính toán kỹ lưỡng nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị bất động sản cho từng khu vực.

Từng khoảng không gian xanh tại The Manor Central Park được sắp xếp tại các vị trí lý tưởng - nơi dễ dàng đón lấy những tia nắng rực rỡ buổi bình minh và tận hưởng gió phía nam thổi về từ công viên Chu Văn An mát rượi, tạo lập cho cư dân một không gian sống khoáng đạt, trong lành giữa thiên nhiên.

Không đi vào “lối mòn” khi xây dựng theo hướng khép kín, The Manor Central Park với quy hoạch mở ấn tượng mở ra tương lai cho diện mạo của một đô thị thông minh với hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ cùng không gian bố trí hợp lý để các hoạt động có nguy cơ ảnh hưởng xấu đối với cộng đồng được giảm thiểu, góp phần nâng cao hiệu quả tương tác kinh doanh và định cư.

Với mong muốn xây dựng một sản phẩm bất động sản phía Tây Nam thủ đô mang âm hưởng của Hà Nội 36 phố phường nhưng vẫn hội nhập bền vững cùng tinh hoa thời đại mới, Bitexco Group – chủ đầu tư của The Manor Central Park chia sẻ tầm nhìn phát triển The Manor Central Park trở thành khu đô thị đáng sống – nơi sở hữu quy hoạch mở thông minh đầy khác biệt dựa trên tầm nhìn quy hoạch quốc tế và triết lý kinh doanh vì lợi ích khách hàng.

Với Bitexco Group, việc tạo dựng một khu đô thị đơn thuần là chưa đủ. Hơn cả, họ muốn tạo nên một cộng đồng, điểm đến, từ đó hình thành và phát triển những giá trị văn hóa đặc trưng riêng không chỉ cho cư dân nội khu, mà còn cho cả người dân bản địa và các vùng lân cận.

Khám phá The Manor Central Park, dễ dàng nhận thấy, bất động sản điểm đến này đã đáp ứng được các giá trị nổi bật về thương mại - thông qua những dãy shophouse sầm uất bao quanh toàn khu đô thị, quy mô khách hàng tiềm năng đến từ 17.000 cư dân nội khu; về văn hóa cộng đồng - thông qua không gian của phố đi bộ tấp nập, quảng trường châu Âu rộng lớn, công viên Trung tâm hay lợi thế nằm liền kề Công viên Chu Văn An..., trở thành một khu đô thị đáng sống.

Trong tương lai không xa, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng tinh hoa, một điểm đến thương mại, văn hóa, kết nối cộng đồng đầy ấn tượng phía Tây Nam thủ đô.

Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức “Diễn đàn Bất động sản 2020: Cơ hội mới từ chính sách và thị trường”.

Thời gian: 08h30 – 12h00, thứ Năm, ngày 9/7/2020

Địa điểm: TT Hội nghị quốc tế VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

Diễn đàn với sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách, đại diện các hiệp hội, các doanh nghiệp kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Trong khuôn khổ của Diễn đàn, Ban Tổ chức sẽ trao chứng nhận cho các DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0984 777 107, 0913 022 384 hoặc đăng ký tham dự qua email: sukien@dddn.com.vn